Tự làm 6 loại đá viên massage chăm sóc da đẹp không tì vết

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ hướng dẫn các bạn cách tự làm 6 loại đá viên để massage chăm sóc da đẹp không tì vết mỗi ngày.

Chỉ với những nguyên liệu dễ kiếm cùng cách làm đơn giản bạn có thể tự chế các loại đá lạnh có khả năng chăm sóc da hiệu quả và an toàn.

Khoa học cũng đã chứng nhận Việc rửa mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng với đá lạnh được làm từ nước hoa quả có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu, trẻ hóa làn da, xóa mờ nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da, làm ửng hồng rạng rõ đôi má.

Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền bạn đã có thể tự làm mặt nạ chăm sóc da hiệu quả và an toàn.

Tự làm 6 loại đá viên massage chăm sóc da đẹp không tì vết

6 loại đá viên massage chăm sóc da

Dưới đây là 6 loại đá viên massage giúp bạn chăm sóc da ngay tại nhà hiệu quả nhất.

1. Đá viên nước cơm dùng massage cho da thường

Nước cơm là nước được chắt ra trong quá trình nấu cơm, để nguội rồi cho vào ngăn đá. Bạn nên làm với lượng vừa đủ để dùng trong 2 - 3 ngày. Không nên để quá 3 ngày.

Đá viên nước cơm ngoài tác dụng dưỡng da còn có khả năng làm trắng da hiệu quả.

2. Đá viên hoa quả massage cho da khô

Da khô rất thích hợp với các loại đá viên được làm từ lá, hoa, quả. Một số loại tốt hơn cả là: Quả sơn trà đỏ, cọng bồ công anh, các loại quả có màu đỏ.

Bạn có thể nghiền nát khoảng 50 gr quả, hòa tan trong 2 cốc nước đun sôi để nguội, lọc qua rây, loại bỏ bã. Cho nước vào khuôn làm đá, cho vào ngăn đá, dùng trong 5 ngày.

3. Đá viên nước hoa hồng massage làm se khít lỗ chân lông

Massage da nhẹ nhàng với những viên đá nước hoa hồng trong cho đến khi các viên đá nhỏ tan hết (3 - 5 phút) sẽ giúp cho da mặt được mềm mại và tươi mới hơn.

4. Đá viên nha đam massage giải nhiệt, làm dịu làn da cháy nắng 

Các bạn cắt bỏ gai hai bên thân lá, gọt bỏ hết vỏ xanh rồi tách lấy phần gel bên trong, đem nghiền nát cùng với nước và cho vào khay đá để lạnh.

Với hàm lượng nước cao, mềm mịn và tinh khiết, lớp gel trong suốt của nha đam có tác dụng giải nhiệt và làm dịu làn da khi cháy nắng.

Sau khi đi ngoài nắng về các bạn dùng vài viên đá nha đam massage nhẹ trên da, mọi tác động của nắng nóng và tia UV sẽ được xoa dịu và tan biến.

5. Đá viên massage dưa leo, mật ong và chanh làm sạch và sáng da 

90% dưa leo là nước, giúp da giữ ẩm. Kết hợp với các thành phần tự nhiên của mật ong và khả năng kháng khuẩn của chanh tươi sẽ đem đến hiệu quả làm sạch da vượt trội.

Để làm đá viên dưa leo, mật ong và chanh các bạn xay nhuyễn dưa leo với 1 thìa cà phê mật ong rồi thêm vài giọt nước cốt chanh tươi, đem đông lạnh trong khay đá,

Mỗi khi cần sử dụng chỉ cần lấy 1 viên và massage nhẹ nhàng trên da. Để nguyên hỗn hợp trên da 8 - 10 phút để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong.

6. Đá viên matcha trị mụn

Trà xanh matcha có tác dụng làm mát tại chỗ, đồng thời có khả năng trị mụn và chống lão hóa.

Hòa bột trà xanh matcha với nước khoáng cho thật tan. Sau đó lọc lại qua rây để lấy phần nước trong, cho vào khay đá và để đông. 

Hàng ngày dùng đá viên trà xanh để rửa mặt sáng, tối sẽ cho một da mặt trắng mịn, sạch mụn và làm mờ dần vết thâm đen.

Cách massage chăm sóc da bằng đá viên massage

- Đầu tiên các bạn rửa mặt bằng nước ấm rồi dùng khăn bông mềm thấm khô da.

- Cho 1 ít đá bào hoặc đá viên đã làm vào khăn khô, túm bốn góc khăn thành 1 bọc nhỏ.

- Chườm đá trực tiếp lên da, để yên trong 1 - 2 phút, sau đó chuyển sang vùng da khác. 

Bạn có thể thực hiện phương pháp massage chăm sóc da bằng đá viên này đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng khi vừa thức dậy. Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả.

Phương pháp massage chăm sóc da bằng đá viên được xây dựng trên nguyên tắc: Nóng giãn ra, lạnh co vào. Dùng viên đá lạnh thoa lên mặt, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng một cách thường xuyên và đều đặn mặt mỗi ngày sẽ làm se khít lỗ chân lông trên da, giảm bớt việc tiết các chất bã nhờn, giảm lượng bụi và các vi khuẩn thâm nhập vào lỗ chân lông.

Đây là một phương pháp đơn giản giúp bạn làm sạch và chăm sóc da mặt dễ dàng hơn mà không mất quá nhiều công sức. Nên thực hiện 2 lần/ tuần. 

Lưu ý: Nước lạnh trực tiếp từ vòi không nên dùng để làm đá viên rửa mặt. Sẽ tốt hơn nhiều nếu các bạn làm đá từ nước đun sôi để nguội hay nước khoáng không có ga.

Tham khảo thêm các mẫu ghế massage nhật bản chính hãng giúp giảm stress mỗi ngày ngay tại nhà.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểm họa từ việc massage không đúng cách

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, phục hồi năng lượng và giúp thư giãn tinh thần rất tốt. Tuy nhiên các bạn nên ...

Có nên tự ý dùng thuốc và massage khi đau ...

Nhiều người có thói quen có đau bụng là bệnh vặt. Khi bị đau thường tự ý uống thuốc, massage - xoa bóp, áp dụng các mẹo ...

Phương pháp massage bụng của người Maya trị ...

Nội dung dưới đây là những chia sẻ của Sharlene Styles - một người bị mắc bệnh viêm bàng quang kẽ và quá trình điều ...

Những sai lầm phổ biến khi xông hơi - ...

Xông hơi và massage là những liệu pháp giúp phục hồi sức khỏe và hỗ trợ điều trị rất tốt một số ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...