Phương pháp massage bụng của người Maya trị viêm bàng quang

Nội dung dưới đây là những chia sẻ của Sharlene Styles - một người bị mắc bệnh viêm bàng quang kẽ và quá trình điều trị bằng Phương pháp massage bụng của người Maya.

Viêm bàng quang là một bệnh mãn tĩnh về đường tiết niệu. Bệnh gây ra những cơn đâu ở bàng quang và khung xương chậu, nó khiến cho người bệnh luôn có nhu cầu đi vệ sinh thường xuyên. Sharlene Styles đã phải chịu đựng sự hành hạ của căn bệnh này trong suốt 10 năm, cho đến khi cô phát hiện ra Maya Abdominal massage. 

Maya Abdominal massage (phương pháp massage bụng của người Maya) là một kỹ thuật massage bề ngoài, không xâm lấn. Liệu pháp này giúp kích thích các cơ quan nội tạng.

phuong-phap-massage-bung-cua-nguoi-maya-tri-viem-bang-quang

Trước đó mọi phương pháp điều trị mà tôi từng áp dụng chỉ có tác dụng tạm thời. Tôi luôn khao khát được chấm dứt những cơn đau này một cách triệt để. Tôi luôn xác định mình phải thử. Tại sao không Vì thế tôi đã không ngần ngại đặt lịch hẹn với một chuyên gia massage có chuyên môn về Maya Abdominal massage ở gần nơi tôi sống... Sharlene Styles chia sẻ.

Sharlene Styles vốn không biết gì về phương pháp massage bụng của người Maya trước đó. Cô tới phòng khám với một chút e dè nhưng cũng tràn đầy hy vọng. Toàn bộ bài massage kéo dài trong khoảng 1h đồng hồ. Và nó khiến tôi cảm thấy dễ chịu và thư thái. Không gian thoải mái và thân thiện với tiếng nhạc du dương và căn phòng gắn pha lê, tôi không có cảm giác như mình đang trong 1 quá trình điều trị bệnh.

Người phụ trách trị liệu giải thích cho Sharlene Styles về nền tảng của kỹ thuật massage bụng được người Maya sử dụng. Dân tộc Maya là những người bản địa Mexico và Trung Mỹ tin rằng tử cung là trung tâm sự sống của người phụ nữ. Nếu tử cung của người phụ nữ từng bị sai lệch thì cuộc đời người đó cũng sẽ rơi vào trạng thái mất cân bằng trầm trọng. Theo văn hóa của người Maya, khi người phụ nữ trải qua một cơn sốc hay một tình huống bi thương, kĩ thuật massage này sẽ được thực hiện để tử cung được điều chỉnh thích hợp.

phuong-phap-massage-bung-cua-nguoi-maya-tri-viem-bang-quang

Theo những cảm nhận của Sharlene Styles Việc massage bụng thường không được áp dụng nên có một số điểm đau nhất định Nhưng nhìn chung việc massage là nhẹ nhàng. Tôi nhận thấy massage bụng theo kiểu của người Maya giống như một quá trình khám phá - tìm ra vị trí các cơ quan trên cơ thể của chính chúng ta, và tác động một cách phù hợp thông qua các động tác massage.

Thật buồn cười nếu chúng ta đi suốt cuộc đời mình mà không có bất cứ sự kết nối nào với các cơ quan trong cơ thể cho tới khi có một điều không ổn xảy ra. Khi áp dụng massage của người Maya tôi có thể cảm nhận và hiểu được cơ thể mình. Bắt đầu từ bàng quang, mở rộng sang các mạch máu, đến các cơ quan khác trong cơ thể và xóa bỏ sự tắc nghẽ, ứ đọng. Và tôi bắt đầu học, thực hành kỹ thuật massage này trên cơ thể mình.

Trong khoảng 2 tuần, tôi đã kiên trì nằm trên giường, tự xoa dầu và massage cho mình, mỗi lần cách nhau 2 - 3 ngày. Và rồi điều kỳ diệu đã đến Những cơn đau ở vùng chậu dần biến mất, các triệu chứng khác của chứng bệnh viêm bàng quang kẽ giảm dần và không còn nữa. Chứng đi tiểu thường xuyên được cải thiện.

Theo Sharlene Styles việc áp dụng liệu pháp massage cần phải kiên trì, ngay cả khi đã dứt bệnh. Trên thực tế cô đã tái phát 1 lần vào 1 năm sau đó. Thời điểm đó Sharlene Styles đã tìm đến sự hỗ trợ của một chuyên gia massage khác với kỹ thuật triệu liệu gần tương tự.

Cô chia sẻ: Tôi đã bỏ lỡ liệu trình điều trị quá nhanh, do tôi không thích việc xoa dầu lên bụng trước khi đu ngủ. Do vậy tôi thử dùng xà phòng thay cho dầu, và áp dụng liệu pháp massage trong khi tắm vào mỗi tối. Nó phù hợp hơn với lối sống của tôi, và thật bất ngờ là tính hiệu quả cũng rất cao. Triệu chứng bệnh viêm bàng quang kẽ nhanh chóng biến mất!

phuong-phap-massage-bung-cua-nguoi-maya-tri-viem-bang-quang

Theo các chuyên gia: Maya Abdominal massage không chỉ có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị viêm bàng quang mà cũng rất tốt cho những người bị Hội chứng tiền kinh nguyệt, đồng thời còn giúp cân bằng cảm xúc rất tốt, giúp người được massage có thêm nhiều năng lượng mỗi ngày.

Theo các nghiên cứu khoa học chuyên sâu, việc người Maya có bàng quan như trung tâm vũ trụ trong cơ thể là có cơ sở. Bởi tử cung treo trong khung chậu như 1 chiếc võng, tử cung có thể bị gấp lại trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. Khi gập trước nó tác động đến bàng quang; khi gập sau thì gây áp lực lên ruột. Khi bị lệch nó gây đau, co rút, viêm đường tiết niệu, ngứa rát bàng quang, táo bón, viêm bàng quang kẽ...

Sử dụng liệu pháp massage để tử cung và buồng trứng về vị trí thích hợp là một phương pháp đơn giản mà hiệu quả. Phương pháp massage của người Maya tác động đến chức năng của toàn bộ khu vực này, bao gồm bàng quang, ruột và buồng trứng. Bên cạnh đó massage còn làm tăng cường lưu thông máu và dinh dưỡng vào những cơ quan vùng chậu. Massage cũng giúp các cơ ở khu vực này được thư giãn và giảm co thắt (một triệu chứng thường gặp của hội chứng tiền kinh nguyệt) đồng thời đưa các cơ quan ở vùng chậu này về trạng thái cân bằng nội mô. Việc này cũng giúp hormone trong cơ thể người được massage trở lại trạng thái cân bằng.

Trên đây là một số thông tin về Phương pháp massage bụng của người Maya trị viêm bàng quang. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage của người Maya, kĩ thuật massage, động tác massage, ghế massage... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những sai lầm phổ biến khi xông hơi - ...

Xông hơi và massage là những liệu pháp giúp phục hồi sức khỏe và hỗ trợ điều trị rất tốt một số ...

Gội khô, massage đầu quá lâu không có lợi ...

Gội khô kết hợp với massage đầu có thể coi là một trong những phát minh mang tính chữa cháy dành cho chị em phụ nữ, ...

Nhật Bản: Dùng robot thay nhân viên massage

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích với các nhiều tác dụng tích cực cho ...

Liệu pháp massage bằng rắn ở Israel

Để những con rắn đủ loại, đủ kích cỡ và màu sắc bò lên cơ thể khách hàng là một liệu pháp massage mang tính trải nghiệm ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...