Nhật Bản: Dùng robot thay nhân viên massage

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích với các nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe, tinh thần và làm đẹp.

Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, hiện nay các ghế massage toàn thân đã đạt được khả năng mô phỏng chính xác các thao tác của kĩ thuật viên massage. Không những thế ghế còn có khả năng ghi nhớ nhiều phương pháp massage khác nhau, bấm huyệt chính xác cùng nhiều tiện ích nhác, như Hệ thống sưởi ấm hồng ngoại, chế độ massage không trọng lực, massage túi khí, rung massage...

Gần đây, các nhà khoa học của Trường đại học Waseda Nhật Bản đã phá minh, thử nghiệm và cho ra đời những cánh tay robot. Tiến bộ này được cho là có thể nâng tầm công nghệ massage hiện đại; Các máy massage mặt đang sử dụng tại các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện sẽ có những thay đổi đáng kể nhờ ứng dụng robot massage này.

Nhật Bản: Dùng robot thay nhân viên massage

Robot WAO1 đang thể hiện kỹ thuật masassage mặt tại phòng thí nghiệm của Trường đại học Waseda, Nhật Bản

Thọa nhìn, robot WAO1 trông khá giống một thiết bị trong dây chuyền lắp đặt các sản phẩm điện tử với 2 cánh tay bằng thép. Tuy nhiên, chúng hoạt động cực kì chính xác và có thể cảm nhận khi tiếp xúc với đối tượng massage và sử dụng lực tác động một cách thích hợp.

Các nhà khoa học đã gắn trên đầu cánh tay của robot massage WAO1 một khối cầu ceramic có kích thước bằng 1 quả bóng golf. Quả bóng này sẽ lăn trên bề mặt của da theo chuyển động của robot. Hệ thống 6 cảm biến thông minh được gắn ở cánh tay robot sẽ đo và điều chỉnh lực tác động lên người massage tùy theo thể trạng của người dùng.

Ban đầu, robot massage được nghiên cứu chế tạo để phục vụ nhu cầu massage mặt cho những bệnh nhân có bệnh lý liên quan đến hàm. Nhưng với những thành công vượt quá mong đợi, WAO1 sẽ được phát triển để có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau; Đặc biết là trong lĩnh vực làm đẹp da ở các spa và massage phục hồi sức khỏe.

Hiện Robot massage WAO1 vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và hoàn thiện và sẽ nhanh chóng được đưa vào ứng dụng rộng rãi trong các bệnh viện và spa.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Liệu pháp massage bằng rắn ở Israel

Để những con rắn đủ loại, đủ kích cỡ và màu sắc bò lên cơ thể khách hàng là một liệu pháp massage mang tính trải nghiệm ...

Ngựa được đắp mặt nạ, tắm nắng, và masssage ...

Dù cuộc sống luôn đầy rẫy những điều kì thú những đã bao giờ bạn nghĩ đến việc cho 1 chú ngựa ...

Kỉ lục thế giới 1000 người massage

1000 nhân viên massage đến từ khắp nơi trên đất nước Indonesia đã cùng tập trung tại bãi biển Sanur tại ...

Choáng với kiểu massage bằng… voi tại Thái ...

Thái Lan là một trong những quốc gia có ngành dịch vụ phát triển. Mỗi năm du lịch Thái Lan đón hàng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...