Liệu pháp massage bằng rắn ở Israel

Để những con rắn đủ loại, đủ kích cỡ và màu sắc bò lên cơ thể khách hàng là một liệu pháp massage mang tính trải nghiệm cao, rất độc đáo của một trung tâm spa ở Israel.

Ada Barak - một Trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tọa lạc ở thị trấn Talmei Elazar (một khu định cư ở phía bắc Israel) đang áp dụng một trong những phương pháp trị liệu có thể gây sốc cho nhiều người Massage trị liệu bằng rắn.

Chỉ với 80 USD (khoảng 1,8 triệu vnđ ), khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác massage bởi những nhân viên bò sát không chân chuyên nghiệp - những con rắn Florida (vốn được xem là vua của các loài rắn), bên cạnh đó là rắn California, rắn ngô và rắn sữa. Khi thực hiện bài massage, những con rắn sẽ cuộn trên cơ thể, luồn lách dọc theo sống lưng, vàn thậm chí là cả trên khuôn mặt.

Liệu pháp massage bằng rắn ở Israel

Chủ tiệm spa rắn Ada Barak chia sẻ với khách hàng “Nếu bạn muốn thư giãn, đây sẽ là một trải nghiệm nhẹ nhàng”.

Liệu pháp massage bằng rắn theo những lời quảng cáo của người cung cấp dịch vụ thì Có tác dụng rất lớn! Bởi nó không chỉ giúp khách hàng giảm đau, mỏi cơ một cách hiệu quả mà còn giảm căng thẳng nhanh chóng.

Theo ghi nhận của phóng viên. Sẽ có rất nhiều oại rắn khác nhau tham gia vào quá trình massage. Chúng sẽ bò xung quanh cơ thể khách hàng với những chiếc lưỡi luôn thè ra rồi thụt vào, tạo ra những động tác massage đặc biệt và ấn tượng.

Chủ tiệm cho biết: Tất nhiên, rất nhiều khách hàng tỏ ra rụt rè, ngay cả khi họ đã vượt qua nỗi sợ ban đầu để tìm đến cửa hàng. Nhưng khi vượt qua được những lo ngại ban đầu, họ sẽ thấy việc để cơ thể tiếp xúc với những con rắn sẽ rất an toàn và có thể làm giảm căng thẳng rất nhiều.

Một khách hàng cho rằng: "Phương pháp trị liệu này nhìn chung rất nhẹ nhàng, tôi có cảm giác như đang được nhân viên massage đắp một miếng gạc lạnh trên cơ thể.”

Theo các chuyên gia Rắn là loài động vật hiền lành, chỉ tấn cống khi săn mồi hoặc tự vệ. Chúng sẽ không tỏ ra hung dữ nếu không bị đe dọa. Trên thực tế, tất cả những con rắn được sử dụng để massage đều mất nọc độc từ trước. 

Kích thước của rắn được sử dụng để cung cấp dịch vụ phụ thuộc vào loại hình massage. Những người trưởng thành sẽ dùng những con rắn có kích thước lớn để mang lại hiệu quả tốt hơn. Massage bằng rắn cũng không phải là liệu pháp quá mới. Từ lâu giới chuyên gia về sức khỏe và massage đã công nhận nó có tác dụng tốt đối với cơ thể con người khi chúng ta tiếp xúc trực tiếp với rắn.

Liệu pháp massage bằng rắn ở Israel

Liệu pháp massage bằng rắn ở Israel

Liệu pháp massage bằng rắn ở Israel

Liệu pháp massage bằng rắn ở Israel

Liệu pháp massage bằng rắn ở Israel

Liệu pháp massage bằng rắn ở Israel

Liệu pháp massage bằng rắn ở Israel

Massage có nhiều phương pháp an toàn hơn và hiệu quả cũng không kém, như các dạng ghế masage toàn thân có thể tại nhà và văn phòng rất phù hợp cho các công nhân viên chức phải ngồi một chỗ cả ngày. Nếu bạn có hứng thú hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn chọn lựa loại ghế massage phù hợp với mình nhé.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ngựa được đắp mặt nạ, tắm nắng, và masssage ...

Dù cuộc sống luôn đầy rẫy những điều kì thú những đã bao giờ bạn nghĩ đến việc cho 1 chú ngựa ...

Kỉ lục thế giới 1000 người massage

1000 nhân viên massage đến từ khắp nơi trên đất nước Indonesia đã cùng tập trung tại bãi biển Sanur tại ...

Choáng với kiểu massage bằng… voi tại Thái ...

Thái Lan là một trong những quốc gia có ngành dịch vụ phát triển. Mỗi năm du lịch Thái Lan đón hàng ...

Du lịch với tàu hỏa sưởi ấm, massage cho ...

Trong những ngày đông rét buốt còn gì tuyệt vời hơn bằng ngồi trên tàu hỏa có ghế sưởi ấm, vừa chuyện ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...