Gội khô, massage đầu quá lâu không có lợi cho sức khỏe

Gội khô kết hợp với massage đầu có thể coi là một trong những phát minh mang tính chữa cháy dành cho chị em phụ nữ, nhất là các bà bầu sau sinh.

Khi gội chị em thường sử dụng dầu gội đầu khô - đây thực ra là một chất làm sạch tóc mà không cần dùng nước. Loại dầu này có khả năng hấp thụ dầu trên dà đầu và tóc, giúp mái tóc sạch và nhẹ nhàng như vừa được gội. Thành phần chủ yếu trong dầu gội khô thường là Chất hấp thụ, dung môi, chất điều hòa và hương thơm. Dầu gội khô thường được dùng dưới dạng xịt, phun, hoặc dung dịch dùng để bôi.

Dầu gội đầu khô có thể coi là phát minh “chữa cháy” tiện dụng nhất dành cho phái nữ và đặc biệt cần thiết cho các bà bầu sau sinh. Trước khi dầu gội khô thực sự ra đời, người ta đã nghĩ ra cách rắc phấn rôm của trẻ em lên tóc và chải đi như một cách làm sạch tóc cấp kì mà không dùng đến nước. Tuy nhiên, sản phẩm giúp làm sạch mái tóc mà không cần nước này cũng có những mặt lợi và hại riêng.

Gội khô, massage đầu quá lâu không có lợi cho sức khỏe

Nhiều chị em bị nghiện gội đầu khô và sử dụng thường xuyên. Điều này có lẽ bắt nguồn bởi tính nhanh và tiện của phương pháp này. Mặt khác nhiều chuyên gia làm đẹp cũng khuyên không nên gội đầu ướt với nước quá thường xuyên để mái tóc được khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên cần lưu ý rằng chúng ta được khuyên kéo dài thời gian giữa những lần gội đầu bằng nước; Hoặc chỉ sử dụng gội đầu khô trong những trường hợp khẩn cấp như Dậy muộn, đi cắm trại ở những nơi cách xa nguồn nước.

Chưa nói đến việc thành phần của dầu gội đầu khô có thể gây hại cho gan, thận và hệ thần kinh trung ương khi sử dụng quá thường xuyên; Hay việc mua phải dầu gội kém chất lượng khiến cho tóc yếu... Mà việc gội và massage da đầu không đúng cách, thời gian gội quá lâu, massage quá mạnh cũng có thể làm tổn thương da dầu, khiến hỏng tóc và ảnh hưởng dến sức khỏe.

Theo các chuyên gia sức khỏe: Gội đầu khô quá lâu, kết hợp với massage có thể làm cho các lỗ chân tóc được mở rộng, dầu gội (với rất nhiều thành phần hóa học) sẽ dễ dàng xâm nhập sâu vào bên trong và gây tổn hại cho da đầu.

Theo đó, thời gian gội đầu khô chỉ nên kéo dài trong 5 phút. Nếu bạn muốn kéo dài thời gian massage đầu thì trước tiên hãy dùng nước để làm sạch dầu gội bám vào tóc sau đó hãy tiến hành massage như bình thường. Như vậy vừa tốt cho tóc, da đầu được chăm sóc mà không ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài về sau.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về Gội khô, massage đầu quá lâu không có lợi cho sức khỏe. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage đầu, kĩ thuật massage, ghế massage... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Nhật Bản: Dùng robot thay nhân viên massage

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích với các nhiều tác dụng tích cực cho ...

Liệu pháp massage bằng rắn ở Israel

Để những con rắn đủ loại, đủ kích cỡ và màu sắc bò lên cơ thể khách hàng là một liệu pháp massage mang tính trải nghiệm ...

Ngựa được đắp mặt nạ, tắm nắng, và masssage ...

Dù cuộc sống luôn đầy rẫy những điều kì thú những đã bao giờ bạn nghĩ đến việc cho 1 chú ngựa ...

Kỉ lục thế giới 1000 người massage

1000 nhân viên massage đến từ khắp nơi trên đất nước Indonesia đã cùng tập trung tại bãi biển Sanur tại ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...