Top 3 ghế massage tốt nhất cho người già

Khi lựa chọn mua ghế mát xa cho người già, cần lưu ý đến những tiêu chí sau đây:

  1. Độ êm ái và an toàn: Chọn ghế có chỗ ngồi rộng rãi và đệm êm ái, tránh chọn những ghế massage quá cứng hoặc có các bộ phận sắc nhọn. Ngoài ra, cần đảm bảo ghế massage có các tính năng an toàn, bảo vệ người sử dụng.

  2. Tính năng massage: Các tính năng massage trên ghế như massage toàn thân, massage điểm, massage tách rời các khu vực cơ thể, có nhiều kiểu massage khác nhau sẽ giúp người già cảm thấy thư giãn và dễ chịu hơn.

  3. Điều chỉnh: Ghế massage cho người già cần có khả năng điều chỉnh độ nghiêng và độ cao để phù hợp với chiều cao của người sử dụng, giúp họ dễ dàng thay đổi vị trí và tạo cảm giác thoải mái hơn.

  4. Dễ sử dụng: Chọn ghế massage có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có các nút bấm dễ hiểu để người già có thể dễ dàng sử dụng.

  5. Độ bền và độ tin cậy: Ghế massage cần được làm từ vật liệu chất lượng cao và có độ bền cao để đảm bảo an toàn và độ tin cậy khi sử dụng trong thời gian dài.

Đáp ứng được những tiêu chí trên, Okasa thương hiệu ghế massage xin gửi đến bạn 3 mẫu ghế mát xa toàn thân tốt nhất cho người già: 

1.Ghế massage OS 888

OS 888 với các túi khí được thiết kế căng phồng ôm trọn cơ thể, xoa bóp nhịp nhàng giúp thư giãn cơ bắp, giảm đau nhức và tê bì tay chân hiệu quả.

 

OS 888 còn là chiếc ghế massage duy nhất có khả năng massage đầu gối bằng các túi khí. Khi kích hoạt, các túi khí sẽ di chuyển chính xác tới vị trí đầu gối, xoa bóp nhẹ nhàng kích thích tiết nhờn vùng đầu gối, phòng thoái hóa khớp. 

OS 888 xứng đáng là lựa chọn số 1 trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

2.Ghế massage OS 968:

Con lăn của OS 968 di chuyển rất linh hoạt, massage trọn vùng lưng vai gáy. Đây là một trong số ít ghế massage có con lăn bọc silicon - êm ái hơn, phù hợp với người cao tuổi cần massage nhẹ nhàng.

Khung đỡ dáng SL ôm sát đường cong cơ thể (khung đỡ cải tiến nhất tính tới 2022). Kết hợp với chip 3D tự động phát hiện vị trí các huyệt đạo và thiết lập cường độ massage phù hợp.

Với 6 chương trình massage tự động cùng nhiều lựa chọn massage thủ công, 6 thủ pháp xoa bóp - bấm huyệt linh hoạt. Đây chắc chắn là chiếc ghế có thể đáp ứng nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho người già.

3.Ghế massage dành riêng cho người già Asasi S6:

Tích hợp SPO2 và đo nhịp tim trên thân ghế:

Bên cạnh sự nhẹ nhàng, ấn nhả dứt khoát, chạm đúng điểm đau nhưng vẫn không làm “ đau” thể trạng của người cao tuổi. Asasi S6 còn được trang bị máy đo SPO2 đo nồng độ oxi trong máu và đo nhịp tim ngay trên thân ghế giúp người già chăm sóc sức khỏe 3 trong 1: Vừa được massage, vừa được kiểm tra nồng độ oxi máu và kiểm soát tốt nhịp tim.

Điều khiển cảm ứng to, rõ ràng và điều khiển giọng nói tiếng Việt cực nhạy:

Chữ to, dễ đọc và dễ dàng điều khiển, người cao tuổi không cần phải đeo kính vẫn thao tác được với màn hình led của Asasi S6. Không những thế, điều khiển thông minh bằng giọng nói giúp tiết kiệm thao tác, chỉ cần một câu lệnh ngay lập tức chiếc ghế sẽ đáp lại lời bạn. 

Tính năng này còn mang đến một ưu điểm khác: Giúp người già bớt cô đơn hơn khi có một người bầu bạn và đáp lại lời họ nói.

Nhiệt hồng ngoại lưng và chân:

Đây là 2 bộ phận thường xuyên bị lạnh của người cao tuổi, đó cũng là nơi chứa nhiều huyệt đạo quan trọng của cơ thể. Tình năng nhiệt hồng ngoại giúp làm ấm, thích hợp với thời tiết mùa đông lạnh hoặc khi muốn trị liệu những vùng bị đau mỏi.

Hi vọng những gợi ý về 3 sản phẩm ghế massage tốt nhất cho người già sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với tiêu chí của mình. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ tại đây .

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Có nên mua ghế massage giá rẻ?

Ghế massage là thiết bị giúp phục hồi sức khỏe, giảm đau nhức toàn thân cho các thành viên gia đình cần có trong không ...

Ghế massage toàn thân nào có tính năng kéo ...

Bạn đang băn khoăn và tìm kiếm một chiếc ghế mát xa toàn thân với tính năng kéo giãn. Bài viết này sẽ mang đến câu ...

Có nên chọn ghế massage giữa vô vàn giải ...

Những năm gần đây, ghế massage đã dần trở nên phổ biến trong mỗi gia đình Việt. Không quá khó để bắt gặp những chiếc ...

Ghế massage giá bao nhiêu?

Chỉ cần gõ tìm kiếm: Ghế massage toàn thân giá bao nhiêu hoặc ghế massage giá bao nhiêu ngay lập tức có hàng ngàn đán ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...