10 Cách làm giảm nhức đầu đơn giản nhanh chóng

Nhức đầu là hiện tượng phổ biến hiện nay và nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là các cách làm giảm nhức đầu đơn giản hay được áp dụng.

Các cách làm giảm chứng nhức đầu

Giúp lưu thông kinh mạch làm cho tinh thần thoải mái dễ chịu làm giảm đi những cơn đau nhức đầu.

Những khi uống nhiều bia rượu sẽ khiến cho đầu bị đau nhức. Việc sử dụng một tách trà gừng sẽ giúp giải rượu làm cơ thể thoải mái và làm giảm đi cơn nhức đầu.

cách làm giảm nhức đầu bằng phương pháp chườm nóng & lạnh

Để làm giảm đi những cơn đau nhức đầu do đầu óc căng thẳng, mệt nhọc thì việc dùng một túi chườm lạnh hoặc túi chườm nóng lên vùng trán, đầu, sau gáy, cổ, hai bên bả vai sẽ giúp làm giảm đi cơn đau nhức đầu và khiến cho tinh thần tốt hơn.

Các tinh dầu thơm như bạc hà, oải hương, tinh dầu chanh, tinh dầu bưởi… để ngửi, đốt đèn, xông hơi hay ngâm chân những lúc mệt nhọc, đau nhức đầu sẽ làm cho tinh thần thư thái dễ chịu và làm giảm đi những cơn đau nhức đầu

cách làm giảm nhức đầu bằng cách sử dụng tinh dầu thơm

Việc nghe những bản nhạc không lời êm ái, dễ chịu sau những khoảng thời gian trí óc hoạt động liên tục sẽ giúp cho đầu óc được thư giãn làm giảm đau nhức đầu.

Việc ngâm chân bằng nước ấm và cho thêm một chút tinh dầu thơm như bạc hà, tinh dầu chanh, tinh dầu bưởi hay đun nước với gừng tươi và cho thêm chút muối sẽ giúp cho kinh mạch lưu thông, máu được vận chuyển tuần hoàn từ chân lên đến não giúp cho cơ thể dễ chịu và tinh thần thoải mãi đồng thời làm giảm đi những cơn nhức đầu.

cách làm giảm nhức đầu bằng cách ngâm chân

Việc hằng ngày tắm nước nóng bằng vòi hoa sen tầm khoảng 15' giống như một cách mát xa tự động vì các tia nước nhỏ li ti của vòi hoa sen chảy từ đầu xuống chân tiếp xúc với cơ thể khiếm cho cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, giảm căng thẳng từ đó làm giảm đau nhức đầu.

Việc ngồi thiền thả lỏng cơ thể và khiến cho tinh thần được thư giãn giúp làm giảm đau đầu và khiến cho khả năng chịu được căng thẳng và kiểm soát tình trạng đau nhức đầu tốt hơn so với những người khác.

cách làm giảm nhức đầu bằng phương pháp ngồi thiền

Đi bộ tầm 10-15' sẽ giúp cho cơ thể tiết ra các hooc môn làm cho cơ thể và tinh thần thoải mái làm giảm nhức đầu.

Trong hạt bí ngô và hạt hạnh nhân có nhiều Magie sulfat là thành phần chứa trong các thuốc giảm đau. Nên việc ăn các loại hạt này sẽ làm hạn chế và làm giảm đi các cơn nhức đầu.

Trên đây là các cách làm giảm đi cơn đau nhức đầu. Khi gặp phải tình trạng này các bạn hãy sử dụng thử một trong các cách trên nhé.

Ngoài 10 phương pháp kể trên bạn cũng có thể sử dụng ghế massage để thoát khỏi các cơn nhức đầu dễ dàng ngay tại ngôi nhà của mình. Để nắm rõ về thiết bị chăm sóc sức khỏe này và mua được những sản phẩm chính hãng Nhật Bản vui lòng ghé thăm https://okasa.vn/.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đau sườn phải phía sau lưng khi mang thai ...

Đau sườn phải phía sau lưng khi mang thai là triệu chứng thường gặp ở mẹ bầu vào những tháng cuối của ...

Bà bầu đau lưng bên trái mạng sườn và ...

Đau mạn sườn khi mang thai là một triệu chứng thường gặp ở mẹ bầu trong những tháng cuối của thai kỳ. ...

Bà bầu đau lưng 3 tháng đầu tiên phải ...

Bà bầu đau lưng 3 tháng đầu tiên là tình trạng nhiều chị em phụ nữ gặp phải khi mang thai. Vậy làm thế ...

Cách mát xa trị viêm xoang hiệu quả tại ...

Mát xa chữa viêm xoang là một liệu pháp chữa viêm xoang tại nhà, bởi nó giảm được những áp lực xoang ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...