5 bí quyết massage dưỡng thận, bổ tim, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần có lịch sử hàng nghìn năm và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Kiến thức massage chỉ ra rằng các cơ quan trong cơ thể con người có liên hệ với nhau thông qua hệ thống kinh mạch chạy khắp cơ thể. Tác động vào các cơ quan, kinh mạch có thể ảnh hưởng tới các cơ quan khác.

Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 5 bí quyết massage dưỡng thận, bổ tim, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả nhé.

#1. Massage tai dưỡng thận

Đông y cho rằng tai được kết nối với thận. Vì vậy, khi massage đôi tai chúng ta có thể vừa đề phòng nứt nẻ cho đôi tai khi trời lạnh, lại vừa có tác dụng dưỡng thận.

Để massage cho tai các bạn có thể áp dụng 1 số kỹ thuật sau đây

- Kéo dái tai: Đặt ngón tay trỏ ở bình tay, sử dụng ngón tay trỏ và ngón tay cái để kéo bình tai, dái tai từ trong ra, dùng lực từ nhẹ đến mạnh nhưng không làm đau tai. Mỗi lần thực hiện kéo dài trong khoảng thời gian 3 - 5 phút.

- Xoa vành tai: Nắm 2 tay, sử dụng ngón tay trỏ và ngón tay cái để xoa bóp vành tai theo hướng từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên cho đến khi vành tai nóng lên.

- Kéo lỗ tai: Sử dụng ngón tay trỏ và ngón tay cái kéo vành tai lên trên rồi tiến hành massage nhẹ nhàng trogn khoảng 15 - 20 phút cho tới khi tai có cảm giác nóng và hồng lên.

5 bí quyết massage dưỡng thận, bổ tim, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

#2. Massage phần trước ngực để tăng cường chức năng tim phổi

Sức khỏe của con người phần lớn được quyết định bởi chức năng của hệ miễn dịch. Hệ thống miễn dịch của con người mạnh hay yếu lại được quyết định bởi nồng độ thymosin. Do vậy, việc massage kích thích ngực, tuyến ức có thể tăng sản sinh tế bào bạch cầu, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.

Để massage tuyến ức các bạn đặt bàn tay phải lên trên ngực phải, các ngón tay hướng xuống dưới. Sau đó sử dụng lực vừa phải xoa từ vị trí này xuống đến bụng dưới bên trái. Các bạn thực hiện xoa lên, xoa xuống trong vài lần rồi mới đổi bên.

Tiếp đó, các bạn dùng tay để massage phần giữa ngực theo hướng từ trên xuống, từ dưới lên 50 lần. Các bạn cũng có thể dùng 2 tay thay phiên nhau vỗ ở trước ngực và sau lưng, mỗi lần 100 cái, thực một ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

#3. Massage bụng giảm mỡ

Xoa bóp vùng bụng có tác dụng giảm mỡ thừa, ngăn ngừa chứng táo bón; Đồng thời ích phế, cố thận, ân thần, tĩnh tâm, có lợi cho tiêu hóa và dưỡng gan. Không chỉ vậy, massage bụng còn có thể hỗ trợ điều trị bệnh xơ cứng động mạch vành, huyết áp tăng, mỡ máu cao, béo phì, tiểu đường và xuất huyết não.

Để massage bụng các bạn 1 tay lên bụng, lòng bàn tay áp vào bụng, đặt tay còn lại lên trên, sử dụng lực vừa phải xoa vòng quanh rốn theo chiều kim đồng hồ (chiều thuận của dạ dày). Trong quá trình xoa các bạn vẫn giữ nhịp hô hấp ổn định bình thường.

Các chuyên gia trị liệu cũng khuyên những người ít vận động nên vỗ bụng dưới vào lúc đi bộ hoặc khi rảnh rỗi sẽ có lợi cho sức khỏe.

# 4. Massage lưng giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng cảm cúm

Cạo gió, giác hơi, ấn, massage vào các kinh lạc và cơ thịt trên lưng sẽ giúp đả thông kinh mạch, dưỡng tâm, an thân và phòng ngừa cảm hiệu quả. 

Để massage lưng các bạn hãy xoa bóp vùng lưng vào mỗi buổi sáng, hoặc dùng tay vổ lưng, dùng các dụng cụ massage đơn giản, ghế massage tự động.

#5. Massage cột sống giúp tăng cường tiêu hóa và phòng ngừa các bệnh về cột sống

Cột sống đóng vai trò quan trọng, nâng đỡ cơ thể. Cột sống chịu sức nặng của cơ thể, ảnh hưởng của trọng lực. Do vấn đề tuổi tác hoặc thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh có thể dẫn tới thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đêm, gai cột sống…

Để massage cột sống các bạn tiến hành xoa bóp huyệt Giáp Tích nằm ở hai bên cột sống vừa có thể giúp bảo vệ xương sống, lại giúp cải thiện tiêu hóa. 

Hiện nay trên các ghế massage hiện đại đều được tích hợp nhiều chức năng để masssage chăm sóc toàn thân. Ghế được trang bị hệ thống con lăn 4D hiện đại để massage lưng, massage cổ vai gáy, massage chân. Hệ thống con lăn di chuyển theo đường ray SL phù hợp với đường cong tự nhiên của xương sống sẽ nâng đỡ và massage xương sống một cách nhẹ nhàng, đồng thời căn chỉnh về vị trí tự nhiên. Chế độ không trọng lực cùng với các tính năng massage túi khí, rung massage, nhiệt hồng ngoại sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường lưu thông máu và đào thải độc tố ra ngoài. 

Sử dụng ghế massage toàn thân là cách hiệu quả để bạn chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình mỗi ngày.

Trên đây là một số chia sẻ về 5 bí quyết massage dưỡng thận, bổ tim, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage trị liệu, ghế massage, ghế massage Okasa, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ngày lạnh, đừng quên massage chân trước khi ...

Vào những ngày lạnh, nhiệt độ xuống thấp, lưu thông máu trong cơ thể kém, từ đó có thể dẫn tới nhiều vấn đề về sức ...

Phương pháp massage - bấm huyệt hỗ trợ điều ...

Để điều trị bệnh vôi hóa đốt sống cổ có rất nhiều phương pháp khác nhau, có thể kể đến Vật lý trị liệu, dùng thuốc, ...

Phương pháp massage - bấm huyệt trị hoa mắt, ...

Hoa mắt, chóng mặt có nhiều phương pháp điều trị. Trong bài viết này ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số ...

Phương pháp massage bấm huyệt hỗ trợ điều ...

Hàm răng là 1 bộ phận rất quan trọng đối với đời sống và sinh hoạt của con người. Răng giúp chúng ta thực hiện hoạt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...