Ngày lạnh, đừng quên massage chân trước khi đi ngủ

Vào những ngày lạnh, nhiệt độ xuống thấp, lưu thông máu trong cơ thể kém, từ đó có thể dẫn tới nhiều vấn đề về sức khỏe. Bàn chân bị lạnh có thể khiến suy hô hấp, kinh mạch bị tắc nghẽn khiến cho năng lượng trì trệ. Mặt khác, chân có nhiều huyệt, dây thần kinh kết nối với các cơ quan trong cơ thể (mu ngón chân út ảnh hưởng tới bàng quang, mu ngón chân thứ hai ảnh hưởng đến dạ dày, ngón chân thứ tư ảnh hưởng đến gan, ngón chân cái ảnh hưởng đến gan và tì, lòng bàn chân ảnh hưởng tới thận...).

Bạn có thể hạn chế việc các tác động tiêu cực thông qua massage chân. Để massage chân bạn có thể sử dụng tay, ghế massage toàn thân, ghế massage chân và nhiều loại máy massage tự động khác. Massage không chỉ là một phương pháp thư giãn mà còn đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về massage chân trong ngày lạnh nhé.

Ngày lạnh, đừng quên massage chân trước khi đi ngủ

Một số tác dụng massage chân mang lại

- Cải thiện chất lượng giấc ngủ, dễ ngủ và ngủ ngon giấc hơn.

- Tương cường sự đàn hồi và giảm tốc độ lão hóa cho da.

- Tăng cường lưu thông máu và đào thải độc tố ra ngoài.

- Thư giãn cơ bắp, giảm nhức mỏi.

- Cải thiện đời sống gối chăn.

- Giảm các triệu chứng đau tiền kinh nguyệt.

- Giải tỏa căng thẳng.

Lưu ý khi massage chân

- Bạn nên massage chân hàng ngày, trước khi đi ngủ, thời gian kéo dài từ 15 - 30 phút.

- Việc massage nên được chú trọng cả lòng bàn chân, cũng như các ngón chân.

- Sau khi massage các bạn nên ngâm chân vào nước ấm, có thêm chút tinh dầu càng tốt, sẽ tăng tính sát khuẩn và thư giãn hiệu quả hơn.

Hiện nay, trên các ghế massage hiện đại đều có tính năng massage chân chuyên biệt. Các ghế massage hiện đại như: Ghế massage toàn thân Okasa OS-468, Ghế massage toàn thân Okasa OS-668, Ghế massage Kiwami 4D-970... Đều được trang bị tính hệ thống con lăn riêng cho chân. Hệ thống con lăn có khả năng di chuyển linh hoạt, tích hợp cảm biến thống minh để dò tìm huyệt đạo và thao tác chính xác vào các vị trí với lực phù hợp. Bên cạnh đó là chế độ hồng ngoại cho phần chân giúp tăng cường hiệu quả xoa bóp, giúp tăng cường lưu thông máu. Hệ thống túi khí chân, bi lăn chân giúp người dùng được thư giãn tối đa.

Việc trang bị 1 ghế massage toàn thân hoặc máy massage chân là cách đơn giản để bạn chăm sóc sức khỏe bản thân và cả gia đình mỗi ngày.

Trên đây là một số chia sẻ về Massage chân ngày lạnh. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến massage chân, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản, ghế massage Okasa... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage - bấm huyệt hỗ trợ điều ...

Để điều trị bệnh vôi hóa đốt sống cổ có rất nhiều phương pháp khác nhau, có thể kể đến Vật lý trị liệu, dùng thuốc, ...

Phương pháp massage - bấm huyệt trị hoa mắt, ...

Hoa mắt, chóng mặt có nhiều phương pháp điều trị. Trong bài viết này ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số ...

Phương pháp massage bấm huyệt hỗ trợ điều ...

Hàm răng là 1 bộ phận rất quan trọng đối với đời sống và sinh hoạt của con người. Răng giúp chúng ta thực hiện hoạt ...

Phương pháp massage điều trị thoái hóa đốt ...

Thoái hóa đốt sống cổ là những cơn đau nhói ở vùng cỏ và các điểm cột sống xung quanh đó. Bệnh có nhiều mức độ mạnh, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...