Phương pháp massage điều trị thoái hóa đốt sống cổ

Thoái hóa đốt sống cổ là những cơn đau nhói ở vùng cỏ và các điểm cột sống xung quanh đó. Bệnh có nhiều mức độ mạnh, nhẹ khác nhau. Trong bài viết này Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 10 mức độ thoái hóa đốt sống cổ cũng như phương pháp điều trị bằng massage liệu pháp nhé.

Thoái hóa đốt sống cổ có nhiều mức độ khác nhau

#1. Khi ngẩng đầu tháy đau và cứng ở cổ.

#2. Cổ bị đau, ảnh hưởng tới bả vai, tiếp đó lưng cũng có cảm giác bị đau và cứng khớp rõ ràng.

#3. Người bệnh rất dễ bị sái cổ trong khi ngủ, đồng thời khi tỉnh dậy hoạt động của cổ bị hạn chế.

#4. Bệnh ảnh hưởng đến các chi, đau và tê chân tay, thị lực bắt đầu có dấu hiệu giảm sút, mức độ này bệnh bắt đầu trầm trọng.

#5. Đi bộ cảm thấy lơ mơ, thị lực giảm sút, hoạt động của cổ bị hạn chế nhiều và không thể bước đi thẳng được.

#6. Hoạt động của các bộ phận cổ, vai và cánh tay bị hạn chế, người bệnh thậm chí không thể viết được bình thường.

#7. Khi ăn người bệnh chỉ có thể sử dụng thìa để xúc, không thể dùng đũa để gắp được.

#8. Đi bộ không vững, chân thấp, chân cao.

#9. Chức năng tiểu tiện, đại tiện, đời sống chăn gối đều rất khó khăn.

#10. Không thể tự bước xuống giường.

Thoái hóa đốt sống cổ rất nguy hiểm với nhiều biến chứng không lường. Khi có những biểu hiện của bệnh, các bạn nên đi khám tại các bệnh viện để phát hiện và có phương án điều trị kịp thời.

Phương pháp massage điều trị thoái hóa đốt sống cổ

Liệu pháp massage điều trị thoái hóa đốt sống cổ

Liệu pháp massage là cách đơn giản nhưng hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đốt sống cổ, có tác dụng giải quyết tình trạng đau nhức do thoái hóa đốt sống cổ gây ra. Các thực hiện rất đơn giản

- Người bệnh nằm úp.

- Người massage dùng tay xoa bóp vùng gáy, cổ, vai, thực hiện các động tác như day, ấn vùng cổ, và xoa vuốt cánh tay để người bệnh cảm thấy thư giãn hơn.

- Tiếp đó kéo giãn vùng xương cột sống cổ một cách nhẹ nhàng nhằm mục đích giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép, ảnh hưởng gây nên cơn đau nhức.

Các động tác massage đơn giản kể trên có tác dụng tăng cường tuần hoán máu, kích thích sự trao đổi chất, vận chuyển chất dinh dưỡng đến nuôi dưỡng các vùng sụn, đĩa đệm, gân cơ và các đốt sống ở vùng cổ. Bên cạnh đó liệu pháp massage còn có tác dụng giải tỏa sự mệt mỏi cho cơ thể, thư giãn tinh thần, giảm đau hiệu quả. Theo các chuyên gia trị liệu Massage kích thích các huyệt đạo, khai thông các điểm tắc nghẽn, làm mềm và giãn các mô cơ bắp ở các vùng bị tổn thương.... Rất có lợi cho người bị thoái hóa đốt sống cổ.

Để được massage đúng cách các bạn có thể đến các trung tâm massage hoặc sử dụng ghế massage toàn thân. Hiện nay, trên các ghế massage hiện đại đều có tính năng massage cổ chuyên sâu. Hệ thống con lăn 4D tích hợp cảm biến thông minh sẽ xác định các vị trí cần massage, thao tác chính xác vào các điểm cần tác động, các huyệt đạo cần bấm. Người bệnh chỉ cần chọn bài massage phù hợp là có thể yên tâm sử dụng.

Tất nhiên, massage chỉ là phương pháp hỗ trợ điều trị. Các bạn cũng nên tham khảo bác sĩ xem nên sử dụng loại ghế massage nào, động tác massage nào thì thích hợp. Không nên sử dụng massage như một phương pháp điều trị bệnh. Việc điều trị nên tuân theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage điều trị thoái hóa đốt sống cổ. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage điều trị thoái hóa đốt sống cổ, ghế mát xa, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản, ghế massage Okasa... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage kết hợp thực dưỡng hạ ...

Theo thống kê của tổ chức Y tế thế giới, mỗi năm có khoảng 7,5 triệu người tử vong do huyết áp cao. Vì thế, không quá ...

Những điều cần biết khi massage gáy – cổ

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe rất có lợi. Tuy nhiên massage đòi hỏi phải có kỹ thuật và chuyên môn. Nếu sử ...

Massage và những việc bạn nên làm trước khi ...

Trước khi đi ngủ khoảng 30 phút, những thói quen tốt như: Massage cơ thể, tắm nước ấm, thiền, nghe nhạc có thể giúp cho ...

7 mẹo hay giúp giảm stress và hạ huyết áp

Tăng huyết áp có nhiều nguyên nhân. Một trong số những nguyên nhân phổ biến nhất là tình trạng stress kéo dài. Nhiều ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...