7 mẹo hay giúp giảm stress và hạ huyết áp

Tăng huyết áp có nhiều nguyên nhân. Một trong số những nguyên nhân phổ biến nhất là tình trạng stress kéo dài. Nhiều nghiên cứu y khoa đã chỉ ra rằng: Giảm stress sẽ góp phần ổn định huyết áp. 

Ngủ đủ giấc, tập ngồi thiền, yoga, tập hít thở sâu, áp dụng liệu pháp massage... là những cách giúp bạn giảm stress và ổn định huyết áp một cách hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên cảm thấy căng thẳng hãy áp dụng 1 trong các biện pháp sau.

7 mẹo hay giúp giảm stress và hạ huyết áp

1 - Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc, chất lượng giấc ngủ kém có thể ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng, khiến cho bạn thiếu tỉnh táo, suy giảm năng lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe.

2. Thư giãn

Thiền, thư giãn cơ bắp, kết hợp với các bài tập hít thở sâu và các bài yoga cho thấy khả năng giảm stress hữu hiệu, và nhờ đó điều hòa huyết áp tốt hơn.

3. Tăng cường kết nối

Hãy tăng cường sự kết nối, giao lưu bằng cách tham gia các khóa học, hay tình nguyện. Việc khiến bản thân bận rộn hơn cũng giúp đưa bạn ra khỏi những ý nghĩ tiêu cực, nặng nề.

4. Quản lý thời gian

Việc sắp xếp một cách hợp lý nhu cầu công việc và gia đình một cách hiệu quả sẽ giúp bạn giảm stress hiệu quả hơn.

5. Giải quyết những tình huống gây căng thẳng

Đừng để những khúc mắc bình thường trong cuộc sống và công việc trở nên nghiêm trọng hơn. Hãy học cách giải quyết các vấn đề, như họp gia đình, làm việc nhóm với đồng nghiệp, kỹ năng thương lượng...

6. Liệu pháp massage

Massage có nhiều phương pháp Massage Thụy Điển, massage kéo duỗi kiểu Thái, Shiatsu Nhật Bản, massage đá nóng, massage đá lạnh... Hãy chọn cho mình 1 phương pháp massage yêu thích để thư giãn và thả lỏng toàn thân.

Massage ngoài khả năng thư giãn còn có thể giúp cơ thể sản sinh ra các hóc môn tích cực, có tác dụng cải thiện tâm trạng. Bạn có thể đến các trung tâm massage spa hoặc sử dụng ghế massage toàn thân hiện đại đều rất tốt.

7. Yêu cầu giúp đỡ

Khi cảm thấy thực sự khó khăn hãy nhờ tới sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè, và đồng nghiệp, hãy cho họ biết bạn đang có chuyện hoặc tâm trạng không tốt. Nếu vấn đề kéo dài hãy nhờ tới sự trợ giúp của bác sĩ, chuyên gia tâm lý.

Bên cạnh những phương pháp trên để du trì một thể lực cũng như tâm lý tốt bạn nên hạn chế rượu bia, thuốc lá, đồng thời thường xuyên thể dục thể thao, ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, hoa quả, trái cây. Lối sống khoa học và lành mạnh cũng giúp giảm huyết áp hiệu quả.

Trên đây là một số chia sẻ về 7 mẹo hay giúp giảm stress và hạ huyết áp. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Liệu pháp massage, phương pháp massage giảm stress, phương pháp massage cho người bị huyết áp, ghế mát xa, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhât Bản, ghế massage Okasa... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

7 vị trí nên massage để giúp bé giảm tình ...

Theo các bác sĩ, chuyên gia: Hệ thống tiêu hóa của trẻ sở sinh còn yếu và chưa ổn định. Vì vậy trẻ rất dễ bị mắc phải ...

Phương pháp massage - bấm huyệt trị đầy ...

Đầy bụng, khó tiêu có thể xảy đến với bất cứu ai, nguyên nhân chủ yếu là do rối loạn tiêu hóa, thói quen ăn uống không ...

Cách massage vai và cổ giúp giảm chóng mặt

Hoa mày, chóng mặt là một trong những triệu chứng vô cùng khó chịu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống. ...

Kỹ thuật massage Face Dance: Bí quyết trẻ ...

Massage không chỉ là phương pháp chăm sóc sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp, cải thiện làn da rất tốt. Trong nội dung ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...