Kỹ thuật massage Face Dance: Bí quyết trẻ hóa đến 10 tuổi của phụ nữ Nhật

Massage không chỉ là phương pháp chăm sóc sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp, cải thiện làn da rất tốt. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về Kỹ thuật massage Face Dance: Bí quyết trẻ hóa đến 10 tuổi của phụ nữ Nhật.

“Vũ điệu làn da” (Face Dance) là kỹ thuật massage có tác dụng cải thiện tình trạng chạy xệ và lão hóa da được truyền hứng bởi Okyanmama – người được xứ sở hoa anh đào mệnh danh là “nữ hoàng không tuổi.

Ở tuổi 38, sở hữu khuôn mặt đã bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn và chảy xệ, Okyanmama (tên thật là Hitomi Kato) ban đầu quyết định phẫu thuật nâng cơ mặt với chi phí dự tính khoảng 280 triệu vnđ. Thế nhưng khi bắt đầu, cô lại tự hỏi: Liệu sau khi phẫu thuật khuôn mặt này sẽ thay đổi như thế nào, có còn là chính tôi? Câu hỏi đó dẫn tới việc Hitomi từ bỏ ý định ban đầu và tìm hiểu về các liệu pháp massage cũng như cấu trúc làn da, tạo cơ mặt.

Sau một thời gian kiên trì thử nghiệm và áp dụng, kết quả thật ngoài sức tưởng tượng. Ở tuổi 52, Hitomi Kato trông thật trẻ trong và quyến rũ. Theo nhiều người, gương mặt cô thậm chí còn giữ những nét thanh xuân ở tuổi 30. Cô quyết định viết blog và và chia sẻ về phương pháp luyện tập nâng cơ mặt mà bản thân mình đã trải nghiệm và áp dụng.

Kỹ thuật massage Face Dance: Bí quyết trẻ hóa đến 10 tuổi của phụ nữ Nhật

Điểm đặc biệt của phương pháp massage này đến từ các vùng cơ có chức năng biểu hiện cảm xúc trên gương mặt của chị em phụ nữ. Các động tác massage chủ yếu tác động vào một số khu vực nhất định, bao gồm: Gò má, đuôi mắt và khóe miệng với mục đích tạo cho khuôn mặt sự trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Về mặt giải phẫu sinh lý người: Các cơ mặt chính trên cơ thể phụ nữ bao gồm cá cơ ở trán, cơ mắt vòng, cơ xương gò má và cơ cười. Nếu như cơ trán có chức năng nâng đỡ lớp da xung quanh lông mày, thì các cơ ở xương gò má hay cơ cười lại có nhiệm vụ nâng khóe miệng và khung môi chuẩn hơn.

Xuất phát từ những đặc điểm trên các bài massage được Hitomi Kato áp dụng đều rất đơn giản, với thời gian khoảng 5 - 10 phút mỗi ngày. Một số bài massage hiệu quả rất cao và cho kết quả chỉ sau 2 tuần áp dụng, có thể kể tới

1. Bài tập nâng cao gò má

Với bài tập này bạn cần nâng hàm lên gần vị trí của phần gò má, giữ cho đến khi cơ mặt bắt đầu xuất hiện cảm giác mỏi. Chú ý không làm xuất hiện nếp nhăn ở sống mũi. Bài tập này giúp gò má được nâng cao hơn, đồng thời phần hốc dưới mặt trở nên mờ đi, đồng thời các nếp nhăn nơi khóe miệng cũng được cải thiện.

Ở bước tiếp theo, bạn cần kéo căng và giữ trong 5 giây. Lặp lại 5 lần động tác này.

2. Bài tập tống khứ “cằm hai nọng”

Để bắt đầu bài tập này, bạn hãy từ từ nâng cổ lên và ngước nhìn thẳng; Đẩy cằm hướng về phía trước, giữ nguyên tư thế trong 5 giây, sau đó kéo miệng sang hai bên, sao cho tạo khẩu hình chữ “I” (i) và giữ tiếp tục giữ trong 5 giây. Lặp lại 3 lần.

Động tác này giúp tác động đến phần cơ bám ở đằng trước và sau cổ, cùng cơ hàm có chức năng nối phần hàm với cằm dưới. Chỉ cần các bạn chăm chỉ luyện tập động tác này hàng ngày, chỉ sau 1 thời gian ngắn là có thể tự tin nói không với “cằm nọng” và tự tin diện những bộ cánh gợi cảm giúp khoe bờ xương đòn quyến rũ.

3. Bài tập loại bỏ nếp nhăn đuôi mắt

Ở động tác này bạn sẽ dùng một tay để nắm lấy sống mũi, tiếp đó dùng ngón trỏ tay còn lại kéo căng nếp nhăn đuôi mắt theo hướng lên phía trên. Sau đó vừa kéo giãn, vừa từ từ nhắm mở mắt trong 10 lần. Sau đó thực hiện tương tự với mắt còn lại.

Lưu ý

– Khi thực hiện các bài tập Face Dance nếu bạn cảm thấy khuôn mặt trở nên nóng râm ran thì đó là tín hiệu tố, chứng tỏ máu lưu thông tốt hơn. Hoặc các bạn có thể cảm nhận được cơn mỏi đều đặn và nhẹ nhàng, thì cũng là dấu hiệu chứng tỏ luyện tập đã bắt đầu có hiệu quả. Tất nhiên, sẽ cần chút thời gian để làm chủ được cơ mặt của bản thân, nhưng sau một thời gian luyệt tập, chúng ta sẽ quen dần, các cơ mặt sẽ cũng trở nên mềm dẻo và linh hoạt hơn rất nhiều!

– Face Dance cũng như nhiều biện pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khác, đòi hỏi sự kiên trì và đều đặn. Gương mặt của bạn sẽ quay trở lại như trạng thái trước khi tập luyện dừng việc luyện tập hoặc ngắt quãng. Vì vậy hãy thực hiện nó mỗi ngày bạn nhé!

Trên đây là một số thông tin về Kỹ thuật massage Face Dance: Bí quyết trẻ hóa đến 10 tuổi của phụ nữ Nhật. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Vũ điệu khuôn mặt, kỹ thuật massage, massage làm đẹp, massage mặt, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Quy trình massage bấm huyệt

Có lẽ ai trong chúng ta cũng đã từng ít nhất 1 lần đi massage - bấm huyệt, hoặc sử dụng ghế massage toàn thân, máy ...

Giảm căng hiệu quả khi massage đúng những ...

Căng thẳng – trầm cảm - stress… là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực từ công việc, gia ...

5 vị trí ở bàn chân nếu được massage bé sẽ ...

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn rất có lợi cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Khác với người lớn có thể ...

Tìm hiểu phương pháp Massage Thái cổ truyền ...

Ngày nay trên nhiều ghế massage hiện đại được lập trình phương pháp massage kéo duỗi kiểu Thái. Bên cạnh đó là nhiều ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...