Giảm căng hiệu quả khi massage đúng những điểm này !

Căng thẳng – trầm cảm - stress… là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực từ công việc, gia đình. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ cũng có thể giúp bạn thư giãn tinh thần, bỏ lại căng thẳng ở sau lưng, sống vui vẻ và làm việc hiêu quả hơn. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số bài massage trị liệu giúp giải tỏa stress hiệu quả nhé!

Massage vùng sau đầu

Theo các nhà khoa học, da đầu là nơi tiếp xúc trực tiếp với não bộ, có khả năng giải tỏa căng thẳng cực kì hiệu quả, nhất là khi được kích thích đúng cách.

Để thực hiện bài massage đầu bạn có thể ngồi ngay tại vị trí làm việc, dựa lưng vòa ghế và dùng 2 ngón tay để massage khu vực sau đầu trong 20 giây. Điều này cũng giúp giải tỏa đáng kể áp lực ở khu vực vai, gáy và cổ.

Massage vùng tai

Vùng tai có huyệt Shen Men, được coi như cửa ngõ linh hồn. Theo các chuyên gia đây là vị trí có khả năng giải tỏa căng thẳng cực tốt khi được kích thích. Theo đông y, huyệt đạo này còn có thể giúp giảm sưng viêm, đâu nhức trên toàn cơ thể.

Bạn có thể dùng bông ngoáy tai để ấn nhẹ và massge khu vực này; Đồng thời kết hợp với giữ nhịp thở sâu và chậm để phương pháp trị liệu thu được hiệu quả tốt hơn.

Masage vùng ngực

Khi bị căng thẳng, hoặc giận giữ chúng ta thường có xu hướng quên đi cách thở đúng. Vì thế tác động vào ngực thông qua liệu pháp massage sẽ giúp giải tỏa áp lực mà lồng ngực đang phải chịu đựng và cân bằng nhịp thở.

Để massage ngực bạn sử dụng 3 ngón tay để xoa bóp theo nhịp thở. Nếu thường xuyên bị stress bạn có thể kết hợp với xoa bóp vùng lông mày. Điều này sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho hệ thống thần kinh.

Massage vùng dạ dày

Với đặc điểm nằm ở vị trí trung tâm của cơ thể, kích thích khu vực dạ dày có tác dụng thả lỏng vùng ngực và phổi, cải thiện hô hấp, điều hòa thần kinh và giảm nhẹ những tác động mà stress mang lại.

Massage cẳng tay

Stress sẽ tạo ra các năng lượng tiêu cực trong cơ thể, cách hiệu quả nhất là lựa chọn đúng thời điểm để kích thích và giải tỏa chúng thông qua massage cẳng tay. Bởi đay là khu vực có khả năng giải tỏa năng lượng và tăng cường lưu thông máu.

Massage lòng bàn tay

Khu vực này có kết nối với nhiều cơ quan tong cơ thể như thận, tim và tuyến tụy. Khi bị stress, chúng tập trung nhiều ở thận. Vì thế, kích thích khu vực này sẽ giúp giải quyết vấn đề hiệu quả. Massage khu vực này cũng giúp bạn loại bỏ những cơn đau đầu, dạ dày, rối loạn tiêu hóa - những dấu hiệu của stress mãn tính.

Massage bắp chân

Massage bắp chân đặc biệt có hiệu quả đối với việc giải tỏa stress ở nữ giới.

Giảm căng hiệu quả khi massage đúng những điểm này !

Massage gan bàn chân

Massage bàn chân không chỉ có tác dụng dịu bớt căng thẳng và stress mà còn có tác dụng phòng tránh các vấn đề liên quan đên tuyến tụy, đồng thời tăng cường khả năng tập trung ở người trưởng thành.

Ý kiến chuyên gia

Các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe đều khẳng định lòng bàn chân, bàn tay được ví như cơ thể thu nhỏ với nhiều dây thần kinh, các huyệt đạo quan trọng có vai trò kết nối đến các bộ phận khác nhau trong cơ thể. Do đó, massage, bấm huyệt, châm cứu các huyệt vị thuộc những khu vực này sẽ giúp bạn cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, sảng khoái hơn, giảm căng thẳng, stress.

Trong đó chân ở vị trí thấp nhấp cơ thể, việc bơm máu đến chân thường khó khăn và đòi hỏi tim phải nỗ lực nhiều hơn. Các kinh mạch, huyệt đạo ở chân thường xuyên bị tắc nghẽn hơn, cần được khai thông để nhanh chóng phục hồi năng lượng, thư giãn tinh thần. Vì thế massage chân giảm căng thẳng là phương pháp đơn giản mà hiệu quả.

Tương tự như vậy, xoa bóp hoặc bấm huyệt ở sau đầu, vành tai hay các kỹ thuật giúp điều hòa hơi thở cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp giảm căng thẳng.

Trên đây là một số chia sẻ về Giảm căng hiệu quả khi massage đúng những điểm này. Khi bị stress, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng những mẹo day bấm huyệt vị được chia sẻ ở trên để thấy tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần của bản thân được cải thiện đáng kể. Đây cũng là những cách điều trị bệnh đơn giản mà hiệu quả, bất cứ ai cũng nên cập nhật và trang bị cho bản thân.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massage toàn thân để tiện chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần và giải tỏa căng thẳng 1 cách hiệu quả.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến liệu pháp massage, massage giảm stress, ghế massage chân, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

5 vị trí ở bàn chân nếu được massage bé sẽ ...

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn rất có lợi cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Khác với người lớn có thể ...

Tìm hiểu phương pháp Massage Thái cổ truyền ...

Ngày nay trên nhiều ghế massage hiện đại được lập trình phương pháp massage kéo duỗi kiểu Thái. Bên cạnh đó là nhiều ...

Phương pháp massage bằng đá nóng có lợi cho ...

Trên các ghế massage hiện đại thường sử dụng hệ thống đèn chiếu hồng ngoại để kết hợp liệu pháp xoa bóp với nhiệt để ...

Tìm hiểu phương pháp massage của các quốc gia

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe, xoa dịu căng thẳng và lưu thông khí huyết tốt hơn được nhiều người ưa chuộng. ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...