5 vị trí ở bàn chân nếu được massage bé sẽ rất thích thú

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn rất có lợi cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Khác với người lớn có thể đến các trung tâm massage spa hoặc sử dụng ghế massage toàn thân trẻ nhỏ do cơ thể non nớt chỉ có thể được bố, mẹ massage cho. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 5 vị trí ở bàn chân nếu được massage bé sẽ rất thích thú.

5 vị trí ở bàn chân nếu được massage bé sẽ rất thích thú

Bàn chân được xem như 1 cơ thể thu nhỏ với rất nhiều kinh mạch, huyệt đạo, dây thần kinh kết nối với các cơ quan trong cơ thể. Chỉ với những động tác massage đơn giản này cha, mẹ có thể giúp bé thư giãn, thoải mái hơn đặc biệt là khi bí bị khó ở do táo bón hoặc mọc răng.

1. Massage ngón chân cái giúp cải thiện tâm trạng bé

Mẹ hãy bấm và nhẹ nhàng vuốt ngón tay cái vào điểm màu xanh giống như trên hình. Điểm này có khả năng giúp tuyến yên tăng cường hoóc môn có khả năng cải thiện tâm trạng cũng như kiểm soát sự phát triển của cảm xúc tốt hơn.

5 vị trí ở bàn chân nếu được massage bé sẽ rất thích thú

2. Massage lòng bàn chân làm dịu đau bụng, giúp bé bình tĩnh lại

Theo các chuyên gia sức khỏe, điểm trung tâm bàn chân được liên kết chặt chẽ với cơ hoành. Nếu cha, mẹ nhận thấy bé có dấu hiệu bị đau dạ dày, hoặc bắt đầu thở gấp hãy thử giúp bé làm dịu cơn đau và cảm giác khó chịu bằng cách xoa bóp khu vực này một cách nhẹ nhàng.

5 vị trí ở bàn chân nếu được massage bé sẽ rất thích thú

3. Massage đầu ngón chân giúp bé dễ chịu trong thời kì mọc răng

Cha, mẹ hãy dùng tay để giúp bé cọ xát đầu ngón chân vì đây chính là nơi có mối liên kết mật thiết với vùng đầu và xoang. Cọ xát các đầu ngón chân sẽ giúp bé yêu cảm thấy dễ chịu hơn nhất là trong thời kì mọc răng.

5 vị trí ở bàn chân nếu được massage bé sẽ rất thích thú

4. Massage giữa bàn chân hỗ trợ điều trị táo bón

Theo các bác sĩ, khu vực giữa của bàn chân cong người được kết nối tới hệ thống tiêu hóa bằng phản xạ. Bạn hãy sử dụng lực nhẹ nhàng mát xa khu vực giữa của bàn chân, từ bên trong ra đến ngoài cạnh của bàn chân phải. Sau đó lặp lại hai bước trên với chân trái. Động tác này sẽ giúp bé giảm trướng bụng, đầy hơi và tiêu hóa tốt hơn.

5 vị trí ở bàn chân nếu được massage bé sẽ rất thích thú

5. Massage cạnh lòng bàn chân để gọi bé dậy dễ dàng hơn

Vị trí nhỏ có màu trắng trên hình được kết nối với các tuyến thượng thận. Khi muốn đánh thức bé một cách nhẹ nhàng mẹ hãy nhẹ nhàng ấn vào điểm này để giúp bé thức dậy.

5 vị trí ở bàn chân nếu được massage bé sẽ rất thích thú

Lưu ý: Khi massage cho trẻ, cha mẹ nên xoa 2 bàn tay vào nhau để làm ấm trước. Trong khi massage nên tiến hành nhẹ nhàng chú ý đến phản ứng của con; Nếu không yên tâm về kỹ thuật của mình thì nên tham khảo qua bác sĩ khoa nhi.

Trên đây là 5 vị trí ở bàn chân nếu được massage bé sẽ rất thích thú. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage cho trẻ, động tác massage, ghế mát xa, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Tìm hiểu phương pháp Massage Thái cổ truyền ...

Ngày nay trên nhiều ghế massage hiện đại được lập trình phương pháp massage kéo duỗi kiểu Thái. Bên cạnh đó là nhiều ...

Phương pháp massage bằng đá nóng có lợi cho ...

Trên các ghế massage hiện đại thường sử dụng hệ thống đèn chiếu hồng ngoại để kết hợp liệu pháp xoa bóp với nhiệt để ...

Tìm hiểu phương pháp massage của các quốc gia

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe, xoa dịu căng thẳng và lưu thông khí huyết tốt hơn được nhiều người ưa chuộng. ...

Điều trị suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với ...

Từ xa xưa, massage trị liệu đã được sử dụng trong hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm. Trong nội dung dưới đây, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...