Massage và những việc bạn nên làm trước khi ngủ 30 phút

Trước khi đi ngủ khoảng 30 phút, những thói quen tốt như: Massage cơ thể, tắm nước ấm, thiền, nghe nhạc có thể giúp cho bản thư giãn toàn thân, sảng khoái tinh thân, dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

Theo các chuyên gia sức khỏe Giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu diupgs cơ thể nhanh chóng phục hồi, tái tạo năng lượng, cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với nhiều mối lo khiến cho con người ta ít khi có được giấc ngủ trọn vẹn, dễ bị mệt mỏi và cáu gắt. 

Nếu bạn cũng bị tình trạng như trên hãy áp dụng những bí quyết dưới đây để nâng cao chát lượng giấc ngủ nhé.

Massage và những việc bạn nên làm trước khi ngủ 30 phút

Massage cơ thể với dầu thơm

Các loại dầu thơm có công dụng đặc biệt giúp cơ thể được thư giãn và tinh thần thoải mái hơn. Bạn có thể massage một cách nhẹ nhàng, sử dụng một số loại dầu thơm như Hạnh nhân, dầu hoa oải hương, dầu dừa, hoặc dầu em bé trong 30 phút trước khi đi ngủ. 

Ngoài ra xức dầu thơm lên tóc cũng có tác dụng làm cho tóc mềm mại và suôn mượt hơn vào sáng hôm sau.

Tắm nước ấm

Tắm nước ấm trước khi đi ngủ có thể áp dụng cho mọi đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Lưu ý duy nhất là các bạn không nên gội đầu khi tắm muộn. Do tóc cần thời gian để khô và có thể khiến bạn bị lạnh hoặc đau đầu.

Ngâm mình trong bồn nước ấm sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, tinh thần sảng khoái, ngủ ngon ngon. Ngay trong khi tắm bạn cũng có thể kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng để tăng cường hiệu quả; Hoặc đơn giản là dùng vòi nước ấm để mát xa khắp cơ thể.

Thiền

Thiền định là phương pháp thư giãn cơ thể và tâm hồn hiệu quả. Bạn nên thiền 30 phút trước khi đi ngủ.

Khoa học đã chứng minh Thiền định giúp cải thiện tích cực hoạt động của não bộ, giảm căng thẳng và trầm cảm hiệu quả; Đồng thời còn giảm nguy cơ bị đau tim, đột quỵ.

Có có thời gian để thực hiện việc thiền định một cách bài bản là tốt nhất. Nếu điều kiện thời gian eo hẹp thì bạn chỉ cần nhắm mắt, hít thở sau, thả lỏng tâm trí, tập trung tối đa vào hơi thở của bản thân. Chỉ cần kiên trì áp dụng trong vài ngày bạn sẽ quen và việc thực hành sẽ dễ hơn vào sau này.

Kiểm tra nhiệt độ phòng

Nhiệt độ lý tưởng là vào khoảng 24 - 25 độC. Vào mùa hè bạn nên đảm bảo nhiệt độ phòng thấp hơn ngoài trời. Ngược lại, vào mùa đông cần đảo bảo nhiệt độ phòng cao hơn nhiệt độ ngoài trời. Điều này đảm bảo cho bạn 1 giấc ngủ ngon.

Chuẩn bị giường ngủ

Một chiếc ngủ được sắp xếp gọn gàng với chân - ga - gối - đệm sạch sẽ, đúng vị trí sẽ giúp bạn muốn đi ngủ và ngủ tốt hơn. Tuy nhiên việc này đòi hỏi nỗ lực vì thế bạn hãy dành ra ít nhất 20 phút mội ngày để đảm bảo mọi thứ được như ý.

Nghe nhạc

Một vài bản nhạc du dương và êm đềm trước khi đi ngủ, ngay dưới ánh đèn mờ và nhiệt độ phòng thích hợp...Hãy nhắm mắt lại và bạn sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Trên đây là một số chia sẻ về Massage và những việc bạn nên làm trước khi ngủ 30 phút. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại ghế massage hiện đại có tác dụng thư giãn cơ thể, nhanh chóng phục hồi năng lượng. Bên cạnh đó, các loại ghế massage toàn thân còn có tác dụng thư giãn tinh thần; Một số tính năng như massage đung đưa, massage ở tư thế nằm còn giúp người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Nếu các bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến massage liệu pháp, massage trị liệu, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

7 mẹo hay giúp giảm stress và hạ huyết áp

Tăng huyết áp có nhiều nguyên nhân. Một trong số những nguyên nhân phổ biến nhất là tình trạng stress kéo dài. Nhiều ...

7 vị trí nên massage để giúp bé giảm tình ...

Theo các bác sĩ, chuyên gia: Hệ thống tiêu hóa của trẻ sở sinh còn yếu và chưa ổn định. Vì vậy trẻ rất dễ bị mắc phải ...

Phương pháp massage - bấm huyệt trị đầy ...

Đầy bụng, khó tiêu có thể xảy đến với bất cứu ai, nguyên nhân chủ yếu là do rối loạn tiêu hóa, thói quen ăn uống không ...

Cách massage vai và cổ giúp giảm chóng mặt

Hoa mày, chóng mặt là một trong những triệu chứng vô cùng khó chịu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống. ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...