6 Bí quyết chăm sóc da sau sinh giúp mẹ “đẹp mòn con mắt”

Trong quá trình mang thai, sinh nở, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể khiến cho làn da của chị em phụ nữ thường bị khô, thâm nám và sạm màu. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 6 Bí quyết chăm sóc da sau sinh giúp mẹ “đẹp mòn con mắt”. Đây là những cách chăm sóc da mặt đơn giản nhưng có hiệu quả cao, mang đến 1 làn da mịn màng, hồng hào như thời thiếu nữ mà không hề ảnh hưởng đến việc tiết sữa cho bé yêu.

Xông hơi

Phương pháp này có tác dụng giúp các lỗ chân lông mở ra, thông thoáng hơn, loại bỏ bã nhờn. Ngoài ra, hơi nước nóng sẽ giúp các mạch máu giãn nở, tăng cường khả năng tuần hoàn và tạo độ ẩm cho da mặt.

Dưỡng da bằng cám gạo

Dưỡng da bằng cám gạo giúp giảm lượng sắc tố melanin cũng như hạn chế tối đa các vết thâm nám trên da.

Công thức 1: 2 thìa cám gạo + 1 lòng trắng trứng gà (nếu da dầu) + 1 lòng đỏ trứng gà (nếu da khô) + 1 thìa canh mật ong. Trộn đều thành 1 hỗn hợp, sau đó dùng đắp lên mặt, để yên trong 20 phút cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da rồi nhẹ nhàng rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1 - 2 lần mỗi tuần.

Công thức 2: 2 thìa canh cám gạo + bột kiều mạch (có thể thay bằng bột gạo nếp) + 2 thìa canh nước ép củ cải trắng. Trộn thành bột nhão, dùng đắp lên mặt, để yên trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

6 Bí quyết chăm sóc da sau sinh giúp mẹ “đẹp mòn con mắt”

Dưỡng da bằng nghệ

Từ râu lâu, nghệ đã được coi là 1 thần dược giúp chị em rất nhiều trong công cuộc làm đẹp, nhất là chị em phụ nữ sau sinh. Nguyên do chủ yếu là nghệ lành tính, giá thành rẻ, và cách chế biến lại đơn giản.

Để dưỡng da bằng nghệ các bạn chỉ cần trộn 2 thìa mật ong + 1 lòng đỏ trứng gà, hoặc 2 thìa mật ong + 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa đều lên mặt. Sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên mặt, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng. Sau 1 thời gian ngắn áp dụng bạn sẽ nhận thấy mình đang thay da đổi thịt một cách hiệu quả.

Dưỡng da bằng đậu đỏ

Một nguyên liệu tuyệt vời khác để dưỡng da cho chị em phụ nữ sau sinh là đậu đậu. Bột đậu đỏ không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt mà còn giúp dưỡng trắng da toàn thân một cách hiệu quả.

Để dưỡng da với đậu đỏ các bạn cần trộn bột đậu đỏ với sữa tươi hoặc nước sạch, đặp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Dưỡng da bằng sữa mẹ

Với những nghiên cứu chuyên sâu trong thời gian gần đây chúng ta đã biết được rằng sữa mẹ không chỉ là nguồn dinh dưỡng vô giá cho bé yêu, mà còn là mỹ phẩm tự nhiên an toàn vào hiệu quả.

Trong thành phần của sữa mẹ có chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng da, làm da trắng hồng và mịn màng hơn. Đối với những mẹ có nguồn dữa dồi dào, con bú không hết thì có thể hút sữa ra, cấp đông trong tủ lạnh để dùng làm mỹ phẩm chăm sóc da.

Để dưỡng da bằng sữa mẹ các bạn chỉ cần 1 thìa canh sữa, dùng 1 miếng bông nhỏ, thấm sữa, thoa đều lên mặt, kết hợp với việc massage nhẹ nhàng. Sau đó để khô trong khoảng 5 phút rồi lại tiếp tục thấm sữa và massage. Làm 3 lần liên tiếp, lần thứ 3 thì để khôn trong 15 phút rồi rửa mặt với nước sạch.

Massage mặt

Massage là phương pháp chăm sóc da nhanh chóng và hiệu quả, giúp da láy lại độ đàn hội và căng mịn, do sau sinh trọng lượng cơ thể của mẹ giảm đi đáng kể. Massage còn giúp tái tạo collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da.

Để massage toàn thân, ngoài việc tự massage, nhờ chồng massage, đến các trung tâm massage spa, bạn cũng có thể sử dụng ghế massage toàn thân. Trên các ghế massage hiện đại ngày nay được tích hợp rất nhiều phương pháp massage như kéo duỗi kiểu Thái, shiatsu Nhật Bản, massage Thụy Điển, massage sâu... với các động tác massage điêu luyện không thua kém 1 nhân viên trị liệu chuyên nghiệp.

Trên đây là một số chia sẻ về 6 Bí quyết chăm sóc da sau sinh giúp mẹ “đẹp mòn con mắt”. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Bí quyết massage, massage chăm sóc da, massage sau sinh, phương pháp massage, động tác massage, ghế massage toàn thân, ghế massage hiện đại, ghế matxa... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt không chỉ thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Phương ...

Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt, nhưng áp lực cuộc sống và công việc thì ...

Cách massage thư giãn tại nhà

Massage giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giữ cho cơ thể dẻo dai, cân bằng năng lượng, nhanh chóng hồi phục thể lực ...

Tại sao nam giới muốn massage?

Massage là cách đơn giản để xoa dịu lo âu, căng thẳng, đồng thời giúp khí huyết được lưu thông, giải tỏa áp lực, mệt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...