Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt không chỉ thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Phương pháp này đặc biệt phát huy công dụng với những ai đủ kiên nhẫn. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số bí quyết Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt nhé.

1) Phương pháp massage

Để chuẩn bị, bạn ở tư thế đứng hoặc nằm ngửa. Khi massage cần làm theo chiều kim đồng hồ để kích thích tiêu hóa, đồng thời không gây táo bón.

Xoa vuốt vùng bụng: Sử dụng 1 bàn tay vuốt vòng tròn, hoặc 1 tay co thành nắm đấm đặt trên bụng, tay kia đặt lên trên với bàn tay nắm lại, dùng lực của 2 bàn tay để xoa ấn theo vòng tròn. Với bài massage bụng khi tiếp xúc với bụng dưới các bạn nên giảm lực để tránh kích thích buồn tiểu.

Nhào cơ 2 bàn tay bắt vào cơ bụng rồi vặn chéo. Tiếp đó 2 tay để vào 2 vùng bên rốn (dưới xương sườn), nhào nhẹ nhàng, lan dần ra trên rốn.

Day cơ: Dùng mô mềm của ngón tay cái và ngón út thực hiện massage nhẹ nhàng ở vùng bụng.

Day ấn dọc theo đại tràng: Sử dụng các đầu ngón tay để day tròn quanh rốn cho đến hết vùng bụng.

Lắc cơ: Đặt 2 tay vào bụng và tiến hành lắc qua lắc lại.

Ngoại việc tự massage các bạn cũng có thể sử dụng các ghế massage toàn thân để việc massage đơn giản và hiệu quả hơn. Trên các ghế massage hiện đại ngoài hệ thống con lăn còn được trang bị tính năng rung massage, đèn chiếu hồng ngoại có công dụng làm nóng, kết hợp với các kỹ thuật massage giúp giảm không chỉ mỡ bụng, mà còn giảm mỡ cả ở đùi, tay, chân...

Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt

2) Ấn huyệt

Ấn huyệt Trung quản Vị trí từ rốn đo thẳng lên trên 4 tấc.

Ấn huyệt Thiên xu: Vị trí đo từ rốn ngang ra 2 thốn. 

Ngoài ra các bạn còn có thể day ấn các huyệt Quan nguyên, Trung cực, Cự khuyết, Khí hải...

3) Một số trường hợp không nên massage - bấm huyệt 

- Đau bụng chưa rõ nguyên nhân.

- Người bệnh lao màng bụng.

- Ngượi bị các u ở vùng bụng.

4) Các động tác thể dục giúp làm săn chắc vòng 2

Động tác 1

Massage được coi là biện pháp thụ động, còn thể dục được coi là biện pháp chủ động trong việc giảm mỡ. Việc kết hợp cả 2 phương pháp này sẽ cho hiệu quả tối ưu. 

Các bài tập với tạ tay sẽ giúp bạn giảm cân, đặc biệt là mỡ vòng eo một cách hiệu quả, trả lại vòng eo săn chắc, thon gọn.

Chuẩn bị: 2 chân dạng ngang vai, nắm chặt hai quả tạ trong hai tay, nên sử dụng tạ nhỏ, 1 - 1,5 kg/quả.

Động tác: Đưa 2 tay thẳng ra đằng trước và lên trên, sau đó cố gắng đưa tay ra phía sau đầu càng nhiều càng tốt, hít vào tối đa; giữ hơi. Thực hiện dao động trước sau 2–6 cái. Đưa 2 tay ra phía trước, hạ xuống và đưa ra phía sau, sao cho càng xa càng tốt, đồng thời thở ra. Khi thở ra cố ép bụng mạnh một chút, giữ nguyên tư thế ép bụng trong 2 – 3 giây. Làm động tác vận động như vậy trong 2 – 5 hơi thở.

Tác dụng: Động tác này có tác dụng giúp thót bụng dưới rất mạnh. Nó rất hữu ích cho những người bụng to, phệ, nhão.

Động tác 2

Chuẩn bị: Nằm ngửa, thẳng chân, khoanh tay để trên đầu.

Động tác: Hít vào và đưa 2 tay xuống để ở trên ngực, sau đó cố gắng từ từ ngồi dậy; cúi đầu xuống hết mức và ép bụng thở ra hết mức. Làm trong 1 – 3 hơi thở.

Tác dụng: Động tác nà có tác dụng làm săn chắc các cơ thành bụng, đồng thời làm cho các cơ ở vùng lưng, xương chậu và đùi mạnh lên. Nó còn có công dụng phòng và chống các triệu chứng ứ trệ khí huyết ở vùng thắt lưng cũng như vùng chậu, các bệnh phụ nữ, bệnh liên quan tới bộ sinh dục, táo bón, viêm cơ ở thắt lưng – chậu – đùi.

Trên đây là các phương pháp massage, bấm huyệt kết hợp với vận động… rất dễ để có thể tự thực hành được ở nhà, giúp đánh tan mỡ bụng bằng và làm thon gọn vòng eo. Nếu được thực hiện đều đặn hàng ngày kết hợp với ăn uống khoa học hạn chế chất béo, tăng cường rau củ quả, chắn sẽ mang lại kết quả rất tốt. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, bấm huyệt, động tác thể dục giảm cân, ghế massage, ghế massage toàn thân... hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể. 

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt, nhưng áp lực cuộc sống và công việc thì ...

Cách massage thư giãn tại nhà

Massage giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giữ cho cơ thể dẻo dai, cân bằng năng lượng, nhanh chóng hồi phục thể lực ...

Tại sao nam giới muốn massage?

Massage là cách đơn giản để xoa dịu lo âu, căng thẳng, đồng thời giúp khí huyết được lưu thông, giải tỏa áp lực, mệt ...

'Đi đu đưa đi' - Bật mí phương tiện đã đưa ...

20h00 tối 28/8, Bích Phương chính thức ra mắt siêu phẩm "Đi Đu Đưa Đi". Một MV thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn với ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...