Tại sao nam giới muốn massage?

Massage là cách đơn giản để xoa dịu lo âu, căng thẳng, đồng thời giúp khí huyết được lưu thông, giải tỏa áp lực, mệt mỏi sau 1 ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên có 1 thực tế là đối tượng thường xuyên lui tới các trung tâm massage spa là cánh chị em chiếm đa số, trong khi cánh mày râu cũng có nhu cầu được chăm sóc massage không kém.

Lý do nam giới cũng thích massage

- Khoa học đã chứng minh, nam giới được mệnh danh là phái mạnh nhưng trong thực tế khả năng chịu đựng lại yếu hơn chị em. Vì vậy họ cũng có nhu cầu trải nghiệm các động tác xoa bóp dễ chịu, giảm căng thẳng, stress.

- Sau khi vận động, chơi thể thao, các cơ bắp bị căng mỏi; Thậm chí còn có thể gặp 1 số chấn thương khiến chân, tay bị sưng, bầm tím... Trong những trường hợp này massage là liệu pháp điều trị hiệu quả, giúp quá trình hồi phục được rút ngắn.

- Không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp, được sở hữu làn da khỏe mạnh, đầy sinh lực. Tăng cường tái tạo collagen là một trong những hiệu quả massage mang lại. Và tất nhiên nhiều quý ông cũng muốn được hưởng lợi từ phương pháp này.

- Khi có dấu hiệm cảm cúm, mệt mỏi do làm việc quá độ, massage là cách để các quý ông khai thông các điểm tắc nghẽn trong cơ thể, phục hồi năng lượng, cân bằng khí âm và khí dương.

Tại sao nam giới muốn massage?

Một số phương pháp massaage cho nam giới

Massage kiểu Thái: Massage Thái Lan có nhiều kỹ thuật, nhưng nổi bật nhất là kéo - duỗi. Nó tác động từ ngoài vào sâu bên trong cơ thể, tới các cơ, gân, khớp; Giúp giảm đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đồng thời cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, hô hấp.

Massage sử dụng thảo dược: Một số loại thảo dược có sẵn ở Việt Nam như ngải cứu, sả, gừng... có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, thư giãn, tăng cường chức năng tuần hoàn trong cơ thể, giảm sưng tấy. Phương pháp này rất có lợi cho người bị cảm cúm, mới ốm dậy, bị nhiễm lạnh do nước mưa, gió.

Tắm bùn khoáng: Bùn từ lòng đất sau khi được lấy lên sẽ cho vào máy quay ly tâm để loại bỏ các tạp chất, chỉ còn lại 1 dung dịch có màu xanh, loãng, được dùng để tắm. Việc ngâm mình trong bùn khoáng, tắm kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng mang lại tác dụng tích cực với tuyến nội tiết, giúp cân bằng cho hệ thần kinh giao cảm. Không những thế phương pháp này còn hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến hệ vận động, ngoài da hoa liễu, người bệnh khớp, bệnh thuộc hệ ngoại biên thần kinh.

Ghế massage, tại sao không

Massage tuy có lợi, nhiều quí ông muốn đi massage nhưng lại e ngại một số vấn đề: Sợ bị hiểu nhầm, mang tiếng do nhiều điểm mại dâm núp bóng massage; Ngại để lộ thân thể trước mặt người khác; Do không có thời gian...

Với những quý ông gặp phải một trong các vấn đề kể trên thì ghế massage toàn thân là một lựa chọn hoàn hảo. Ghế massage không chỉ giúp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần mà còn rất tiện dụng, có thể dùng bất cứ khi nào có thời gian rảnh. 

Người dùng có thể vừa massage vừa thưởng thức các bản nhạc, theo dõi chương trình tivi yêu thích. Quan trọng nhất là không cần đặt lịch hẹn, không cần phải di chuyển đi xa, không lo ngày cao điểm hết chỗ... Bạn chỉ đơn giản là ngồi vào ghế, bấm nút và lựa chọn phương pháp massage yêu thích, động tác massage phù hợp.

Các ghế massage hiện đại được lập trình rất nhiều bài massage phong phú, bên cạnh đó là các bài massage do người dùng tự thiết lập và lưu lại, tái sử dụng trong các lần massage kế tiếp.

Trên đây là một số chia sẻ về Tại sao nam giới muốn massage? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến massage cho nam giới, phương pháp massage, kỹ thuật massage, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage hiện đại, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

'Đi đu đưa đi' - Bật mí phương tiện đã đưa ...

20h00 tối 28/8, Bích Phương chính thức ra mắt siêu phẩm "Đi Đu Đưa Đi". Một MV thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn với ...

Đá muối Himalaya được sử dụng như thế nào ...

Được massage chăm sóc sức khỏe thường xuyên là điều mà bất kì ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều ...

10 phút massage mỗi sáng – Giải pháp vàng ...

Có những cách rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Các thầy ...

Cách đơn giản giúp giảm đau mỏi mắt cho dân ...

Đôi mắt vốn được ví như cửa sổ tâm hồn, quý hơn ngọc. Tuy nhiên, nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng do đặc thù phải ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...