Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt, nhưng áp lực cuộc sống và công việc thì lại không ngừng gia tăng, khiến cho tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, lo âu... cũng ngày một phổ biến hơn. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ Hướng dẫn  bạn cách tự massage giảm stress tại nhà nhé.

Các bạn có thể tự thực hiện các động tác massage này tại nhà bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Nó sẽ mang đến cho các bạn những phút giây thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng.

Massage chân

Ngửa lòng bàn chân, xác định huyệt dũng tuyền (các bạn co bàn chân và các ngón chân lại, tìm chỗ hõm ở ngay 1/3 trước gan bàn chân chính là vị trí của huyệt) và huyệt thất miên (nằm ở chính giữa gót chân). Đây đều là những huyệt đạo giúp dễ ngủ và ngủ ngon giấc. Dùng tay day ấn nhẹ 2 huyệt đạo này rồi thả ra. Ấn 4 - 5 lần sẽ có tác dụng mang lại giấc ngủ sâu.

Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Massage cánh tay

Sử dụng đầu ngón tay để kéo mạnh từ đầu vai tới cổ, nhưng lưu ý không để đầu ngón tay cấn vào xương. Các bạn lặp lại động tác 3 - 4 lần, động tác massage này có tác dụng giúp thư giãn cổ tay, đặc biệt hiệu quả cho những người phải tiếp xúc thường xuyên với máy tính.

Massage bàn tay

Ngả lòng bàn tay, sử dụng đầu ngón tay cái ấn của bàn tay còn lại để ấn mạnh từ cổ tay, kéo dần lên từng đầu ngón tay. Sau đó các bạn úp lòng bàn tay, sử dụng đầu ngón tay của bàn tay còn lại để ấn mạnh vào cổ tay dưới và kéo mạnh lên các đầu ngón tay, giữ chặt ngón tay trong vài giây rồi thả nhẹ dần ra. Lặp lại  3 - 4 lần, động tác massage này giúp máu lưu thông tốt hơn. 

Massage vai

Ngồi thẳng lưng, sử dụng 2 đầu ngón tay giữa để luồn qua sau, áp sát gáy. Tiếp đó lấy 2 đầu ngón tay để ấn và xoay nhẹ nhàng. Cuối cùng, kéo nhẹ 2 ngón bàn tay ra 2 bờ vai. Lặp lại 4 - 5 lần. Động tác này có tác dụng thư giãn cơ vai, giảm triệu chứng cứng cơ.

Massage cổ

Các bạn ngồi thẳng, sử dụng bàn tay phải đưa lên cằm, bàn tay trái nắm khuỷu tay phải. Tiếp theo đó dùng tay phải đẩy mạnh cằm về trái, đổi bên. Lặp lại 4 lần, động tác massage này giúp thư giãn cơ ở cổ, cũng như chống mệt mỏi.

Massage đầu

Sử dụng 2 ngón tay giữa, xoay nhẹ ở đầu chân mày. Tiếp đó các bạn sử dụng 2 ngón tay để miết nhẹ từ đầu chân mày về thái dương, dụng lực nhẹ nhàng để ấn thái dương. Lặp lại 3 lần, động tác massage này có tác dụng giúp làm thư giãn thần kinh và giảm căng thẳng rất tốt.

Trên đây là một số chia sẻ về Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress. Ngoài việc đến spa các bạn có thể tự massage ở nhà, sử dụng máy massage thông minh hoặc ghế massage toàn thân để giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, mang lại những phút giây sảng khoái sau ngày dài làm việc. 

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến liệu pháp massage, động tác massage, máy massage thông minh, ghế massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách massage thư giãn tại nhà

Massage giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giữ cho cơ thể dẻo dai, cân bằng năng lượng, nhanh chóng hồi phục thể lực ...

Tại sao nam giới muốn massage?

Massage là cách đơn giản để xoa dịu lo âu, căng thẳng, đồng thời giúp khí huyết được lưu thông, giải tỏa áp lực, mệt ...

'Đi đu đưa đi' - Bật mí phương tiện đã đưa ...

20h00 tối 28/8, Bích Phương chính thức ra mắt siêu phẩm "Đi Đu Đưa Đi". Một MV thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn với ...

Đá muối Himalaya được sử dụng như thế nào ...

Được massage chăm sóc sức khỏe thường xuyên là điều mà bất kì ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...