7 cách đơn giản giúp bạn ngủ ngon mỗi tối

Giấc ngủ là điều vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của con người. Đây là thời gian để cơ thể nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Mất ngủ khiến chúng ta lờ đờ cả ngày hôm sau, làm việc không hiệu quả. Mất ngủ kéo dài có thể khiến cho cơ thể suy nhược, trầm cảm, và kéo theo nhiều bệnh tật khác.

Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 7 cách đơn giản giúp bạn ngủ ngon mỗi tối nhé.

Massage bàn chân

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần rất tốt. Để massage chân đầu tiên các bạn bắt đầu từ ngón chân cái. Vùng hõm trên ngón chân cái của chúng ta có thể kích thích tuyến tung trong nỗ bộ tiết ra hormone có tác dụng kiểm soát giấc ngủ.

Kết hợp với massage gan bàn chân sẽ cho hiệu quả tốt, bởi vì vùng này có mối liên hệ với xương sống, việc massage sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng cũng như căng thẳng để ngủ ngon hơn.

Bên cạnh việc tự massage các bạn có thể sử dụng các loại máy massage chân hiện đại hoặc ghế massage toàn thân để việc massage trở nên đơn giản hơn. Với các thiết bị này bạn chỉ cần ngồi và bấm nút là đã có thể bắt đầu liệu trình massage rồi.

Tắt hết các nguồn ánh sáng có màu xanh

Sóng ngắn trong ánh sáng xanh ảnh hưởng không tốt đến chất lượng giấc ngủ. Vì vậy trước khi ngủ các bạn hãy tắt hết các thiết bị như điện thoại di động, đồng hồ kĩ thuật số, ti vị...

7 cách đơn giản giúp bạn ngủ ngon mỗi tối

Uống 1 cốc sữa nóng

Một cốc sữa nóng 30 phút trước khi đi ngủ sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon. Trong thành phần của sữa có chứa Tryptophan L - một chất khiến con người muốn ngủ. Nó đồng thời chứa hợp chất morphine có tác dụng kích thích giấc ngủ. Đặc biệt còn có tryptophan - một chất quan trọng giúp tổng hợp hydroxyl, 5-hydroxytryptamine, có công dụng kích thích não đi vào giấc ngủ.

Đi bộ trước khi ngủ

1 tiếng trước khi đi ngủ bạn có thể thực hiện 1 chuyến đi bộ trong khoảng thời gian 15 - 20 phút, không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp dễ ngủ hơn.

Đi ngủ trước 11 giờ đêm

11 giờ đêm là thời điểm thích hợp nhất cho việc đi ngủ. Các thầy thuốc Đông y khuyên chúng ta nên lên giường lúc 10h, và đi ngủ trong khoảng thời gian từ 10 - 11h. Ngủ đúng giờ sẽ giúp cơ thể sản xuất ra serotonin - 1 loại hormone có tác dụng cải thiện tâm trạng theo hướng tích cực, vui vẻ hơn, làm việc hiệu quả hơn.

Không nên uống cà phê sau 6h tối

Nếu bạn có thói quen uống cà phê thì nên uống vào buổi sáng. Trên thực tế caffein trong cà phê cần 4 - 6h mới có thể bài tiết hết ra khỏi cơ thể. Vì thế, nếu uống cà phê vào buổi tối có thể khiến ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Thức dậy cùng một thời điểm

Sự thống nhất trong lịch trình giấc ngủ rất quan trọng. Việc đi ngủ và thức dậy vào 1 thời điểm nhất định sẽ tạo thành 1 thói quan tốt mà bạn nên thực hiện hàng ngày.

Trên đây là một số chia sẻ về 7 cách đơn giản giúp bạn ngủ ngon mỗi tối. Ông bà ta nói Ăn được, ngủ được là tiên - Ăn ngủ không được mất tiền thêm lo. Vì vậy hãy cải bắt đầu thiện chất lượng giấc ngủ của bạn ngay hôm nay để có thể sống vui, sống khỏe hơn. Nếu còn bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Massage giúp ngủ ngon, kỹ thuật massage, máy massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt không chỉ thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Phương ...

Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt, nhưng áp lực cuộc sống và công việc thì ...

Cách massage thư giãn tại nhà

Massage giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giữ cho cơ thể dẻo dai, cân bằng năng lượng, nhanh chóng hồi phục thể lực ...

Tại sao nam giới muốn massage?

Massage là cách đơn giản để xoa dịu lo âu, căng thẳng, đồng thời giúp khí huyết được lưu thông, giải tỏa áp lực, mệt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...