Bài massage của người Nhật giúp trẻ hóa da

Làn da thực sự rất quan trọng đối với phụ nữ, làn da căng mịn, trắng hồng và rạng rỡ, không chảy xệ, làn da khỏe mạnh là ước mơ của bao nhiêu người, nhất là đối với phụ nữ khi bước sang tuổi 30 là lứa tuổi mà chân chim, nếp nhăn, những dấu hiệu của lão hóa bắt đầu hình thành.

Nhiều người có điều kiện về thời gian rảnh rỗi, kinh phí đầy đủ thì họ có thể đến spa, thẩm mỹ viện để chăm sóc da; nhưng cũng có nhiều người không có thời gian và kinh phí thì các bạn có thể tham khảo phương pháp massage da của người Nhật giúp trẻ hóa làn gia, chống chảy xệ…

Đây là những kỹ thuật massage rất đơn giản và hiệu quả mà hầu như người phụ nữ Nhật nào cũng biết và sử dụng để chăm sóc, cải thiện làn da của mình. 

Bài massage của người Nhật giúp trẻ hóa da

Bài massage trẻ hóa da từ người Nhật

Bước 1: Có thể coi là bước chuẩn bị. 

Trước tiên bạn phải chuẩn bị gương soi để nhìn vào gương khi massage sẽ đúng vị trí hơn; tìm một chỗ ngồi thoải mái và cơ thể được thả lỏng. 

Bước 2: Nâng gò má. 

Để thực hiện động tác này bạn cần đặt khuỷa tay của bạn lên bàn,nắm bàn tay lại,tác động nhẹ lên gò má, cơ mặt của bạn nên được thư giãn và làm động tác này tầm 5 giây.

Bước 3: Massage làm mịn làn da vùng trán. 

Trước hết bạn cúi đầu xuống 1 chút, nắm hờ bàn tay hình nắm đấm sau đó vuốt nhẹ từ giữa 2 lông mày đi ra phía thái dương; vuốt lên chân tóc cứ lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần vừa làm cho bạn cảm thấy thoải mái vừa cảm thấy dễ chịu và rất tốt cho tinh thần.

Bước 4: Xóa mờ vết nhăn vùng mắt. 

Vùng mắt là vùng dễ xuất hiện nếp nhăn, chân chim làm cho khuôn mặt trông mệt mỏi và kém sắc vì thế massagevùng mắt là việc làm quan trọng hơn hết. Dùng tay nâng chân mày lên, trượt bàn tay của bạn dọc theo đường chân mày với sự trợ giúp của các đốt ngón tay trỏ và ngón giữa.  

Bài massage của người Nhật giúp trẻ hóa da

Bước 5: Massage cổ. 

Cổ cũng là một nơi dễ bị lão hóa nhanh và dễ chảy xệ, vì thế chăm sóc da cổ, massage da cổ là một việc làm hết sức quan trọng. Dùng bàn tay vuốt nhẹ từ cằm xuống cổ, dùng lực của các ngón tay nhấn và kéo bàn tay của bạn từ cằm về phía thái dương. Lặp đi lặp lại động tác này để cổ được massage, thoải mái và tránh lão hóa. 

Ngoài ra có một điều chúng ta cần lưu ý là đối với những người có bệnh về đường huyết, những người có các vết thương hở thì không nên massage mặt sẽ gây tổn thương da. Bạn cũng không nên dùng lực tay quá mạnh vì nếu dùng lực quá mạnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp làn da, làm da dễ bị tổn thương.  

Với phương pháp massage của người Nhật được chia sẻ trên đây có thể giúp làn da mặt của bạn được phục hồi, chống lão hóa sớm và giúp trẻ hóa làn da hiệu quả. Hãy áp dụng phương pháp mỗi ngày để có một khuôn mặt rạng rỡ với làn da tươi trẻ.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Nhồi máu cơ tim có thể gây biến chứng

Nhồi máu cơ tim được biết đến là một trong những tình trạng nguy hiểm khẩn cấp. Trường hợp bị nhồi máu cơ tim, nếu ...

6 triệu chứng cảnh báo sức khỏe không nên bỏ ...

Tình trạng đau nhức, bị tức ngực, thở khò khè… xảy ra khá phổ biến, song nhiều người đều cho rằng những dấu hiệu đó ...

Bệnh cúm ảnh hưởng thế nào tới người bệnh ...

Những người mắc bệnh tim mạch khi bị cúm sẽ tăng gấp nhiều lần nguy cơ phải nhập viện do các đợt cấp tính trên nền bệnh ...

7 dấu hiệu cảnh báo bệnh cao huyết áp

Huyết áp cao là bệnh lý có diễn biến âm thầm, do vậy nhiều người bị tình trạng huyết áp cao kéo dài những vẫn không hề ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...