Bài tập yoga chữa đau thắt lưng hiệu quả

Tình trạng đau thắt lưng là một hiện tượng rất phổ biến hiện nay. Có thể xảy ra ở bất kỳ đối tượng hay giới tính nào. Những cơn đau thắt lưng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và lối sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân, dẫn đến chất lượng cuộc sống ngày càng bị giảm sút. Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình những phương pháp điều trị chứng đau thắt lưng, vậy hãy tham khảo ngay 4 bài tập yoga chữa đau thắt lưng hiệu quả ở dưới đây nhé!

Khi đau thắt lưng có nên tập bài tập yoga chữa đau lưng không?

Hầu hết mọi người đều thắc mắc về phương pháp tập yoga chữa đau thắt lưng như thế nào. Nếu người bệnh thực hiện kết hợp giữa bài tập yoga chữa đau thắt lưng trong quá trình chữa trị đau lưng sẽ giúp các cơn đau giảm đi một cách đáng kể. Ngoài ra, xương cột sống sẽ được kéo giãn, hạn chế được áp lực lên đĩa đệm và từ đó giúp giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép.

Nhưng để các bài tập yoga chữa đau lưng mang lại hiệu quả cao, người bệnh cần phải tuân thủ theo một số quy tắc như sau:

4 bài tập yoga chữa đau thắt lưng hiệu quả nhất

Dưới đây là 4 bài tập yoga được các huấn luyện viên chuyên nghiệp khuyên dùng nếu bạn bị đau thắt lưng, dễ dàng thực hiện tại nhà.

Bài tập yoga tư thế mặt bò

Bài tập yoga chữa đau thắt lưng hiệu quả

Thực hiện tư thế mặt bò sẽ giúp giảm chứng đau thắt lưng, hỗ trợ cho quá trình điều trị đau thần kinh tọa. Nhất là đối với dân văn phòng, thợ may hay tài xế lái xe,… những người phải ngồi nhiều giờ liền trong ngày và ít vận động.

Bài tập với tư thế mặt bò được thực hiện như sau:

Bài tập yoga tư thế luồn kim

yoga cho người đau lưng

Bài tập này sẽ mang lại hiệu quả cao, giúp kích thích lưu thông máu, giảm đau nhức vùng thắt lưng và giãn cơ.

Bài tập được thực hiện với các bước:

Bài tập yoga tư thế cây cầu

yoga chữa đau thắt lưng

Bài tập yoga cho người đau lưng với tư thế cây cầu sẽ giúp tăng được khả năng đàn hồi cột sống. Đồng thời còn cải thiện được các chấn thương sâu bên trong đĩa đệm và hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị đau thắt lưng.

Bài tập với tư thế cây cầu được thực hiện như sau:

Bài tập yoga tư thế vặn mình

bài tập yoga chữa đau lưng

Để thực hiện bài tập yoga chữa đau thắt lưng này, bạn hãy tuân thủ theo những bước sau:

Với 4 bài tập yoga chữa đau thắt lưng hiệu quả mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây, chúc các bạn luyện tập đúng cách để giảm thiểu tình trạng đau thắt lưng nhanh chóng nhé!

Bạn bận rộn, bạn không có thời gian để luyện tập các bài yoga trên vì nhiều lý do thì các bạn có thể suy nghĩ đến sản phẩm ghế massage toàn thân. Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy nhiều năm trở lại đây, với 30 đến 45 phút ngồi trên ghế massage thì hiệu quả có thể ngang bằng hoặc hơn với 1 bài yoga rồi. Ngoài ra, đây cũng là một thiết bị giúp thư giãn cơ thể rất tốt còn tránh được các bệnh về đau mỏi lưng, chân, vai, xương khớp... cho dân văn phòng.

Nếu các bạn có quan tâm đến các mẫu ghế massage Nhật Bản chất lượng chính hãng bảo hành dài hạn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc điền vào mẫu đăng ký tư vấn ngoài trang chủ để các tư vấn viên hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm vừa với nhu cầu và túi tiền nhất nhé.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Trẻ bị bệnh tim bẩm sinh có chữa được ...

Đối với các cha mẹ có con nhỏ mắc phải di tật bẩm sinh sẽ rất đau đớn khi thấy con không thể phát ...

Cách chữa bệnh đau nhức toàn thân tại nhà ...

Nếu các bạn thường xuyên có cảm giác đau nhức toàn thân nhưng vẫn chưa biết lý do tại sao. Vậy bạn hãy nên tham khảo ...

Cách chữa đau đầu bằng bấm huyệt hiệu quả ...

Bạn không muốn mình phải uống thuốc mỗi khi cảm thấy đau đầu thì có thể thử qua cách chữa đau đầu ...

Cách chữa đau nhức bả vai hiệu quả tại ...

Đau nhức bả vai là các cơn đau phổ biến và có thể xảy ra do bất kỳ một nguyên nhân nào đó. Vậy cách ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...