Béo phì ảnh hưởng tới "chuyện ấy" như thế nào ?

Béo phì là một dạng bệnh lý, nó có thể gây ra nhiều bệnh nghiêm trọng khác và  làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, những người béo phì còn bị ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống sinh lý, nhất là đối với nam giới bị chứng rối loạn cương dương hoặc bất lực. Phụ nữ béo phì cũng bị ảnh hưởng xấu tới chuyện chăn gối, đặc biệt là khả năng sinh sản.

Những tác hại của béo phì đối với sức khỏe

Ảnh hưởng chung tới cả phụ nữ và nam giới

Khi bị béo phì, các cặp đôi thường chỉ có thể quan hệ chăn gối theo kiểu đơn giản. Nguyên nhân là do tình trạng mỡ thừa vùng bụng quá nhiều nên đã gây trở ngại lớn đối với khả năng vận động. 

Ngoài ra, cả nam giới và phu nữ bị béo phì đều rất dễ mắc các bệnh lây qua đường quan hệ nam nữ, đặc biệt phụ nữ béo phì dễ mang thai ngoài ý muốn. Do yếu tố khó vận động mà người béo phì thường ít quan hệ  hơn, nhưng lại có nguy cơ cao hơn. 

Chính tình trạng thừa cân, béo phì gây cản trở cho vận động nên nó khiến người bệnh lười vận động hơn. Điều này trở thành một trong những yếu tố gây ảnh hưởng tới khả năng chăn gối, làm giảm thời gian cương cứng ở nam giới, ảnh hưởng tới khả năng đạt khoái cảm ở cả nam giới và phụ nữ.

Béo phì ảnh hưởng tới chuyện ấy như thế nào

Nam giới mắc bệnh béo phì bị ảnh hưởng lớn tới sinh lý

Đàn ông bị thừa cân,béo phì rất dễmắc chứng rối loạn chức năng cương dương và khả năng bị bất lực cũng khá cao. 

Ngoài ra, béo phì còn gây ra một số vấn đề đối với sức khỏe như: Cholesterol cao; Làm tăng huyết áp; Nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường; Kích thích ngực phát triển; Tình trạng máu bị ngăn tới các bộ phận của cơ thể, trong đó có "cậu bé", điều này khiến quý ông gặp rắc rối đối với việc cương cứng; Làm giảm ham muốn gối chăn; Gây đau, khiến nam giới khó đạt khoái cảm. Tình trạng thừa cân khiến nam giới luôn trong trạng thái mệt mỏi.

Béo phì gây ra vấn đề nguy hại đó là ảnh hưởng đến tinh trùng và liên quan trực tiếp đến bệnh vô sinh. Nhiều nghiên cứu đã đưa ra kết luận chất lượng tinh trùng ở nam giới bị béo phì thấp hơn nhiều so với những người bình thường.

Phụ nữ béo phì bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh sản

Đối với phụ nữ bị béo phì sẽ phải đối diện với nguy cơ cao xuất hiện dị thường trong trứng của mình, khiến họ khó thụ thai hơn. 

Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra trứng của phụ nữ béo phì có nhiễm sắc thể bất thường nên họ rất khó mang thai.

Béo phì ảnh hưởng tới chuyện ấy như thế nào

Ngoài ra, phụ nữ béo phì còn gặp các vấn đề khác như: Nguy cơ cao bị bệnh đa nang buồng trứng; Có chu kỳ kinh nguyệt không đều; Dễ gặp bất thường ở tuyến giáp.

"Chuyện ấy" ở những người béo phì 

Chuyện phòng the ở phụ nữ béo phì

- Béo phì gây rối loạn nội tiết tố: Nếu phụ nữ mới chỉ ở ngưỡng thừa cân thì nhu cầu sinh lý và khả năng mang thai vẫn bình thường. Tuy nhiên, những trường hợp phụ nữ đã ở mức béo phì, vòng bụng quá to do cơ thể đã bị dư thừa chất béos ẽ gây mất cân bằng nội tiết tố.

Tình trạng béo phì cũng gây rối loạn nhiều hormone sinh dục, đồng thời nó làm suy giảm ham muốn ở nữ giới. Tuy nhiên, có một số trường hợp bị béo phì lại có xu hướng ngược lại, nghĩa là họ ham muốn  nhiều hơn.

- Cơ thể béo phì ảnh hưởng tới khả năng sinh hoạt: Phụ nữ bị béo phì thì sẽ làm cơ thể bị xấu đi, từ đó giảm sự kích thích từ người chồng, một yếu tố nữa đó là họ gặp khó khăn khi xoay chuyển tư thế lúc yêu, khiến cho cuộc yêu trở nên nhàm chán. Đó là những lý do khiến phần lớn phụ nữ béo phì bị giảm khoái cảm.

- Ảnh hưởng tới khả năng làm mẹ: Béo phì cũng khiến phụ nữ khó mang thai nên ảnh hưởng nhiều tới khả năng làm mẹ. Tình trạng béo phì còn gây rối loạn chuyển hoá mỡ, ức chế hormone gây rụng trứng. Những nguyên nhân này khiến chu kỳ kinh nguyệt không đều, khả năng thụ thai kém và dễ bị sảy thai.

Ngoài ra, một số phụ nữ bị béo phì độ 2 còn bị mất kinh, buồng trứng đa nang, tuyến giáp gặp bất thường.

Béo phì ảnh hưởng tới chuyện ấy như thế nào

Chuyện phòng the ở nam giới béo phì

Đàn ông béo phì rất dễ mắc hội chứng rối loạn chuyển hóa, lượng hormone nam giới(testosterone) bị giảm nhưng lại tăng hormone nữ (estrogen). Chính sự mất cân bằng này là nguyên nhân dẫn tới tình trạng giảm ham muốn ở các quý ông. 

Nguy cơ cao bị rối loạn cương dương cũng rất dễ xảy ra ở nam giới béo phì, đồng thời nó còn giảm khả năng sinh tinh. Béo phì có thể gây tắc nghẽn tĩnh mạch nhỏ, làm cản trở việc bơm máu, từ đó gây ra tình trạng bất lực.

Trường hợp nam giới bị suy giảm testosterone không chỉ làm giảm khả năng sinh dục mà còn tăng nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt. 

Bên cạnh đó, đàn ông béo phì còn phải đối diện nguy cơ lún dương vật. Đây là tình trạng khi cơ thể quá béo sẽ khiến "cậu bé" bị vùi dưới nếp gấp của da. Chính lớp mỡ bụng và da làm cho "vũ khí" của cánh mày râu trở nên nhỏ hơn, thậm chí là bị che khuất.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Tình trạng mất ngủ xảy ra ở phụ nữ bị rối ...

Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ thường phải trải qua rất nhiều giai đoạn thay đổi do sự ảnh hưởng bởi nội tiết tố nữ. ...

Các bệnh lý có thể là yếu tố nguy cơ gây ra ...

Mất ngủ hay còn gọi là chứng rối loạn giấc ngủ. Tình trạng này xảy ra khá phổ biến, nó có thể khiến chúng ta khó đi vào ...

Mất ngủ khi mang thai nên làm gì ?

Mất ngủ khi mang thai là vấn đề khá phổ biến ở chị em phụ nữ. Thống kê cho thấy có khoảng 50% bà bầu bị mất ngủ trong 3 ...

Mệt mỏi và chán ăn: Nguyên nhân, đối tượng ...

Nhiều khi chúng ta bỏ qua bữa sáng, ăn trưa một cách qua quýt, khi đến bữa cơm chiều vẫn chẳng tha thiết gì. Đó là dấu ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...