Bí quyết mát xa da mặt bằng sữa tươi không đường cho làn da sáng mịn

Mát xa da mặt bằng sữa tươi không đường là một liệu pháp cực kỳ hiệu nghiệm cho da của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết các cách mát xa hiệu quả này tại bài viết dưới đây nhé!

Sữa tươi không đường chứa khoảng một lượng lớn axit lactic tự nhiên. Đây là chất có tác dụng tẩy trang nhẹ, cũng như giúp làm sạch da tự nhiên và tẩy đi những tế bào thâm nám trên làn da của bạn. Nhờ đó làn da sẽ được tái tạo và cũng trở nên trắng hơn. Ngoài ra, trong sữa tươi cho đến 85-90% thành phần là nước nên sẽ giúp da của bạn luôn được dưỡng ẩm đủ và giữ độ căng mịn.

mát xa da mặt bằng sữa tươi không đường

Các bạn có thể mát xa da mặt bằng sữa tươi không đường với những thao tác thông thường. Tuy nhiên, để cung cấp nhiều dưỡng chất hơn cho làn da, các bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác nữa. 

Dùng khay làm đá để làm những đá viên sữa tươi không đường, các bạn sẽ có ngay liệu pháp làm đẹp đơn giản mang lại hiệu quả bất ngờ đấy. Khi sữa đông lại, các bạn hãy cho tất cả những viên sữa tươi vào trong túi đựng và giữ trong ngăn đông và việc để trong túi giúp dưỡng chất có trong viên sữa tươi không bị biến đổi.

cách mát xa da mặt bằng sữa tươi không đường

Khi dùng viên đá sữa tươi để mát xa mặt, các bạn lưu ý bọc chúng trong một chiếc khăn mềm mỏng, đừng nên dùng trực tiếp trên da mặt để tránh bị bỏng lạnh. Vừa xoa đá trên mặt, các bạn nhớ kết hợp mát xa nhẹ nhàng để tinh chất được ngấm sâu hơn.

Rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Sau đó, các bạn có thể sử dụng một loại toner hoặc dưỡng ẩm cho da đều được.

Dâu tây là một loại trái cây khoái khẩu của những cô nàng mà nó còn là tuyệt chiêu chăm sóc cho da rất hữu hiệu. Bởi trong dâu có hàm lượng vitamin C cao nhất ở trong những loại trái cây, cùng lượng omega 3 dồi dào với khả năng cải thiện tốt cho da của bạn. Hỗn hợp này rất phù hợp với các bạn có làn da dầu.

Kết hợp sữa chua với dâu tây, các bạn sẽ được một hỗn hợp chăm sóc cho da cực kỳ tốt và an toàn cho làn da. Ép dâu tây lấy nước, sau đó trộn với sữa tươi không đường, tiếp đến đắp lên mặt và kết hợp với thao tác mát xa nhẹ nhàng. Khoảng 15 phút sau rửa sạch lại với nước lạnh.

Mật ong chứa rất nhiều loại vitamin A,B,C và E cùng những khoáng chất tốt cho da. Ngoài ra, hàm lượng những axit amin trong mật ong còn có tác dụng giúp làm chậm quá trình lão hóa da và duy trì độ ẩm ổn định cho làn da để có thể hạn chế tình trạng khô da. Mát xa da mặt bằng sữa tươi không đường kết hợp với mật ong có tác dụng giúp làm trắng da.

massage da mặt bằng sữa tươi không đường

Cho một muỗng mật ong nguyên chất cùng với 50ml sữa tươi không đường và trộn đều. Rửa mặt trước bằng với nước ấm, rồi sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, và mát xa đều theo hình vòng tròn. Tiếp đến khoảng 20 phút và các bạn rửa mặt bằng với nước lạnh.

Trong dầu oliu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cùng chất oxy hóa và đặc biệt là những loại vitamin tốt cho làn da. 

Các bạn chỉ cần cho một muỗng sữa tươi không đường, một vài giọt dầu oliu và một muỗng bột mì rồi trộn tất cả lại với nhau. Đắp hỗn hợp lên da của mình kết hợp cùng các động tác mát xa mặt (từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên), để cho da được hấp thu dưỡng chất được tốt nhất. Để yên và thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút rồi làm sạch da lại với nước ấm.

cách massage da mặt bằng sữa tươi không đường

Mát xa da mặt bằng sữa tươi không đường rất có lợi. Tuy nhiên, các bạn cần phải lưu ý một vài điều sau khi sử dụng phương pháp làm đẹp này.

cách mát xa da mặt bằng sữa tươi không đường hiệu quả

Mát xa da mặt bằng sữa tươi không đường là một liệu pháp hiệu quả cho da của bạn giúp các bạn sở hữu một làn da trắng mịn và tươi sáng trông thấy.

Các sản phẩm ghế massage sản phẩm giúp bạn mang cả spa chuyên nghiệp về nhà. Tham khảo chi tiết về thiết bị này tại trang chủ của chúng tôi.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách mát xa lòng bàn chân cho bé hiệu quả

Mát xa lòng bàn chân cho bé mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Không những thế nó còn giúp ...

Insomnia là gì?

Insomnia có nghĩa là “mất ngủ” trong tiếng Anh hay còn gọi là “khó ngủ” (sleeping dificulties) đây là một ...

Có bầu 3 tháng bị đau lưng phải làm thế nào?

Có bầu 3 tháng bị đau lưng là một tình trạng phổ biến khi mang thai nhưng các bà bầu cũng nên chú ý. Vậy khi ...

Chậm kinh 4 ngày và đau bụng dưới, đau lưng

Chậm kinh 4 ngày và đau bụng dưới đau lưng là một trong những trường hợp mà rất chị em gặp phải hiện nay. Vậy thì tình ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...