Cách làm tinh dầu bưởi nguyên chất tại dùng massage

Tinh dầu bưởi cũng như nhiều loại tinh dầu khác, có khả năng kháng khuẩn cực tốt. Nên sử dụng tinh dầu bưởi để massage rất tốt cho làn da, đồng thời còn có thể trị mụn, chăm sóc tóc và da đầu.

Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Cách làm tinh dầu bưởi nguyên chất tại nhà dùng để massage và chăm sóc da đầu nhé.

Về nguyên liệu các bạn cần chuẩn bị 3 quả bưởi to cùng với nồi to, tô sạch để làm tinh dầu.

Cách làm tinh dầu bưởi nguyên chất tại dùng massage

Cách làm tinh dầu vỏ bưởi

- Đầu tiên các bạn rửa sạch bưởi, lau khô rồi gọt lấy vỏ.

- Tiếp đó các bạn dùng dao sắc để gọt sạch phần cùi trắng, gọt càng sạch thì tinh dầu sau khi thành phẩm càng thơm hơn.

- Thái nhỏ vỏ bưởi.

- Rửa sạch tô và nồi dùng để làm tinh dầu.

- Đặt tô vào giữa nồi, cho vỏ bưởi vào xung quanh tô, thêm nước ngập 12 vỏ bưởi. Đậy ngược nắp nồi, sau đó đặt 1 viên đá lạnh to ở giữa nắp nồi.

- Các bạn đun nhỏ lửa để tinh dầu từ vỏ bưởi tiết ra, vỏ không bị nhũn quá. Trong quá trình này tinh dầu rất nhẹ sẽ từ từ bay lên, gặp hơi đá lạnh ở trên sẽ từ từ ngưng tụ lại thành hơi nước và nhỏ xuống theo độ võng của vung nồi. Các bạn đun trong 30 - 40 phút, nếu đá tan thì thay viên khác.

- Cuối cùng chúng ta sẽ thu được tinh dầu vỏ bởi ở trong bát tô. 

Làm tinh dầu vỏ bưởi theo cách trên khá đơn giản, có thể thực hiện được ở nhà nhưng các bạn cần chú ý để các tạp chất không lẫn vào trong tinh dầu. Tinh dầu vỏ bưởi thành phẩm có màu vàng nhạt là tốt nhất, còn nếu có màu trắng là do bị quá nhiều nước nhỏ vào, không để lâu được. 

Tinh dầu vỏ bưởi có thể để được 1 tháng các bạn nên để trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quản tốt hơn. Khi cần sử dụng chỉ cần lấy ra vài giọt.

Nếu muốn chăm sóc tóc bạn chỉ cần chi vài giọt tinh dầu bưởi vào 10 ml nước ấm, xoa đều lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng trong 10 - 15 phút, không cần gội lại.

Để chăm sóc da mặt và ngừa mụn bạn chỉ cẩn cho vài giọt tinh dầu vào 1 tô nước nóng, trùm khăn kín đầu và xông mặt với tô nước này. Da nhờn sẽ giảm, mụn được khống chế, trả lại làn da trắng hồng, căng mịn

Tinh dầu vỏ bưởi cũng có thể dùng để giảm mỡ. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu lên khu vực cần giảm mỡ, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng trong 10 - 15 phút.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn Cách làm tinh dầu bưởi nguyên chất tại dùng massage. Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Tinh dầu massage, massage với tinh dầu bưởi, ghế mát xa, ghế massage toàn thân, ghế matxa Nhật Bản... Các bạn hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Điều trị đau mỏi vai gáy bằng liệu pháp ...

Về đau mỏi vai gáy và nhiều bộ phận khác của những người làm việc văn phòng, ngồi nhiều, thường xuyên tiếp xúc với máy ...

Công dụng của tinh dầu bưởi trong massage ...

Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi. Nó có khả năng kháng khuẩn, điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, ...

Massage đá nóng và những công dụng cho sức ...

Hầu hết các ghế massage hiện đại ngày nay đều có chức năng hồng ngoại, cho phép kết hợp liệu pháp nhiệt với xoa bóp để ...

Người bị tăng huyết áp có nên sử dụng ...

Tôi muốn mua 1 chiếc ghế massage toàn thân để sử dụng trong gia đình. Nhà tôi có 5 người, gồm 2 vợ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...