Điều trị đau mỏi vai gáy bằng liệu pháp massage

Về đau mỏi vai gáy và nhiều bộ phận khác của những người làm việc văn phòng, ngồi nhiều, thường xuyên tiếp xúc với máy tính thì đã có quá nhiều chủ để y học thảo luận về vấn đề này.

Trên thực tế, đau mỏi cổ - vai - gáy rất khó chịu với nhiều mức độ khác nhau: Đau râm ran, đau nhói, ê ẩm, đắt thắt, đau kèm theo nhức mỏi...

Theo y học phương Đông: Nhức mỏi cơ thể là do “huyết không thông, khí không hành”. Hoặc “hư, tà, tặc, phong” tức là cơ thể đang yếu mà gặp phải gió độc cũng có thể bị đau, nhức mỏi.

Trong những năm gần đây, do tỉ lệ những người làm việc văn phòng gia tăng. Đây là đối tượng do đặc thù công việc ngồi nhiều, ngồi sai tư thế, thường xuyên tiếp xúc với máy tính dẫn thường xuyên bị đau mỏi cơ thể.

Một nguyên nhân khác là do thiếu ATP – nguồn năng lượng của cơ thể. Tình trạng này bắt nguồn chủ yếu từ việc dẫn truyền các tín hiệu tế bào cơ bị chậm trễ, trong khi thời điểm cơ bắp hoạt động quá căng thẳng. Nó xảy ra hầu hết ở những người ngồi làm việc nhiều giờ trên bàn giấy hay ngồi trước máy tính, màn hình ti vi quá lâu.

Thông thường, để điều trị đau mỏi cổ vai gáy người ta có thể dùng thuốc hoặc áp dụng liệu pháp massage. Tuy nhiên việc dùng thuốc có thể để lại tác dụng phụ và cũng cần phải đi khám để biết căn nguyên của các cơn đau mới có thể chọn thuốc phù hợp. 

Điều trị đau mỏi vai gáy bằng liệu pháp massage

Với những đối tượng đau do tuổi già, ngồi nhiều, đứng nhiều, vận động thường xuyên, làm việc với máy tính... thì chỉ cần gia tăng tuần hoàn máu, ngăn ngừa axit lactic tích tụ. Nên massage là một giải pháp phù hợp và an toàn.

Theo các kinh nghiệm cổ xưa, chỉ cần xoa bóp kết hợp với sử dụng các tinh dầu thiên nhiên đặc trị xung quanh khu vực cổ - vai - gáy có thể giúp đả thông kinh lạc, giảm được triệu chứng đau nhức cơ thể.

Bên cạnh đó là xông hơi - massage. Nhờ quá trình này các mạch máu ngoại biên giãn ra, đào thải các chất cặn bã ra ngoài, mang đến cảm giác thư giãn, không còn đau nhức. 

Ngày nay, trên các ghế massage cao cấp được trang bị nhiều tính năng để giúp bạn loại bỏ chứng đau mỏi cổ - vai - gáy.

Hệ thống con lăn 3D, 4D với khả năng di chuyển linh hoạt, ra vào sâu đến 12 cm, tác động một cách chính xác vào các huyệt đạo trên cơ thể, giúp khai thông các điểm tắc nghẽn, nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Túi khí massage được trang bị dọc thân ghế, cường độ túi khí được tự động điều chỉnh phù hợp với thể trạng người dùng, massage chuyên sâu cho từng bộ phận hoặc massage toàn thân, đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái hơn.

Hệ thống đèn chiếu hồng ngoại sưởi ấm cơ thể, kết hợp với các động tác xoa bóp làm giãn nở các mạch, giúp máu tuần hoàn tốt hơn.

Chế độ massage không trọng lực, massage ở tư thế nằm giúp người dùng được thư giãn nhẹ nhàng, không còn nhức mỏi, kích thích cơ thể sản sinh ra các hóc môn tích cực, có tác dụng cải thiện tâm trạng.

Qua những thông tin trên các bạn có thể nhận thấy liệu pháp massage dù ở các trung tâm massage - spa do người thực hiện hay sử dụng ghế massage toàn thân đều đem tới công dụng lớn, giúp cơ thể phục hồi năng lượng, thư giãn tinh thần, hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Liệu pháp massage, ghế massage trị liệu, ghế massage, ghế masage toàn thân, ghế masage Nhật Bản... Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Công dụng của tinh dầu bưởi trong massage ...

Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi. Nó có khả năng kháng khuẩn, điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, ...

Massage đá nóng và những công dụng cho sức ...

Hầu hết các ghế massage hiện đại ngày nay đều có chức năng hồng ngoại, cho phép kết hợp liệu pháp nhiệt với xoa bóp để ...

Người bị tăng huyết áp có nên sử dụng ...

Tôi muốn mua 1 chiếc ghế massage toàn thân để sử dụng trong gia đình. Nhà tôi có 5 người, gồm 2 vợ ...

Massage mặt bằng đá lạnh và tinh dầu: Bí ...

Khi chạm ngưỡng U40, làn da của phụ nữ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, tập trung nhiều ở quanh mát, khóe miệng và ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...