Massage mặt bằng đá lạnh và tinh dầu: Bí quyết làm đẹp cho phụ nữ trung niên

Khi chạm ngưỡng U40, làn da của phụ nữ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, tập trung nhiều ở quanh mát, khóe miệng và giữa trán. Để loại bỏ những tác động của thời gian này, massage thường xuyên bằng đá lạnh và tinh dầu là phương pháp hiệu quả nhất!

Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về Phương pháp massage mặt bằng đá lạnh và tinh dầu. Chị em hãy bổ sung cách làm này vào kho tàng Bí kíp làm đẹp tại nhà nhé.

Tác dụng của massage bằng đá lạnh và tinh dầu 

Từ lâu massage mặt được xem là một trong những phương pháp kéo căng da hiệu quả và nhanh chóng. Phương pháp này này sử dụng lực của đôi bàn tay để tác động lên mặt theo một số động tác và qui tắc nhất định. Massage mặt có tác dụng cải thiện lưu thông máu, đồng thời tăng cường tái tạo tế bào mới để giúp da luôn mịn màng, hồng hào, tràn đầy nhựa sống.

Lực tác động từ tay sẽ giúp giảm mỡ thừa trên mặt, làm da căng hơn và xóa mờ nếp nhăn; Không những thế còn giảm chảy xệ, hình thành nọng ở cằm.

Đặc biệt, khi được kết hợp sử dụng đá lạnh và tinh dầu, làn da còn được chăm sóc, nuôi dưỡng, tăng cường sắc tố, mờ thâm nám và trở nên trắng đẹp hơn.

Massage mặt bằng đá lạnh và tinh dầu: Bí quyết làm đẹp cho phụ nữ trung niên

Cách massage bằng đá lạnh và tinh dầu 

Nguyên liệu

- Dầu dừa: 1 thìa canh
- Dầu ô liu: 1 thìa canh
- Đá lạnh: vài viên
- Tinh dầu bạc hà: vài giọt

Cách làm

# 1. Các bạn tiến hành trộn đều dầu dừa + dầu ô liu + tinh dầu bạc hà vào một chiếc âu nhỏ, sau đó thoa đều hỗn hợp lên khắp vùng da mặt.

# 2. Dùng đầu ngón tay để massage hình tròn trên từng khu vực từ trán - mắt - mũi - miệng thật nhẹ nhàng.

# 3. Giữ hỗn hợp dầu massage trên da khoảng 4 - 5 phút, sau đó rửa lại với nước mát.

# 4. Lấy đá lạnh massage đều khắp da mặt đến khi đá tan chảy hết.

# 5. Để da mặt khô tự nhiên (không cần phải vệ sinh lại). Cuối cùng, các bạn hãy thoa một ít kem dưỡng để phục hồi độ ẩm trên da.

Lưu ý khi massage bằng đá lạnh và tinh dầu 

– Các bạn nên áp dụng phương pháp massage bằng đá lạnh và tinh dầu này 3 lầntuần để đạt được hiệu quả tối ưu.

– Để kéo căng da mặt cho phụ nữ tuổi trung niên một cách hiệu quả nhất cần phải bảo vệ da thật tốt trước ánh nắng mặt trời, đồng thời duy trì độ ẩm và hình thành thói quen sinh hoạt lành mạnh.

– Khi áp dụng phương pháp massage bằng đá lạnh và tinh dầu các bạn có thể thay đổi dầu dừa và dầu ô liu bằng các loại tinh dầu khác phù hợp hơn với làn da hoặc tùy vào sở thích cá nhân của mỗi người.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về Massage mặt bằng đá lạnh và tinh dầu - Bí quyết làm đẹp cho phụ nữ trung niên. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, massage mặt, Massage mặt bằng đá lạnh, Tinh dầu massage, ghế massage, ghế matxa toàn thân, ghế mát xa Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage làm đẹp với dầu dừa

Dầu dừa có nguồn gốc từ thiên nhiên, có thể dùng chế biến món ăn, hỗ trợ điều trị bệnh, và đặc biệt là làm đẹp. Nội ...

6 lợi ích của massage rốn

Theo y học cổ truyền của Ấn Độ rốn được xem là trung tâm - nơi nắm giữ những chìa khóa quan trọng, giúp nhiều chức năng ...

Tự chế hỗn hợp Gừng - rượu trắng dùng ...

Vòng 2 ngấn mỡ luôn là nỗi trăn trở của nhiều chị em, khiến nhiều người tự ti. Không ít trong số đó tìm đến các dịch vụ ...

Những điều cần biết khi massage chăm sóc da

Sử dụng liệu pháp massage là một trong những cách chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả nhất! Massage giúp tăng cường tuần ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...