Công dụng của tinh dầu bưởi trong massage làm đẹp và chăm sóc tóc

Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi. Nó có khả năng kháng khuẩn, điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, nhanh chóng phục hồi tóc hư tổn, đồng thời giúp cho tóc chắc khỏe và suôn mượt hơn. Từ xa xưa, người Việt đã biết cách sử dụng vỏ bưởi phơi khô kết hợp với với quả bồ kết, lá sả, hương nhu... để nấu nước gội đầu, giúp cho tóc đen óng, mượt mà, chắc khỏe và dày dặn hơn.

Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Công dụng của tinh dầu bưởi trong massage làm đẹp và chăm sóc tóc nhé.

Tinh dầu bưởi ngăn ngừa lão hóa và dưỡng da sáng mịn

– Hàm lượng Vitamin C dồi dào trong tinh dầu bưởi có tác dụng rất tốt trong việc làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường khả năng chống oxy hóa, đồng thời bảo vệ cơ thể khỏi các nguy cơ có hại hại từ môi trường bên ngoài cũng như ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, giúp trẻ hóa làn da.

– Cách sử dụng tinh dầu bưởi để dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa rất đơn giản. Các bạn sử dụng máy xông hơi điện hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi vào một bát nước ấm, sau đó trùm khăn kín đầu để xông da mặt trong khoảng thời gian 15-20 phút. Mỗi tuần thực hiện phương pháp xông hơi da mặt bằng tinh dầu bưởi một lần sẽ giúp da trắng sáng, mịn màng.

Công dụng của tinh dầu bưởi trong massage làm đẹp và chăm sóc tóc

Tinh dầu bưởi giảm cân hiệu quả

- Có một cách khá đơn giản và hiệu quả dành cho những người bận rộn, đó là ăn 12 – 1 quả bưởi mỗi ngày. Cách làm này vừa được... măm vừa tăng sức đề kháng, lại giúp tiêu hóa tốt. Trong quả bưởi chứa enzyme giúp đốt cháy hiệu quả các chất béo, đồng thời hạn chế quá trình tích mỡ trong cơ thể. Tuy nhiên phương pháp này không nên áp dụng cho những người đang hoặc có tiền sử bệnh đau dạ dày.

- Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng phương pháp giảm béo bụng và mỡ thừa bằng cách massage với tinh dầu bưởi hàng ngày. Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi vào khu vực cần giảm mỡ, sau đó massage nhẹ nhàng. Các hoạt chất tinh dầu có trong vỏ bưởi sẽ có tác dụng làm giảm mỡ trong máu chỉ sau 1 – 2 tháng kiên trì áp dụng.

Tinh dầu bưởi trị mụn trứng cá

- Trong vỏ bưởi có chứa nhiều vitamin A và C, đây là những vitamin có tác dụng rất tốt trong chăm sóc và điều trị làn da bị mụn.

- Các bạn chỉ cần pha vài giọt tinh dầu bưởi với 1 thìa cà phê dầu nền (có thể dùng dầu oliu, dầu dừa, dầu jojoba…) khuấy đều rồi dùng hỗn hợp này để massage da mặt trong khoảng 15 phút. Tinh dầu bưởi sẽ phát huy công dụng làm xẹp mụn, đồng thời điều tiết lượng dầu nhờn trên da một cách thích hợp.

Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc và phục hồi hư tổn

- Đầu tiên các bạn gội đầu thật sạch, sau đó hòa 5 - 6 giọt tinh dầu bưởi với 10ml nước cất. Sau đó rẽ tóc và xịt đều dung dịch lên chân tóc. Rồi nhân lúc tóc còn ẩm massage nhẹ nhàng da đầu, không cần gội lại. 

- Áp dụng phương pháp massage chăm sóc tóc bằng tinh dầu bưởi này mỗi ngày hoặc 2-3 lần tuần sẽ cho kết quả tốt nhất. Những người bị hói tóc, rụng tóc, tóc tạo kiểu thường xuyên hoặc dùng máy sấy nhiều bị xơ rối nên dùng, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.

Trên đây là một số chia sẻ về Công dụng của tinh dầu bưởi trong massage làm đẹp và chăm sóc tóc. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Tinh dầu massage, massage chăm sóc tóc, ghế matxa, ghế massage Nhật Bản, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage đá nóng và những công dụng cho sức ...

Hầu hết các ghế massage hiện đại ngày nay đều có chức năng hồng ngoại, cho phép kết hợp liệu pháp nhiệt với xoa bóp để ...

Người bị tăng huyết áp có nên sử dụng ...

Tôi muốn mua 1 chiếc ghế massage toàn thân để sử dụng trong gia đình. Nhà tôi có 5 người, gồm 2 vợ ...

Massage mặt bằng đá lạnh và tinh dầu: Bí ...

Khi chạm ngưỡng U40, làn da của phụ nữ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, tập trung nhiều ở quanh mát, khóe miệng và ...

Phương pháp massage làm đẹp với dầu dừa

Dầu dừa có nguồn gốc từ thiên nhiên, có thể dùng chế biến món ăn, hỗ trợ điều trị bệnh, và đặc biệt là làm đẹp. Nội ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...