Massage đá nóng và những công dụng cho sức khỏe, sắc đẹp

Hầu hết các ghế massage hiện đại ngày nay đều có chức năng hồng ngoại, cho phép kết hợp liệu pháp nhiệt với xoa bóp để tăng cường hiệu quả trị liệu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng sử dụng nhiệt kết hợp với massage để tăng cường sức khỏe và sắc đẹp đã được biệt tới từ hàng nghìn năm trước. Một trong nhưng phương pháp được biết tới nhiều là massage đá nóng.

Massage đá nóng là gì

Từ rất lâu con người đã biết sử dụng những viên đá núi lửa được mài nhẵn để chườm lên cơ thể giúp xua tan mệt mỏi, đau nhức.

Ngày nay massage đá nóng rất phổ biến tại các spa, trung tâm làm đẹp, tới mức nhiều người mua đá và nồi hấp để tiện sử dụng ở nhà bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

Massage đá nóng sẽ càng hiệu quả khi được phối kết hợp với các loại tinh dầu tự nhiên. 

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp massage đá nóng

Đá núi lửa được làm nóng ở các nhiệt độ khác nhau, được đặt tương ứng trên các huyệt đạo, có tác dụng làm nóng cơ thể, giúp các mô giãn nở, giảm tình trạng căng cơ thay cơ chèn ép lên các dây thần kinh gây căng thẳng, mệt mỏi từ đó người được massage sẽ thư giãn và thoải mái hơn.

Massage đá nóng và những công dụng cho sức khỏe, sắc đẹp

Tác dụng của msssage đá nóng

- Giảm mất ngủ: Cơ thể bị mất ngủ sẽ dẫn đến các hiện tượng hoa mắt, chóng mặt, đau nhức toàn thân. Nguyên nhân chủ yếu là các kinh mạch bên trong cơ thể bị tắc nghẽn, máu không được lưu thông tốt. Massage kết hợp với hơi ấm từ đá tỏa ra sẽ khai không các điểm tắc nghẽn, tăng cường trao đổi chất, mang đến giấc ngủ ngon.

- Cân bằng tâm lý, giảm mệt mỏi: Những viên đá nóng bazan có công dụng làm cân bằng tâm lý, giảm căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời hỗ trợ điều trị một số bệnh về xương khớp. Tùy vào thể trạng, bệnh lý của tường người mà các chuyên gia trị liệu sẽ chọn các viên đá có kích thước khác nhau và làm nóng ở các nhiệt độ khác nhau.

- Tăng cường tuần hoàn máu: Massage với đá nóng làm giãn mạch máu dưới da, tăng cường khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể, giảm áp lực co bóp cho tim. Vì thế việc đưa máu đến các cơ quan, tế bào và bộ phận ở xa như chân, máu lên não được dễ dàng và thuận lợi hơn.

- Cải thiện làn da: Với chị em phụ nữ, áp dụng phương pháp đá nóng sẽ giúp da căng mịn và tươi sáng hơn. Nhiệt độ của đá nóng khi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể sẽ đánh tan những mô mỡ thừa, trả lại vóc dáng thong gọn cho chị em.

Massage đá nóng cũng như nhiệt hồng ngoại chế các ghế massage toàn thân có thể tác động sâu vào trong cơ thể bởi những rung động cực nhỏ, kích thích vào các tế bào, nhanh chóng lấy lại năng lượng cho cơ thể. Bạn sẽ có một sức sống tươi trẻ sau một ngày dài vất vả và được chăm sóc bằng massage đá nóng.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn về Massage đá nóng và những công dụng cho sức khỏe, sắc đẹp. Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan tới Massage đá nóng, ghế massage hồng ngoại, ghế massage, ghế mát xa toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Người bị tăng huyết áp có nên sử dụng ...

Tôi muốn mua 1 chiếc ghế massage toàn thân để sử dụng trong gia đình. Nhà tôi có 5 người, gồm 2 vợ ...

Massage mặt bằng đá lạnh và tinh dầu: Bí ...

Khi chạm ngưỡng U40, làn da của phụ nữ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, tập trung nhiều ở quanh mát, khóe miệng và ...

Phương pháp massage làm đẹp với dầu dừa

Dầu dừa có nguồn gốc từ thiên nhiên, có thể dùng chế biến món ăn, hỗ trợ điều trị bệnh, và đặc biệt là làm đẹp. Nội ...

6 lợi ích của massage rốn

Theo y học cổ truyền của Ấn Độ rốn được xem là trung tâm - nơi nắm giữ những chìa khóa quan trọng, giúp nhiều chức năng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...