Cách massage bấm huyệt cho người rối loạn lo âu

Rối loạn lo âu là một trạng thái tinh thần sợ hãi quá mức, do chủ quan của người bệnh và đến nay vẫn không thể xác định được chính xác nguyên nhân. Đây là một bệnh lý mạn tính và tiến triển từ từ, thậm chí có thể xảy ra dưới dạng kịch phát.

Một số chuyên gia đưa ra giả thiết rằng rất có thể rối loạn lo âu có liên quan tới các chất dẫn truyền thần kinh trong máu. Trong khi đó cũng có nhiều giả thiết khác cho rằng rối loạn lo âu có nguyên nhân do di truyền kết hợp với sự tác động của môi trường sống và giáo dục.

Cách massage bấm huyệt cho người rối loạn lo âu

Hiểu về chứng rối loạn lo âu

Biểu hiện của rối loạn lo âu có thể được nhận biết thông qua 4 yếu tố chính là cảm xúc, tư duy, hành vi và các triệu chứng trên cơ thể.

Về cảm xúc

Người mắc chứng rối loạn lo âu thường xuyên cảm thấy căng thẳng tinh thần mà không thể xác định rõ nguyên nhân. Dẫu người bệnh biết rằng nỗi sợ của mình là mơ hồ, vô lý nhưng họ không có cách nào kiểm soát được nỗi sợ cũng như thoát ra khỏi nỗi sợ của mình.

Về tư duy

Những người mắc chứng rối loạn lo âu luôn tập trung suy nghĩ về những nguy hiểm tiềm tàng xung quanh chính bản thân họ và những người thân trong gia đình. Họ có xu hướng hồi tưởng về những ký ức buồn và các triệu chứng bệnh tật của bản thân.

Cách massage bấm huyệt cho người rối loạn lo âu

Về hành vi

Người mắc chứng rối loạn lo âu luôn trong trạng thái bồn chồn, đứng ngồi không yên, khó tập trung trí lực vào những vấn đề tưởng chừng như vô cùng đơn giản. Họ luôn cố gắng tránh va chạm và những tình huống mà theo họ là có khả năng lặp lại cảm giác sợ hãi họ đã từng trải nghiệm trước đó. Có nhiều người tìm đến bia rượu, các chất kích thích và thậm chí là ma túy để làm giảm cảm giác lo âu, căng thẳng của bản thân.

Về những triệu chứng trên cơ thể

Rối loạn lo âu ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của người bệnh. Khi rơi vào trạng thái lo âu, người bệnh có cảm giác khó thở, tim đập nhanh, tăng huyết áp, buồn nôn, đau đầu, chảy mồ hôi lạnh, run, đồng tử giãn nở,…

Massage bấm huyệt cho người rối loạn lo âu

Điều trị chứng rối loạn lo âu cần phải kết hợp nhiều phương pháp khác nhau, các liệu pháp hành vi nhận thức, thư giãn và sử dụng thuốc, Thêm vào đó, massage bấm huyệt cũng là một cách hiệu quả giúp người bệnh thư giãn tinh thần, giữ vững trạng thái tâm lý và nâng cao sức khỏe hiệu quả.

Cách massage bấm huyệt cho người rối loạn lo âu

- Massage các đầu ngón tay: Đầu ngón tay có rất nhiều dây thần kinh kiên quan trực tiếp đến tim. Massage các đầu ngón tay có thể giúp xoa dịu thần kinh và điều hòa nhịp tim.

- Massage đầu: Các ngón tay xoa bóp và ấn đều khắp vùng da đầu sẽ giúp làm nóng da đầu, tăng cường tuần hoàn máu lên não giúp người bệnh cảm thấy tinh thần nhẹ nhõm và phấn chấn hơn.

- Massage chân: Chân được ví như trái tim thứ hai của con người, tập trung rất nhiều huyệt đạo quan trọng. Giữ ấm chân và day bấm các huyệt ở chân sẽ giúp điều tiết các hệ cơ quan trong cơ thể để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn hơn.

Người mắc chứng rối loạn lo âu đặc biệt dễ hoảng sợ và có các biểu hiện rối loạn chức năng xã hội, có nguy cơ lạm dụng các loại thuốc an thần cao hơn người bình thường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống. Hãy sử dụng các bài massage để cải thiện tinh thần và hỗ trợ người bệnh sớm bình phục.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp xông hơi đối với sức khỏe con ...

Xông hơi & Massage được biết đến là những phương pháp đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Theo ...

Thực phẩm dành cho người bệnh cao huyết áp

Thực phẩm có vai trò quan trọng đối với việc kiểm soát huyết áp. Trong đó, một số  nghiên cứu cho thấy nhân sâm có ...

Hiểu về bệnh loạn sản cơ

Loạn sản cơ là bệnh lý nguy hiểm, nó xảy ra khi thành mạch máu bị dày lên bất thường khiến cho một đoạn ngắn thuộc mạch ...

Phân biệt giữa bấm huyệt và xoa bóp chân

Xoa bóp bấm huyệt được biết đến là một hình thức tạo áp lực lên bàn tay, bàn chân để đem lại tác dụng giảm đau cũng như ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...