Cách massage bấm huyệt tăng vòng 1 chỉ trong 1 nốt nhạc

Chị em luôn tự ti với vòng ngực lép xẹp và chảy xệ? Mong muốn sở hữu đôi gò bồng đào căng tràn, gợi cảm luôn thường trực ở mỗi chị em? Ngoài những cách can thiệp dao kéo hay dùng thuốc tốn kém, chị em hiện nay đang theo xu hướng massage vừa tiết kiệm lại vô cùng an toàn cho sức khỏe. Bài viết dưới đây xin được chia sẻ cách massage bấm huyệt tăng vòng 1, độc chiêu dành riêng cho phái nữ để thêm hấp dẫn hơn trong mắt các “đấng mày râu”.

Sử dụng lực ma sát khi massage làm tăng vòng 1

Cách massage tăng vòng 1 bằng lực ma sát là cách thông thường và khá phổ biến với phái nữ. Theo mách nhỏ từ một số chị em: nếu bạn cho thêm vài giọt dầu dừa hoặc dầu olive không những giúp cho quá trình tăng kích thước ngực được hiệu quả hơn, mà còn tạo cảm giác thư giãn trong quá trình massage. 

Cách massage bấm huyệt tăng vòng 1 chỉ trong 1 nốt nhạc

Các bước massage tăng vòng 1 bằng lực ma sát vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà hàng ngày để cải thiện kích thước vòng 1theo tuần tự các bước dưới đây:

-    Bước 1: Nhỏ vài giọt dầu dừa (dầu olive) vào lòng bàn tay, xoa vào nhau với cường độ nhanh, mạnh đến khi cảm giác hai bàn tay bắt đầu tỏa ra nhiệt lượng và nóng dần lên. 

-    Bước 2: Bắt đầu tiến hành massage bầu ngực trái. Áp sát hai bàn tay đang ấm nóng lên ngực, đặt đối sánh ở mặt trên và phía dưới bầu ngực trái. 

-    Bước 3: Di chuyển nhẹ nhàng 2 tay để xoa ngực trái theo hình vòng tròn khoảng 50 lần.

-   Bước 4: Đặt 2 bàn tay sang ngực phải và thực hiện tương tự các động tác như đối với ngực trái khoảng 50 lần. 

Lưu ý khi xoa bóp ngực, bạn không được để tay chạm vào phần nhũ hoa. Bạn nên làm tuần tự với ngực bên trái và bên phải, mỗi bên 3 lần. Bài massage tăng vòng 1 đạt hiệu quả tốt nhất khi bạn thực hiện hàng ngày và xoa đủ 300 lần hai bầu ngực. 

Thực hiện massage vòng ngực trong khi tắm

Cách massage bấm huyệt tăng vòng 1 chỉ trong 1 nốt nhạc

Song song với phương pháp dùng lực ma sát để massage tăng vòng 1, các chuyên gia cũng đưa ra phương pháp thực hiện các động tác massage ngực trong quá trình tắm. Với phương pháp này, chị em vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa đạt hiệu quả tăng kích thước vòng ngực. 

Những lưu ý khi massage ngực trong lúc tắm

•    Nhiệt độ nước tắm không quá lạnh, không quá nóng, đủ ấm (thích hợp nhất từ 20 độ C - 37 độ C)

•    Thời gian massage không nên quá lâu, thông thường khoảng 10 – 12 phút 

•    Vòi hoa sen không nên để nước chảy quá mạnh hay quá yếu, ảnh hưởng đến hiệu quả của quá trình massage tăng vòng 1 khi tắm

Áp dụng cách bấm huyệt cho vòng 1 để tăng kích thước

Ngoài hai cách massage trên, bấm huyệt cũng là một phương pháp được sử dụng để làm cho vòng 1 của bạn thêm căng tròn và gợi cảm. Tương tự như với massage, cách thực hiện bấm huyệt tăng vòng 1 cũng đơn giản. Tuy nhiên, muốn đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần kiến thức về vị trí các huyệt trên cơ thể và thực hiện đúng cách để quá trình máu lưu thông vào ngực nhanh hơn. 

Cách massage bấm huyệt tăng vòng 1 chỉ trong 1 nốt nhạc

-    Bước 1: Đặt đầu ngón tay lên ngực trái và ấn nhẹ. 

-    Bước 2: Di chuyển ngón tay chuyển động tròn xung quanh ngực (ngón tay hướng từ ngoài vào nhũ hoa)

-    Bước 3: Thực hiện xoáy xung quanh bầu ngực trái 40 đến 50 lần

-    Bước 4: Tiến hành tương tự với ngực phải.

Với các cách massage bấm huyệt tăng vòng 1 được giới thiệu ở trên, bạn sẽ vừa tiết kiệm được chi phí (không dao kéo phẫu thuật, không dùng thuốc tăng size vòng 1), mà lại hiệu quả và cực kỳ an toàn. Dù chọn theo phương pháp nào, bạn luôn nhớ phải thật kiên trì và kết hợp đồng thời việc massage bấm huyệt với chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi để hiệu quả đạt được tốt nhất nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ảnh hưởng của tập thể dục với tăng huyết áp

Tăng huyết áp là căn bệnh nguy hiểm bởi nó thường có diễn biến thầm lặng và gây biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức ...

Nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu cơ ...

Bệnh thiếu máu cơ tim còn có tên gọi khác là bệnh tim thiếu máu cục bộ. Đây là bệnh lý nguy hiểm bởi nó có tỷ lệ tử ...

Ảnh hưởng của giấc ngủ tới sức khỏe tim mạch

Rất nhiều kết quả nghiên cứu đã chứng minh khi con người ngủ không đủ giấc sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh liên quan tới ...

Tìm hiểu quy trình máu chảy qua tim

Trái tim đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống tim mạch. Nó bao gồm tất cả các mạch máu làm nhiệm vụ vận ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...