Cách massage day bấm huyệt giải độc cho cơ thể

Cơ thể chúng ta đang phải ngày ngày tiếp nạp không khí khói bụi, môi trường ô nhiễm, và cả nguồn thức ăn không được đảm bảo an toàn. Chính vì thế, vấn đề giải độc cơ thể phải thường xuyên được thực hiện để có một sức khỏe tốt, chống lại mọi bệnh tật. Những phương pháp giải độc cơ thể nào hiện nay đang được ưa chuộng? Bài viết sẽ giới thiệu với bạn cách massage day bấm huyệt giải độc cơ thể - một trong những phương pháp đạt được hiệu quả tốt mà tiết kiệm chi phí. 

Tầm quan trọng của việc giải độc cơ thể

Trước khi đi vào cách massage giải độc cơ thể, chúng ta cần tìm hiểu tầm quan trọng của việc này. Nếu như không giải độc thường xuyên thì cơ thể bạn sẽ có vấn đề gì?

Cách massage day bấm huyệt giải độc cho cơ thể

Theo nghiên cứu, cơ thể con người chúng ta chứa rất nhiều độc tố. Một loại độc tố đến từ môi trường gây hại bên ngoài như ô nhiễm không khí, khói, bụi, chất thải sinh hoạt, nguồn thức ăn không an toàn ... Ngoài ra, cơ thể còn một loại độc tố tiềm ẩn sẵn bên trong mà bản thân cơ thể tự sản sinh khi đường ruột bài tiết và chuyển hóa. 

Nếu không thường xuyên được giải độc, cơ thể con người sẽ dễ mắc các loại bệnh, sức khỏe và tinh thần giảm sút. Bởi khi độc tố không được thải ra ngoài sẽ tích lũy trong các cơ quan tim, xương, gan, thận hay ống thần kinh ... lâu dần sẽ gây ra các loại bệnh tật. Từ các bệnh lý liên quan đến tim mạch, bệnh thần kinh, bệnh tiêu hóa, bệnh ngoài da, hay thậm chí có thể là ung thư.

Trước những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng kể trên, chắc chắc việc giải độc cơ thể phải được thực hiện thường xuyên và đều đặn.

8 lợi ích “vàng” sau khi giải độc cơ thể

Cách massage day bấm huyệt giải độc cho cơ thể

1. Tăng cường hệ thống miễn dịch 

2. Làm sạch đại tràng 

3. Hỗ trợ quá trình giảm cân, giảm mỡ

4. Giúp cho giấc ngủ được ngon và sâu hơn 

5. Hỗ trợ cải thiện hoạt động của não khiến đầu óc minh mẫn

6. Hỗ trợ giảm tải cho Gan

7. Kéo dài sức sống cho Thận

8. Làm chậm lại quá trình lão hóa giúp bạn luôn trẻ trung, tươi tắn

8 bước massage day bấm huyệt giải độc cơ thể “siêu” đơn giản 

Các động tác massage day bấm huyệt sẽ tác động lực lên cơ thể giúp cơ thể thải ra độc tố qua bài tiết mồ hôi. Phương pháp massage này được thực hiện rất đơn giản, các bạn cùng theo dõi 8 bước dưới đây và làm theo tại nhà nhé!

Cách massage day bấm huyệt giải độc cho cơ thể

- Bước 1: Nhỏ vài giọt tinh dầu vào lòng bàn tay và bắt đầu xoa tinh dầu làm ấm khắp cơ thể. Massage nhẹ nhàng để tinh dầu ngấm sâu vào da. 

- Bước 2: Sau khi lượng tinh dầu đã ngấm vào da, bạn bắt đầu tiến hành giải độc vùng vai, lưng và các huyệt đạo ở khu vực này.

- Bước 3: Di chuyển đến vùng lưng eo và hông, thực hiện các động tác massage xoa bóp nhẹ nhàng.

- Bước 4: Di chuyển xuống vùng chân là vùng tập trung số lượng lớn các dây thần kinh. Thực hiện massage day bấm huyệt ở hai chân. 

- Bước 5: Tiếp tục di chuyển lên và massage 2 tay và vùng ngực.

- Bước 6: Massage xoa bóp lại toàn bộ từ phần lưng xuống 2 chân 2 tay giúp toàn bộ cơ thể được giải độc hết.

- Bước 7: Sau khi thực hiện xong bước 6, các bạn quay lại day bấm huyệt giải độc cơ thể ở vùng đầu. Động tác này hỗ trợ giảm chứng mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt, tránh được đột quỵ (đặc biệt với người cao tuổi)

- Bước 8: Ấn huyệt tại mặt, xoa day giúp nâng cơ mặt khiến máu lưu thông lên mặt tốt hơn, da dẻ hồng hào và được trẻ hóa. 

Cách massage day bấm huyệt giải độc cho cơ thể

Để việc giải độc cơ thể bằng massage day bấm hiệu đạt hiệu quả cao nhất, sau khi thực hiện 8 bước trên, bạn nên massage lại toàn bộ cơ thể một lần nữa. 

Để có được một cơ thể dẻo dai, sức khỏe tốt và làn xa đẹp, trẻ trung tươi tắn theo năm tháng, bạn nên thường xuyên áp dụng cách massage day bấm huyệt giải độc cơ thể. Hãy thực hành bắt đầu từ hôm nay để thấy kết quả tốt đẹp sau này nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách massage bấm huyệt cho người bong gân

Bong gân chính là tình trạng kéo giãn hoặc rách dây chằng (dải mô xơ cứng nối hai xương với nhau) trên cơ thể người mắc ...

Bật mí cách tự bấm huyệt mát xa tại nhà ...

Khi con người bị cuốn theo cuộc sống hối hả của cơm áo gạo tiền, có những việc không được phép quên lãng, đó chính là ...

Đau xương cụt và cách massage bấm huyệt giảm ...

Mặc dù xương cụt có kích thước rất nhỏ nhưng nó có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giữ thăng bằng cho bạn khi ...

Cách massage bấm huyệt tăng vòng 1 chỉ trong ...

Chị em luôn tự ti với vòng ngực lép xẹp và chảy xệ? Mong muốn sở hữu đôi gò bồng đào căng tràn, gợi cảm luôn thường ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...