Cách massage để giảm size vòng bụng hiệu quả

Mỡ bụng thừa luôn trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là đối với phái đẹp. Đây là nguyên nhân làm mất đi đường cong, khiến chị em không còn tự tin khi diện những bộ trang phục bó sát quyến rũ. Ngoài ra, chiếc bụng mỡ có thể trở thành nguy cơ gây ra các bệnh lý như bệnh tim mạch, tiểu đường tuýp 2 và thậm chí cả bệnh ung thư.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách massage giảm size  vùng bụng hiệu quả.

Một số lưu ý khi thực hiện massage

- Lưu ý tư thế massage: Hãy nằm ngửa trên giường hoặc trên sàn để thực hiện massage, ngoài ra chúng ta cũng có thể thực hiện massage khi đứng trước gương.

- Thời điểm massage: Không thực hiện massage ngay sau khi ăn .

- Thời gian massage: Tốt nhất nên massage bụng 2 lần/ngày vào thời điểm trước khi ăn sáng và ngay trước khi đi ngủ.

- Massage kết hợp sử dụng tinh dầu: Hỗn hợp tinh dầu bưởi và tinh dầu cây bách khi được sử dụng kết hợp sẽ đem lại hiệu quả massage tốt nhất.

Cách massage để giảm size vòng bụng hiệu quả

- Những trường hợp nên tránh massage: Người đang bị đau bụng; Trường hợp có cục máu đông ở chân hoặc ở tim; Bệnh nhân suy thận; Người bị bệnh loãng xương; Những người mắc bệnh huyết áp cao; Người bệnh bịlạc nội mạc tử cung hoặc bị nhiễm trùng.

Kỹ thuật massage giúp giảm size vòng bụng hiệu quả

Một số kỹ thuật massage giúp cải thiện kích cỡ vòng 2 hiệu quả:

- Động tác massage 1

Làm nóng bề mặt mặt ngón tay và lòng bàn tay bằng cách xoa hai tay vào nhau. Khi đã đủ ấm thì dùng tay để thực hiện động tác chà xát lên bụng theo chiều kim đồng hồ, sau đó xoay ngược chiều kim đồng hồ quanh vùng rốn. Động tác massage này nên thực hiện khoảng 2 - 3 phút.

- Động tác 2

Đầu tiên, cần xác định vị trí huyệt Trung quản ở bên trên rốn, sau đó dùng các đầu ngón tay để massage huyệt này xuôi theo chiều kim đồng hồ rồi xoay ngược lại trong thời gian từ 2 - 3 phút.

Cách massage để giảm size vòng bụng hiệu quả

- Động tác 3

Đặt cả 2 bàn tay lên bụng theo chiều lòng bàn tay hướng vào nhau.Thực hiện động tác ép 2tay lại gần sao cho vùng bụng được siết chặt ở giữa. Động tác này có thể làm từ 3 - 5 lần.

Tiếp theo, ôm lấy bung và lắc nhẹ khoảng 10 - 15 giây nhằm mục đích đánh tan mỡ tích tụ bên trong thành bụng.

- Động tác 4

Dùng tay véo nhẹ hai bên bụng để làm nóng phần da ở khu vực này, bởi vì đây là vùng tích nhiều mỡ bụng nhất.

Bước tiếp theo, thực hiện véo những nhúm nhỏ bên cạnh, quanh khắp bụng và tới phần dưới của bụng.

Các động tác được thực hiện trong thời gian từ 2 - 3 phút.

- Động tác 5

Đặt các đầu ngón tay lên 2 bên bụng và thực hiện động tác massage thật chậm  theo hướng về giữa bụng ròi hướng lên trên về phía tim. Lặp lại động tác từ 5 - 10 lần.

Tiếp theo, đặt 2 tay lên hông rồi sử dụng ngón tay để kéo căng vùng da hông hướng lên phía nách. Thực hiện động tác này từ 5 - 7 lần sẽ có tác dụng đào thải độc tố ra ngoài, từ đó giảm ứ đọng dịch đểda săn chắc hơn.

Cách massage để giảm size vòng bụng hiệu quả

- Động tác 6

Đặt 2 ngón tay lên rốn và chà xung quanh rốn với lực nhẹ nhàng theo những chuyển động tròn nhỏ, sau đó mở rộng vòng tròn và di chuyển từ rốn sang hai bên bụng. Thực hiện động tác trong khoảng 2 phút.

- Động tác 7

Đặt 2 ngón tay vào các điểm hai bên rốn sau đó nhấn và giữ nó trong vòng vài phút.

Tác dụng của massage trị liệu có với cơ thể

- Massage giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi: Quá trình massage giúp cơ thể thả lỏng, đem lại sự thư giãn và tăng cường năng lượng. 

- Tăng cường sự dẻo dai: Thực hiện các kỹ thuật massage đúng cách sẽ giúp cơ bắp được thả lỏng, giảm tình trạng căng cứng cơ khớp,xương cốt dẻo dai hơn, đồng thời cũng giúp các cơ quan trong cơ thể được phục hồi khỏe mạnh. 

- Massage đem lại tinh thần sảng khoái: Các động tác massage sẽ kích thích giác quan để cơ thể được thư giãn cả về tinh thần và thể chất.

Cách massage để giảm size vòng bụng hiệu quả

- Massage giúp giảm cân hiệu quả: Nhiều nghiên cứu đã chứng minh việc thực hiện massage thường xuyên có tác dụng hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.

- Massage để thải độc cho cơ thể: Một trong những tác dụng tuyệt vời từ liệu pháp massage đó chính là giúp thanh lọc cơ thể, đem lại cho cơ thể sự thoải mái và khỏe mạnh.

- Massage đem lại cho cơ thể sự trẻ trung: Massage thường xuyên khiến cơ thể được thư giãn, từ đó tâm trạng cũng trở nên tốt hơn, giảm căng thẳng, stress. Đặc biệt, massage còn có tác dụng trẻ hóa làn da để da luôn căng, sáng.

Ngoài ra, massage có tác dụng tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và giúp ổn định huyết áp, đồng thời cũng tăng cường tính linh hoạt và hơi thở.

Cải thiện chứng mất ngủ hiệu quả nhờ massage do các kỹ thuật massage bấm huỵet giúp khai thông huyệt đạo trong cơ thể, từ đó giảm căng thẳng, mệt mỏi, đem lại giấc ngủ ngon và ngủ sâu hơn.

Massage trị liệu giúp giảm đau nhức và hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý khác.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Một số phương pháp massage da mặt hiệu quả

Làn da căng sáng, trẻ trung luôn là mong muốn của chị em phụ nữ, nhất là những người đã bước qua độ tuổi 30. Để thực ...

Những lợi ích từ phương pháp massage trị liệu

Massage trị liệu được biết tới là phương pháp giúp giải tỏa căng thẳng và giảm đau nhức rất hiệu quả. Ngoài ra, việc ...

Cách massage giúp lấy lại năng lượng sau ...

Khi cuộc sống phát triển càng hiện đại thì tình trạng stress diễn ra càng phổ biến hơn. Trường hợp bị stress có thể gây ...

Mối liên hệ giữa mất ngủ và bệnh trầm cảm

Khi bị mất ngủ thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng tới các rối loạn trong cơ thể, một trong những rối loạn xảy ra phổ biến ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...