Một số phương pháp massage da mặt hiệu quả

Làn da căng sáng, trẻ trung luôn là mong muốn của chị em phụ nữ, nhất là những người đã bước qua độ tuổi 30. Để thực hiện điều này, liệu pháp massage đã được chứng minh có tác dụng chống lão hóa, đem lại vẻ rạng ngời cho làn da. Đặc biệt, khi việc massage được thực hiện kết hợp sử dụng một số tinh dầu và các dưỡng chất cần thiết cho da mặt, nó sẽ phát huy được tác dụng tối đa cũng như đạt hiệu quả chúng ta mong muốn.

Phương pháp massage da mặt với sữa tươi

Sữa tươi từ lâu đã được biết tới là một trong những nguyên liệu được sử dụng trong làm đẹp, mang lại công dụng tuyệt vời. Đặc biệt, sử dụng sữa tươi để massage da mặt và đắp mặt nạ hiện đang được phụ nữ yêu chuộng và áp dụng.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, chúng ta có thể sử dụng kết hợp sữa tươi với một số nguyên liệu khác để massage da mặt như:

- Đắp mặt nạ sữa tươi và dâu tây

Hỗn hợp dưỡng da này đã được chứng minh cực kỳ tốt và an toàn cho da, đem lại công dụng cho làn da mịn màng, sáng bóng.

Cách làm: Dâu tây có thể đem ép lấy nước sau đó trộn với sữa tươi và đắp lên mặt rồi massage. Lưu ý thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước.

Một số phương pháp massage da mặt hiệu quả

- Sữa tươi kết hợp mật ong

Hợp chất này sẽ đem lại làn da trắng hồng, đồng thời duy trì độ ẩm, tránh làm khô da. 

Cách làm: Sử dụng 1 muỗng mật ong đổ vào 500ml sữa tươi và khuấy đều. Dùng nước ấm để rửa sạch mặt, sau đó thoa hỗn hợp sữa tươi và mật ong lên da mặt, nhẹ nhàng massage 10 - 15 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước sạch.

- Massage da mặt với sữa tươi đông lạnh

Cách làm: Đổ sữa tươi vào khay làm đá nhỏ, bọc kín và để vào ngăn đông. Rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó sử dụng một chiếc khăn mỏng bọc các viên sữa tươi đông lạnh rồi massage nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da. Sau khi massage xong thì rửa lai mặt thật sạch và thấm khô da.

Ngoài ra, chúng ta có thể kết hợp sữa tươi với các nguyên liệu khác như quả bơ, dầu ô liu,… cũng sẽ đem lại tác dụng cho làn da mịn màng, căng sáng.

Sử dụng mật ong để massage da mặt 

Dùng mật ong để chăm sóc da mặt là phương pháp rất đơn giản nhưng lại có hiệu quả vô cùng tốt. Tuy nhiên, cần sử dụng nguyên liệu này đúng cách thì nó mới phát huy được hiệu quả cao nhất.

Một số phương pháp massage da mặt hiệu quả

Massage mặt kết hợp với mật ong có công dụng giúp làn da mịn màng hơn, da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất, đồng thời dưỡng ẩm cho da một cách hiệu quả.

Ngoài ra, mật ong còn giúp chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn và phục hồi rất tốt cho làn da.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, mỗi tuần nên massage da mặt với mật ong từ 2 – 3 lần, tránh massage quá thường xuyên vì nó có thể gây ra tác dụng phụ cho da mặt.

Cách massage da mặt với dầu dừa

Dầu dừa được biết tới như một loại kem dưỡng da với nhiều tác dụng hữu ích như xóa mờ vết thâm, vết nhăn, phục hồi làn da bị hư tổn rất hiểu quả.

Sử dụng dầu dừa để massage da mặt đem lại nhiều công dụng như dưỡng ẩm, ngăn ngừa nếp nhăn và chống lão hóa,… Ngoài ra, dầu dừa còn giúp làm mờ sẹo, nám, tàn nhang, sử dụng để tẩy trang và là loại serum chống nắng hiệu quả.

Một số phương pháp massage da mặt hiệu quả

Cách massage mặt với dầu dừa: Rửa mặt thật sạch sau đó thoa đều dầu dừa lên da mặt và thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng. Lưu ý chỉ nên dùng một lượng dầu dừa vừa đủ, tránh thoa quá nhiều sẽ làm trơn da và khiến dưỡng chất khó thấm sâu vào da.

Sử dụng nha đam massage da mặt 

Đây là cách làm đẹp hoàn toàn tự nhiên đem lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp da mịn màng, bớt mụn đầu đen, đồng thời tăng độ căng cho da, ngăn ngừa nếp nhăn và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Trước khi sử dụng cần làm sạch nha đam và thoa thử nha đam lên vùng da tay xem có bị ngứa hay không, rồi mới thoa lên mặt để tránh bị dị ứng.

Một số phương pháp massage da mặt hiệu quả

Sau đó, dùng nguyên liệu nha đam đã qua xử lý để thoa đều lên da mặt kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng trong khoảng 10-15 phút rồi sửa sạch mặt lại với nước.

Phương pháp massage da mặt với Vitamin E

Sử dụng vitamin E để massage mặt đem lại công dụng cho cho da đẹp và căng mịn vượt thời gian.

Vitamin E thẩm thấu vào da sẽ xóa mờ thâm nám, ngăn ngừa mờ nếp nhăn, đồng thời loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả.

Cách massage: Trước khi thực hiện massage, chúng ta nên xông hơi da mặt với hơi nước để lỗ chân lông giãn nở, như vậy sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào làn da hơn.

Một số phương pháp massage da mặt hiệu quả

Sau khi xông hơi, hãy lau khô da mặt rồi thoa đều vitamin E lên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút rồi giữ yên như thế 5 phút và rửa sạch mặt với nước.

Ngoài ra, chúng ta có thể massage da mặt với một số nguyên liệu khác cũng đem lai hiệu quả tuyệt vời cho làn da như: Phương pháp massage mặt với dầu oliu; Massage mặt với đá lạnh; Sử dụng máy massage da mặt.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những lợi ích từ phương pháp massage trị liệu

Massage trị liệu được biết tới là phương pháp giúp giải tỏa căng thẳng và giảm đau nhức rất hiệu quả. Ngoài ra, việc ...

Cách massage giúp lấy lại năng lượng sau ...

Khi cuộc sống phát triển càng hiện đại thì tình trạng stress diễn ra càng phổ biến hơn. Trường hợp bị stress có thể gây ...

Mối liên hệ giữa mất ngủ và bệnh trầm cảm

Khi bị mất ngủ thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng tới các rối loạn trong cơ thể, một trong những rối loạn xảy ra phổ biến ...

Nguyên nhân và cách xử trí khi bị mất ngủ ...

Khi chất lượng giấc ngủ không được đảm bảo nó có thể do các yếu tố như thời gian ngủ không đủ, đi vào giấc ngủ khó ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...