Cách massage giúp giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả

Mỡ bụng luôn là một sự ám ảnh kinh khủng với rất nhiều chị em. Với không ít người, điều này không chỉ gây mất thẩm mĩ mà còn khiến cho bản thân gặp phải rất nhiều khó khăn trong lựa chọn trang phục. Phương pháp giảm mỡ bụng tốt nhất là thực hiện chế độ ăn uống khoa học, kết hợp với tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Bên cạnh đó phương pháp massage cũng là sự lựa chọn mà chị em rất ưa chuộng bởi tính an toàn và hiệu quả của phương pháp này, cũng như sự thư giãn trong quá trình thực hiện.

Massage là phương pháp vật lí sử dụng tay để vận động tại 1 vị trí hoặc toàn bộ cơ thể, từ đó sẽ  sản sinh ra năng lượng (nhiệt) để đánh tan mỡ bụng. Đây là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng rất đáng chú ý. Khi sử dụng lực của bàn tay để tác động lên vùng bụng thì sẽ khiến cho mô mỡ bị nóng lên lên vì vậy vòng 2 của bạn sẽ không gặp phải tình trạng tích tụ mỡ thừa dưới da và sẽ loại bỏ được lượng nước dư thừa ra ngoài cơ thể, để thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo được diễn ra nhanh hơn. 

Cách massage giúp giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả

Thế nhưng massage giảm mỡ bụng có hiệu quả hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật massage của từng người và chế độ dinh dưỡng cũng cũng như vận động hợp lý. Dưới đây sẽ là những cách massage mỡ bụng hiệu quả, đúng kỹ thuật mà bạn nên tham khảo.

Bước 1: Kích thích thích lưu thông máu ở vùng bụng. Đầu tiên bạn thực hiện chà xát hai lòng bàn tay lại với nhau để làm nóng bộ phận này lên, sau đó áp bàn tay vào bụng và xoa theo chiều kim đồng hồ rồi lại thực hiện ngược lại xung quanh rốn trong khoảng 2 đến 3 phút. 

Bước 2: Massage giảm đầy hơi. Đặt ở phía trên rốn bốn ngón tay và thực hiện massage theo chiều kim đồng hồ 2 đến 3 phút và lại thực hiện ngược lại để có thể giảm thiểu được triệu chứng đầy hơi và cải thiện hệ tiêu hóa.

Cách massage giúp giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả

Bước 3: Thu hẹp vòng eo. Đầu tiên bạn đặt hai lòng bàn tay ở 2 bên bụng và hướng vào nhau. Sau đó thực hiện đẩy hai bàn tay lại gần nhau và thực hiện siết chặt vùng bụng giữa đó. Tiếp tục sử dụng lục ở cả hai bàn tay và giữ chặt mỡ bụng sau đó lắc mạnh, thực hiện lặp lại động tác này từ 3 cho tới 5 lần.

Bước 4: Véo mỡ thừa. Sử dụng ngón tay để thực hiện béo mỡ ở hai bên bụng sau đó thả ra và lặp lại như vậy liên tục trong vòng 2 đến 3 phút. 

Bước 5: Làm thoát bạch huyết. Đầu tiên bạn đặt hai bàn tay áp vào bụng, đầu ngón tay thì hướng xuống phía dưới. Tiếp theo thực hiện massage kéo hai bàn tay bắt đầu từ phía dưới lên tới giữa bụng và hướng vào tim, lặp lại động tác này từ 5 cho tới 10 lần. Sau đó, đặt hai tay ở hai bên hông và dùng ngón tay để thực hiện động tác kéo căng da bụng về phía nách,  lặp lại động tác này từ 5 - 7 lần. 

Bước 6: Massage và tạo áp lực lên các huyệt đạo. Bạn đặt đặt lên trên rốn một bên tai và dùng hai đầu ngón tay để thực hiện trà xung quanh rốn theo hình tròn nhỏ rồi mở rộng ra dần. Thực hiện massage liên tục như vậy trong vòng 2 phút.

Cách massage giúp giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả

Lưu ý rằng để cho quá trình massage đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn cần phải thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần trước khi ăn sáng và trước khi ngủ khoảng 30 phút. Tư thế thực hiện cần phải là tư thế nằm ngửa hoặc đứng trước gương và tuyệt đối không được thực hiện ngay sau khi ăn xong hoặc ngay trước khi đi ngủ.

Bên cạnh việc tự massage bạn cũng có thể trang bị và sử dụng máy massage hoặc ghế massage. Trên các thiết bị massage hiện đại được trang bị chế độ nhiệt hồng ngoại, kết hợp với tác động của xoa bóp giúp làm giảm mỡ, đồng thời mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, thư giãn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách loại bỏ cơn đau lưng và đau cổ hiệu quả

Rất nhiều người thường xuyên gặp phải khó chịu và không ít phiền phức bởi chứng đau lưng đau cổ hành hạ. Trên thị ...

Một số kỹ thuật massage chân bạn nên biết

Các chuyên gia thường so sánh bàn chân như trái tim thứ 2 của cơ thể. Chăm sóc tốt cho bàn chân là chăm sóc tốt ...

Hiểu về tính năng kéo giãn trên ghế massage ...

Massage kéo giãn kiểu Thái là một trong những phương pháp massage cổ truyền của Thái. Phương pháp massage này có thể sử ...

Các huyệt đạo bàn chân và cách tác động bạn ...

Theo y học cổ truyền phương Đông, bàn chân được ví như trái tim thứ hai của con người bởi các huyệt đạo trên chân chính ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...