Hiểu về tính năng kéo giãn trên ghế massage toàn thân

Massage kéo giãn kiểu Thái là một trong những phương pháp massage cổ truyền của Thái. Phương pháp massage này có thể sử dụng bàn tay, ngón tay, khuỷu tay, cẳng tay, bàn chân,… hoặc dùng thiết bị riêng để thực hiện các động tác như: xoa vuốt, day ấn, bấm, vỗ, rung…

Massage kéo giãn kiểu Thái là gì?

Massage kéo giãn kiểu Thái là phương pháp massage có nguồn gốc từ nền y học cổ truyền của người Thái Lan đã lưu truyền và hiện nay được sử dụng rất phổ biến. Sự khác biệt của phương pháp massage kéo giãn kiểu Thái chính là sự kết hợp giữa y học dân gian và các động tác yoga Ấn Độ.

Điều đặc biệt của phương pháp massage kéo giãn kiểu Thái chính là các động tác massage được tập chung chủ yếu vào vùng eo và lưng. Kỹ thuật  xoa bóp, day ấn được dùng với tốc độ vừa phải và mềm mại giúp người được massage cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Phương pháp massage kéo giãn kiểu Thái

Massage kiểu Thái hoạt động bằng cách tác động vào sự dẻo dai giúp các khớp được kéo giãn. Sự tác động này có tác dụng giúp bôi trơn các khớp và rất tốt đối với những người bị các bệnh về xương khớp, hoặc bị thoái hóa xương.  

Phương pháp massage kéo giãn kiểu Thái còn có công dụng giúp tái tạo da và trẻ hóa cơ thể bằng cách tăng cường sản sinh tế bào có lợi như bạch cầu, tăng năng lượng, giảm các chứng đau nhức và giúp cơ thể được thư giãn sâu…

Massage kéo giãn kiểu Thái được ứng dụng trên ghế massage

Phương pháp massage kéo giãn kiểu Thái được ứng dụng trên ghế massage hiện đại bằng cách phối hợp chuyển động của con lăn và các túi khí di cung cấp lực khí nén để thực hiện bài massage. 

Massage kiểu Thái trên ghế massage đặc biệt phù hợp đối với những người bị đau lưng và thoái hóa xương khớp.Phương pháp massage kéo giãn kiểu Thái

Chức năng của phương pháp massage kiểu Thái trên ghế massage 

Có tác dụng kéo giãn khớp cơ nên ghế massage có chức năng như chiếc giường có thể giúp kéo giãn toàn thân hiệu quả tương đương với các loại giường kéo giãn điện, giường kéo giãn cơ, ghế kéo giãn,... mà không cần có dây nối phức tạp cũng không cần sử dụng đĩa tạ để tạo lực kéo.

Ghế massage được tích hợp và tự động hóa kỹ thuật tạo sự phối hợp nhịp nhàng giữa con lăn và túi khí. 

Những chiếc ghế massage trị liệu hiện đại còn được tích hợp nhiều kĩ thuật massage như: Phương pháp massage ấn Shiatsu Nhật Bản; Massage thư giãn Thuỵ Điển; Massage kiểu Ấn Độ,… 

Phương pháp massage kéo giãn kiểu Thái

Thực hiện massage kéo giãn trên ghế massage

Để thực hiện massage kiểu Thái trên ghế massage, cơ thể người được massage sẽ nhận sự tác động từ con lăn và túi khí.

Trước khi tiến hành massage, người sử dụng cần lựa chọn liệu pháp massage, sau đó ghế sẽ từ từ trượt trước, ngả lưng ghế ra sau để người sử dụng vào tư thế nằm ngửa. 

Hệ thống túi khí trong ghế được thổi phồng để cố định đầu và chân người sử dụng. Con lăn được trượt từ trên xuống đến eo và nâng cơ thể lên. Tư thế và vị trí này sẽ kéo giãn các đốt sống, đồng thời giảm sự tì đè lên các khớp xương, giúp đưa đĩa sụn về vị trí vốn có của nó. 

Phương pháp massage kéo giãn kiểu Thái trên ghế massage cao cấp có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho những người bị thoát vị đĩa đệm cột sống.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Các huyệt đạo bàn chân và cách tác động bạn ...

Theo y học cổ truyền phương Đông, bàn chân được ví như trái tim thứ hai của con người bởi các huyệt đạo trên chân chính ...

Bí quyết cải thiện chất lượng giấc ngủ

Theo các chuyên gia sức khỏe, cải thiện chất lượng giấc ngủ là cách để chúng ta thanh lọc cơ thể trước khi đi ngủ. Các ...

Hiểu về phương pháp bấm huyệt

Massage bấm huyệt cùng với châm cứu là những liệu pháp trị liệu nổi tiếng, kết tinh tinh hoa của y học cổ truyền dân ...

Phương pháp xoa bóp bấm huyệt giảm đau chân

Đau mỏi chân là tình trạng thường gặp ở người cao tuổi do tuổi tác gây lão hóa xương khớp hoặc người lao động nặng, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...