Cách massage mặt thon gọn tự nhiên đúng chuẩn

Massage là một bí quyết đơn giản giúp cho những cô nàng nhanh chóng sỡ hữu một gương mặt thon gọn tự nhiên với các cơ săn chắc và đường nét thanh tú, sắc sảo giống như sao Hàn. Nhưng bạn đã biết cách massage mặt thon gọn tự nhiên như thế nào là đúng cách chưa. Vậy bài viết này sẽ chia sẻ các bước massage hiệu quả để giúp gương mặt thon gọn đúng chuẩn.

Lợi ích của cách massage mặt thon gọn

Cách massage mặt thon gọn tự nhiên

Trước khi tiến hành massage thì các bạn để đôi bàn tay và khuôn mặt của mình luôn sạch sẽ và trong trạng thái tốt nhất. Và các bước sau đây, các bạn chỉ cần dành ra từ 10-15 phút mỗi ngày để massage mặt với một loại dầu dưỡng hay kem dưỡng da dịu nhẹ phù hợp với làn da của mình

Một khuôn mặt đẹp nhất bao giờ cũng là khuôn mặt tươi sáng và rạng rỡ. Bởi vì, đây là bước quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo cho những đường nét trên gương mặt của bạn. 

Cách massage mặt thon gọn hiệu quả

Trước tiên, các bạn đặt ngón tay giữa và ngón trỏ của mỗi bàn tay lên vị trí cằm, rồi sau đó thì miết ra phía ngoài và kéo theo hương lên vùng thái dương của khuôn mặt. Tiếp theo, các bạn đặt những ngón tay của mình ở trên môi, cứ miết ra và kéo lên.

Thực hiện như cho đến khi nào hết khuôn mặt và chạm tới chân tóc. Khi đã massage đến trán thì bạn hãy làm theo một trình tự xuống dẫn. Nên thực hiện động tác này trong vòng khoảng 2-3 phút/

Cách massage mặt thon gọn đơn giản tại nhà

Với động tác này massage mặt thon gọn tự nhiên, thì các bạn đặt hai đầu ngón cái của mình lên má, ở ngay phía gần mũi vị trí ngay dưới xương gò má. Ấn sau để có thể tạo đủ lực kích thích cho những cơ bên dưới da ( lưu ý một chút là các cô nàng đừng ngại ấn sau nhé, bởi vì động tác này khi tạo đủ lực thì mới mang lại hiệu quả tốt ). Đồng thời kéo ngón tay cái theo hướng ra phía sau vùng thái dương và lặp lại động tác. Nên thực hiện từ khoảng 2-3 phút với động tác này.

Một đôi mắt to tròn và trong sáng cộng thêm một chút mơ màng luôn tạo một điểm nhấn đặc biệt cho gương mặt của các nàng. Một khuôn mặt thon gọn thanh tú cùng với đôi mắt đẹp luôn là sự mơ ước của phái đẹp. Vì vậy, hãy bắt tay thực hiện động tác này thường xuyên mỗi ngày để nhanh chóng đạt được mong muốn ấy, các nàng nhé.

Cách massage mặt thon gọn tại nhà

Trước tiên đặt hai đầu ngón tay trỏ ở dưới chân mày đó là vùng hai bên sống mũi. Rồi sau đó dùng lực của tay để ấn mạnh, trong khi kéo đầu ngón tay về phía vùng thái dương và men theo hướng vòng cung xương chân mày. Nên lặp lại với động tác này nhiều lần.

Cách massage mặt thon gọn đơn giản

Đây là động tác cuối cùng cho bài tập cách massage mặt thon gọn tự nhiên như Sao Hàn ngay tại nhà. Các bạn co những ngón tay lại và đặt vào khớp đốt ngón tay giữa và ngón trỏ ở hai bàn tay phía dưới cằm, đó là vị trí ngay sau xương hàm. Bạn thực hiện nó miết dọc theo đường xương hàm về hướng phía tay. Sau đó thì đưa ngón tay về lại với vị trí ban đầu rồi thực hiện lặp lại động tác tương tự. Bạn nên massage động tác này ở trong vòng 2-3 phút.

Lưu ý một điều : khi các bạn thực hiện các động tác trong bài tập cách massage mặt thon gọn tự nhiên ngay tại nhà thì tốt nhất là nên sử dụng serum hay kem dưỡng da để giúp cho việc massage được dễ dàng hơn. Không thì các bạn có thể sử dụng dầu massage để các tác động trơn tru hơn.

Với những động tác thật đơn giản này thì dù cho ai cũng có thể thực hiện đúng không nào. Vậy thì các nàng hãy bắt tay ngay từ hôm này với bài tập cách massage mặt thon gọn tự nhiên để xinh đẹp như gái Hàn Quốc nhé.

Stress làm bạn mệt mỏi không tập trung vào công việc, nhan sắc đi xuống... thì các bạn có thể sử dụng thêm ghế massage toàn thân để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, mỗi ngày chỉ cần 15 - 30 phút tại nhà là đã có thể xua tan cảm giác khó chịu sau ngày dài làm việc.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bệnh tim thiếu máu cục bộ mạn và phương pháp ...

Theo như nghiên cứu mới đến từ Hiệp hội Tim mạch Châu Âu, thì có gần ¼ người mắc bệnh tim thiếu máu cục bộ mạn nhập ...

Bệnh đau bả vai và cánh tay bắt nguồn từ đâu ...

Bệnh đau bả vai và cánh tay xuất hiện rất phổ biến đối với những người lao động nặng hay cũng có thể đối với những ...

Cách bấm huyệt chữa bệnh đau lưng hiệu ...

Bấm huyệt chữa bệnh đau lưng là phương pháp được nhiều chuyên gia y học đánh giá rất cao. Tuy nhiên, cần ...

Cây vạn niên thanh có những tác dụng gì ...

Vạn niên thanh là cây thân thảo, thuộc họ Ráy, với rất nhiều chi khác nhau: Vạn niên thanh hoa, vạn niên thanh leo, Vạn ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...