Cách mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt của người Nhật

Hãy học người Nhật phương pháp mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt. Vì người Nhật có phương pháp Shiatsu rất hay và mang lại hiệu quả cao. Bài tập mát xa Shiatsu là một loại mát xa được sử dụng rất phổ biến ở Nhật, có thể giúp giảm các nếp nhăn vùng mắt. Shiatsu khác so với các phương pháp mát xa khác, vì nó chỉ có cử động duy nhất là ấn vào một số điểm nhất định ở trên khuôn mặt. Để có thể hiểu hơn về phương pháp mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt này, hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây.

Nâng chân mày

mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt - nâng chân mày

Trước hết, hãy bắt đầu với phần chân mày. Khi da bị lão hóa, vùng da ở chân mày cũng bắt đầu có dấu hiệu bị trũng và xệ dần trên khuôn mặt.

Lúc này, vùng cần mát xa là vùng đầu, đuôi và điểm giữa của lông mày.

Bạn hãy đặt ngón trỏ, ngón giữa cùng ngón áp út vào tất cả các điểm được nhắc đến ở trên. Để giúp phục hồi lại lông mày trở về vị trí ban đầu, bạn hãy áp dụng các động tác ấn trực tiếp lên lông mày và tiến hành đẩy nhẹ lên trên.

Thời gian đối với mỗi lần thực hiện là khoảng 7 giây.

Loại bỏ nếp nhăn và các vết chân chim

mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt

Vết chân chim, các nếp nhăn ở vùng mắt trên khuôn mặt rất dễ xuất hiện khi bạn bước sang tuổi 25. Vì vậy, các bạn nên quan tâm nhiều hơn đối với vùng da này. Vùng cần áp lực lên là góc đuôi của mắt.

Bạn đặt ngón tay trỏ của mình lần lượt vào các điểm và làm nóng lên. Bằng cách bạn xoa tròn, sau đó nhấn và thả ra. Bạn cũng có thể kéo cho phần đuôi mắt về phía thái dương một chút nhưng không lấy ngón tay ra. Hãy chú ý rằng đó là cơ bắp chứ không phải da đang bị kéo. Thời gian cho mỗi lần thực hiện là 3 giây. Bạn có thể thực hiện lặp lại nhiều lần đối với bài tập này.

Loại bỏ quầng thâm và bọng mắt

mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt - loại bỏ quầng thâm và bọng mắt

Đối với những bạn nào thường xuyên thức khuya hay phải làm việc nhiều với máy tính. Đó chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng mắt bị quầng thâm và bọng mắt. Điều đó khiến cho đôi mắt trở nên mất sức sống. Vì vậy, phương pháp mát xa Shiatsu sẽ giúp đôi mắt quầng thâm của bạn được cải thiện nhanh chóng.

Vùng bạn cần mát xa đó là hốc mắt và đuôi mắt.

Hãy dùng hai ngón tay trỏ để đặt lên hốc mắt. Từ điểm này, bạn dùng lực để vừa ấn và vừa di chuyển ngón tay ra phía đuôi mắt theo sơ đồ của hình tam giác tương tự như ảnh phía trên.

Thời gian thực hiện đối với phương pháp này là 3 giây và lặp lại khoảng 3 lần đối với mỗi lần thực hiện.

Xóa nếp nhăn ở vùng sống mũi

mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt - xóa nếp nhăn ở sống mũi

Đối với các nếp nhăn ở vùng sống mũi, vùng vần mát xa là 3 điểm giữa 2 lông mày (vị trí đầu sống mũi). Bạn đặt 3 ngón tay giữa, ngón trỏ và ngón áp út lên ngay giữa vùng chân mày. Bạn hãy nhấn vào 3 điểm đã được đánh dấu trên hình minh họa, giữ nguyên như vậy trong vòng 3 giây. Lặp lại 2 lần đối với động tác này.

Trẻ hóa vùng da dưới mắt

mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt - trẻ hóa vùng da dưới mắt

Vùng cần mát xa để trẻ hóa vùng da dưới mắt là 3 điểm dưới mắt. Đầu tiên, bạn đặt làn lượt 3 ngón gồm ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út vào các điểm như trên hình minh họa. Sau đó, ấn giữ như thế khoảng 10 giây thì thả ra. Bài tập này cũng lặp lại 2 lần trong mỗi lần thực hiện.

Lưu ý khi mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt

Để thực hiện phương pháp mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt đạt được hiệu quả cao, bạn cần chú ý những điều sau đây:

Để mang lại hiệu quả cao hơn, các bạn có thể kết hợp giữa cách mát xa giảm nếp nhăn cùng với một số loại tinh dầu (như oải hương, tinh dầu dừa và oliu,…), sử dụng máy massage.

Muốn có một làn da luôn tươi trẻ và trắng sáng, không có các nếp nhăn ở vùng mắt. Các bạn hãy chăm chỉ thực hiện các bài tập trên đây, chắc chắc khuôn mặt của bạn sẽ có làn da mà nhiều người mơ ước. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên quên đi các lưu ý quan trọng đã được đề cập trên đây nhé! Nếu có vấn đề gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn chi tiết hơn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mát xa lòng bàn chân có tác dụng gì?

Tác dụng của mát xa lòng bàn chân không chỉ là phương pháp thư giãn tuyệt vời mà nó còn mang lại nhiều ...

Mỏi lưng có phải là dấu hiệu mang thai không?

Mỏi lưng có phải là dấu hiệu mang thai không hầu như là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ thường hay thắc mắc. Thông ...

Cách mát xa đầu cho trẻ sơ sinh an toàn và ...

Ban đầu, trẻ có xu hướng chống lại mát xa đầu và mặt, đặc biệt là trong vài tuần đầu tiên của cuộc đời và nếu việc sinh ...

Mát xa đầu bắt nguồn từ đâu?

Con người quay cuồng với những bận rộn công việc của mình nên thường gặp phải các tình trạng về căng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...