Cách mát xa giảm sưng mắt hiệu quả tại nhà

Sưng mắt sẽ khiến cho đôi mắt của bạn bị sưng húp lên và trông kém tươi tắn hơn cả. Nhưng đây là một bệnh lý không gây ảnh hưởng nhiều đến chức năng của thị giác. Nếu các bạn muốn đánh tan khuyết điểm này một cách nhanh chóng. Vậy không nên bỏ qua những chia sẻ dưới đây về cách mát xa giảm sưng mắt hiệu quả ngay tại nhà.

Cách mát xa giảm sưng mắt hiệu quả ngay tại nhà

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng sưng mắt

Sưng mắt là một hiện tượng khi lớp mỡ ở vùng mí trên, mí dưới xuất hiện và nó tích tụ lại. Làm căng phồng vùng da ở bờ mi, nếu nặng có thể che lấp đi mí mắt.

Có lẽ rất nhiều người thắc mắc tại sao hiện tượng sưng mắt lại xuất hiện. Đầu tiên, nguyên nhân mà chúng ta có thể kể đến đó là sự lão hóa do tuổi tác ngày càng cao. Khi đó, sự đàn hồi của lớp da ở mắt sẽ bị giảm đi, cùng với lớp cơ ngày càng lỏng lẻo và đàn hồi kém. Đó chính là lý do lý giải tại sao những người ở độ tuổi 40 trở đi dễ gặp phải tình trạng sưng mắt.

Nhưng ngày nay lại có nhiều người dù ở độ tuổi từ 20 – 35 nhưng đã có dấu hiệu của hiện tượng sưng mắt. Vì vậy, cho ta thấy sưng mắt cũng bắt nguồn từ:

Một số cách mát xa giảm sưng mắt hiệu quả ngay tại nhà

Đối với trường hợp mắt mới bị sưng hay sưng mắt không do nguyên nhân từ các bệnh nguy hiểm gây ra. Các bạn có thể thực hiện mát xa giảm sưng mắt. Đây chính là những phương pháp đã được nhiều người áp dụng và đạt được hiệu quả cao.

Cách mát xa giảm sưng mắt thứ nhất

mát xa giảm sưng mắt

Bạn hãy sử dụng đầu ngón tay mát xa theo vòng tròn cùng chiều kim đồng hồ rồi thực hiện ngược lại. Mát xa nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi bạn dùng khăn ấm đắp lên mắt trong vòng 3 phút giúp cho mắt được thư giãn. Nếu bạn kiên trì áp dụng cách này khoảng 2 tháng, vùng mỡ ở mí mắt sẽ giảm đi đáng kể.

Cách mát xa giảm sưng mắt thứ hai

massage giảm sưng mắt

Bạn dùng 2 ngón tay của mình vuốt từ bầu mắt trên xuống đến bầu mắt dưới. Với cách mát xa này, bạn có thể thực hiện mọi nơi và bất kỳ đâu. Nhưng hãy đảm bảo rửa tay thật sạch trước khi mát xa để tránh bụi bẩn và vi khuẩn tiếp xúc đến vùng mắt.

Cách mát xa giảm sưng mắt thứ ba

cách mát xa giảm sưng mắt

Sử dụng ngón tay giữa và ngón út để vuốt nhẹ nhàng từ dầu mắt cho đến vùng đuôi mắt. Tiếp theo, bạn thực hiện xoa tròn ở vùng đuôi mắt một cách nhẹ nhàng. Sau đó, hãy dùng các ngón tay để chạm nhẹ lên bọng mắt. Thực hiện như các bạn đang đánh đàn piano, nó sẽ giúp giảm sưng nhanh chóng.

Cách mát xa giảm sưng mắt thứ tư

Đối với  cách này, bạn sử dụng 3 ngón tay đặt ngay dưới bọng mắt, rồi từ từ nhắm mắt lại. Đồng thời, bạn thực hiện đẩy ngón tay lên trên để bọng mắt được nâng lên theo. Hãy giữ nguyên khoảng 10 giây rồi thả ra và thực hiện lặp lại.

Đánh tan mỡ thừa bằng phương pháp mát xa giảm sưng mắt

Như đã được đề cập ở trên, nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sưng mắt là do các lớp mỡ tích tụ. Đó chính là các lớp mỡ trắng và rất lỏng lẻo. Vì vậy, nếu áp dụng phương pháp mát xa giảm sưng mắt sẽ tác động liên tục làm cho vùng bọng mắt nóng lên dần. Đồng thời, quá trình này sẽ chuyển hóa lớp mỡ thành các lớp cơ. Qua đó, sẽ giúp lớp mỡ thừa dẫn đến sưng mắt được loại bỏ.

Đặc biệt, nếu bạn kiên trì sử dụng cách mát xa giảm sưng mắt trong thời gian dài. Điều này còn giúp cho vùng mí mắt của bạn luôn giữ được vẻ căng bóng và khỏe mạnh hơn hẳn. Bên cạnh đó, mát xa giảm sưng mắt còn giúp cho tốc độ tuần hoàn ở vùng mắt cung tốt hơn. Nhờ vậy sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư giãn và thật thoải mái ở vùng bọng mắt.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, về cách mát xa giảm sưng mắt hiệu quả ngay tại nhà sẽ mang lại cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Với nhiều cách thực hiện như vậy, các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp và đạt được hiệu quả cao. Giúp bạn luôn có một đôi mắt tràn đầy sức sống và thoải mái nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì, xin hãy để lại lời nhắn hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn.

Massage giúp làm đẹp còn thể giữ gìn sức khỏe, tham khảo thêm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà ghế massage để giúp thanh xuân của bạn luôn khỏe mạnh. Okasa chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng ghế massage Nhật Bản chính hãng, các bạn có thể đến các showroom của Okasa trên toàn quốc để thử trải nghiệm sản phẩm ghế massage - niềm tự hào của đất nước mặt trời mọc.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng

Làn da bị lão hóa và những nếp nhăn xuất hiện khiến cho chị em đánh mất sự tự tin mỗi khi giao tiếp. ...

Mát xa mặt bằng mật ong có những lợi ích ...

Bạn có thể đã biết rằng chất ngọt rất tốt trong việc chống lại cảm lạnh và hydrat hóa tóc của bạn, nhưng có một số lợi ...

Đau lưng bên phải gần mông

Đau lưng dưới gần mông là một loại bệnh đau lưng hiếm gặp. Tuy bệnh này không phổ biến nhưng hiện tượng ...

Đau hạ sườn phải lan ra sau lưng

Tình trạng đau hạ sườn phải lan ra sau lưng là dấu hiệu của nhiều bệnh lý và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...