Mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng

Làn da bị lão hóa và những nếp nhăn xuất hiện khiến cho chị em đánh mất sự tự tin mỗi khi giao tiếp. Không chỉ riêng mắt, trán, mà khóe miệng cũng là nơi trú ngụ của các nếp nhăn xấu xí đáng ghét này. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tuyệt chiêu mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng hiệu quả để giúp bạn lấy lại một làn da săn chắc như xưa. Hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé.

mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng

Chẳng ai muốn mình xuất hiện với một làn da nhăm nheo khô ráp cả, nhất là khéo miếng lấm tấm nếp nhăn nhỉ. Để xóa nếp nhăn khóe miệng cũng không khó lắm, tuy nhiên phải đòi hỏi các bạn phải có sự tập luyện kiên trì đúng cách. Tập các bài tập với những động tác mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng sẽ giúp các bạn cải thiện khuyết điểm xấu này.

Bước 1 : Thả lỏng cơ thể, rồi sau đó sử dụng hai bàn tay đặt vào hai bên khóe miệng và ấn thật nhẹ nhàng. Tiếp đến vuốt ngược từ trong ra ngoài. Thực hiện động tác này nhiều lần để có thể cải thiện được làn da lão hóa.

mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng hiệu quả

Bước 2 : Sử dụng ngón trỏ đặt vào các đường hằn trên khóe miệng và ấn nhẹ nhàng. Cứ như thế lặp lại động tác này với nhiều lần để cho máu huyết lưu thông tốt.

Bước 3 : Dùng ngón tay cái và ngón trỏ nhẹ nhàng bóp hai bên vai má để mát xa, đừng quên kết hợp với kem dưỡng da có tác dụng là chống lão hóa để được hiệu quả cao nhất.

Bước 4 : Xoa bóp hai bên cánh mũi của mình rồi đẩy nhẹ ngón tay theo hướng từ dưới lên để có thể nâng cao cơ mặt và cải thiện nếp nhăn.

mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng tại nhà

Phồng miệng hình chữ O trong vòng 10 giây, rồi thở từ từ ra bằng mũi. Thực hiện liên tiếp khoảng 10 lần mỗi buổi sáng và tối để giảm nếp nhăn ở khóe miệng cũng giúp cho gương mặt trở nên săn chắc và căng mịn hơn.

Đặt hai ngón tay tại vùng khóe miệng, rồi sau đó miết nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Thực hiện liên tiếp khoảng 15 – 20 lần mỗi hiệp. Áp dụng buổi sáng và buổi tối ở sau bước thoa kem dưỡng ẩm để giúp da hấp thụ dưỡng chất được tốt hơn cũng như hỗ trợ giảm hẳn nếp nhăn ở quanh khóe miệng.

cách mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng

Với những bài tập trên không chỉ giúp làm giảm nếp nhăn ở khóe miệng mà nó còn giảm tình trạng lão hóa cho da ở vùng má, mắt và mũi,… Dành thời gian năm phút mỗi ngày để mát xa giảm thiểu những nếp nhăn xấu xí. Ngoài ra, các bạn còn có thể kết hợp cùng với tinh chất thiện nhiên như là dầu dừa hoặc kem xóa nếp nhăn và thảo dược để việc mát xa được tốt hơn.

Khi các bạn cười hay nói chuyện, thì nếp nhăn ở khóe miệng sẽ có thể hiện ra rõ hơn. Nếu không kịp thời cải thiện về khuyết điểm này, sẽ rất khó để các bạn giữ gìn được nhan sắc của mình khi đã bước qua tuổi 30. Ngoài việc mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng, các bạn nên lưu ý một vài vấn đề sau.

Thường xuyên thực hiện mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng mỗi ngày thì mới có tác dụng, khá nhiều chị em phụ nữ kiên trì được một thời gian rồi sau đó lại từ bỏ, thì sẽ khó cho ra một kết quả như ý. Nên nhớ khi làm đẹp luôn là cả một quá trình cố gắng.

bài mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng

Kết hợp giữa việc mát xa cùng với chế độ ăn uống để ngăn chặn các tác nhân gây độc hại trong cơ thể. Rau củ quả vẫn luôn là một sự lựa chọn phù hợp cho các chị em, bởi vì bổ sung nhiều năng lượng thiết yếu như là vitamin, trái cây và nước rau quả.. để ngăn ngừa được sự lão hóa từ sâu bên trong.

Nên chấm dứt ngay thói quen thức khuya, hoặc đi ngủ muộn hay dùng rượu bia và những chất kích thích. Những loại thức uống độc hại này cũng chính là nguyên nhân khiến cho da bạn bị tổn thương và dễ xuất hiện nếp nhăn. Ngoài ra chị em gái nên tập sống thật vui vẻ, cũng như tránh áp lực căng thẳng và dành một khoảng thời gian để tận hưởng cuộc sống.

bài mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng hiệu quả

Thói quen này thường rất phổ biến ở chị em phụ nữ bởi vì muốn giữ son môi được lâu trôi hơn. Tuy nhiên các chị em phụ nữ có biết rằng mỗi lần mình sử dụng ống hút, thì những cơ miệng sẽ phải hoạt động hầu như hết công suất. Lâu dần những vùng cơ này sẽ bị giãn ra và hình thành nếp nhăn khóe miệng.

massage giảm nếp nhăn khóe miệng

Theo thời gian các nếp nhăn trên khóe miệng sẽ hình thàng ngày càng rõ hơn để lộ ra những khuyết điểm về kém sắc và già nua của chị em. Nếu không áp dụng phương pháp mát xa giảm nếp nhăn khóe miệng thì sau này sẽ hối hận đấy. Hãy cùng thực hiện các bài tập cực đơn giản trên để có một nhan sắc rạng ngời nhé.

Mát xa là một trong những phương pháp được áp dụng nhiều nhất từ chữa bệnh cho đến làm đẹp. Tham khảo thêm về sản phẩm ghế massage thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà tại trang chủ của chúng tôi.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mát xa mặt bằng mật ong có những lợi ích ...

Bạn có thể đã biết rằng chất ngọt rất tốt trong việc chống lại cảm lạnh và hydrat hóa tóc của bạn, nhưng có một số lợi ...

Đau lưng bên phải gần mông

Đau lưng dưới gần mông là một loại bệnh đau lưng hiếm gặp. Tuy bệnh này không phổ biến nhưng hiện tượng ...

Đau hạ sườn phải lan ra sau lưng

Tình trạng đau hạ sườn phải lan ra sau lưng là dấu hiệu của nhiều bệnh lý và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của ...

Bà bầu đau lưng có nên đấm lưng không?

Triệu chứng đau âm ỉ, nhức nhối và khó chịu ở vùng lưng là tình trạng mà đa phần là các bà bầu nào cũng bị gặp phải, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...