Mát xa mặt bằng mật ong có những lợi ích gì?

Bạn có thể đã biết rằng chất ngọt rất tốt trong việc chống lại cảm lạnh và hydrat hóa tóc của bạn, nhưng có một số lợi ích khác của việc bôi mật ong lên mặt sẽ khiến bạn trở nên ngọt ngào hơn (theo nghĩa đen và nghĩa bóng). Vậy mát xa mặt bằng mật ong đem lại lợi ích gì? Tại sao nhiều cô nàng lại chọn mật ong làm một mỹ phẩm không thể thiếu trong tủ của mình.

Năm lợi ích của việc sử dụng mật ong trên khuôn mặt của bạn:

mát xa mặt bằng mật ong

Các chất chống oxy hóa, chất khử trùng và kháng khuẩn của mật ong làm cho thành phần này trở thành phương tiện để chống lại mụn trứng cá. Nó sẽ mở lỗ chân lông của bạn và loại bỏ những mụn đầu đen đáng ghét trong khi giữ cho làn da của bạn ngậm nước suốt cả ngày. 

Chỉ cần làm ướt mặt bằng nước ấm, sử dụng khoảng 1/2 muỗng mật ong và mát xa lên mặt theo chuyển động tròn. Có thể thêm ít sữa rửa mặt của bạn trong 30 giây trước khi rửa sạch và tiếp tục thói quen chăm sóc da của bạn. 

Nói lời tạm biệt với làn da bị kích thích và ngứa bằng cách sử dụng mát xa mặt bằng mật ong để tẩy da chết nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể kết hợp các biện pháp khác (bơ, chanh hoặc giấm táo) để tập dần thói quen.

Hãy bắt đầu bằng cách làm sạch khuôn mặt của bạn trước khi áp dụng bất cứ điều gì bạn chọn làm (kết hợp hay không). Thoa một lớp mật ong mỏng lên da và để yên trong 8 đến 10 phút trước khi rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ lên mặt. Sử dụng các thao tác một hoặc hai lần trong một tuần để có kết quả.

mát xa mặt bằng mật ong có những lợi ích gì

Mát xa mặt bằng mật ong điều trị mụn trứng cá

Nếu sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết là bất kỳ dấu hiệu xuống cấp da nào, thì mật ong rất tốt cho việc chống lại mụn trứng cá. Lợi ích chống viêm của nó giúp loại bỏ dầu thừa trên bề mặt và nếu được áp dụng mỗi ngày, nó sẽ cân bằng vi khuẩn trên da của bạn. Sử dụng nó như là một cách điều trị tại chỗ để làm dịu các nốt mụn cứng đầu và thậm chí để cung cấp ứng cứu các tình trạng da tự miễn dịch như eczema hoặc bệnh vẩy nến. Các đặc tính chữa bệnh trong mật ong giúp phục hồi da nhanh hơn.

Mát xa bằng mật ong giúp dưỡng ẩm ẩm da

Nếu bạn dễ bị khô hoặc ngứa da, mát xa mặt bằng mật ong có thể có tác dụng làm dịu. Mật ong chống lại sự phá hủy gốc tự do và ô nhiễm với các đặc tính chống oxy hóa của nó và nó thực sự tuyệt vời để cung cấp hydrat hóa cho da, nó sẽ làm mịn và làm mềm da của bạn.

mát xa mặt bằng mật ong có tốt không

Mát xa bằng mật ong có thể làm chậm lão hóa

Các men vi sinh, chất chống oxy hóa, chất dinh dưỡng và enzyme trong mật ong phối hợp với nhau để nuôi dưỡng và làm đầy đặn làn da. Nó giữ lại và xây dựng lại độ ẩm mà không làm cho nó nhờn hoặc tạo ra bất kỳ kích ứng. Mặc dù nó không loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, nhưng nó làm giảm sự xuất hiện của chúng. Và các chất chống oxy hóa giúp đảo ngược mọi thiệt hại, đó là những gì có thể dẫn đến các dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

Tại sao mát xa mặt bằng mật ong lại tốt cho làn da của bạn?

Hãy bắt đầu với những điều cơ bản: Mật ong được tạo ra một cách tự nhiên bởi những con ong thu thập mật hoa và lưu trữ nó trong mật ong để tạo ra chất lỏng ngọt, dày mà chúng ta biết và yêu thích. Chất lỏng đó có đầy đủ khoảng 300 thành phần giúp cả da dầu và da khô. Một số chất nổi tiếng là vitamin B, canxi, kẽm, kali và sắt. Mật ong rất giàu chất chống oxy hóa, nó có tính kháng khuẩn và có hoạt tính enzyme giúp làm cho làn da của bạn sáng lên. 

Loại mật ong nào hoạt động tốt nhất?

Điều quan trọng: là tất cả mật ong các loại đều có những đặc tính thực sự tuyệt vời, vì vậy nó là một thành phần tốt nhất để sử dụng trong nhiều hình thức.

Mật ong càng sẫm màu, càng có nhiều chất chống oxy hóa, vì vậy nên sử dụng mật ong thô chưa tiệt trùng. Nhưng có rất nhiều giống ngoài kia (tùy thuộc vào hoa và địa lý), bạn nên chọn các sản phẩm tự nhiên không nên sử dụng mật ong nhân tạo.

Loại phổ biến nhất là Manuka, có nguồn gốc từ hoa của bụi cây trà ở New Zealand và Úc. Nó không phải là loại dưỡng ẩm tốt nhất (và có một mức giá đắt đỏ), nhưng  lợi ích của nó trong việc điều trị vết thương, chống lại mụn trứng cá và chữa lành da là những gì làm cho nó khác biệt so với mật ong truyền thống.

Bạn nên tìm kiếm những nơi bán mật ong được sản xuất tại địa phương hoàn toàn sạch sẽ và tự nhiên. Vì những đặc tính hữu ích trong mật ong tại siêu thị đã bị giảm đi bởi làm nóng, chế biến và lọc . Mật ong địa phương thường dày, kem và giòn (từ các sáp được tìm thấy trong mật ong).

mát xa mặt bằng mật ong có những tác dụng gì

Một số điều cần lưu ý khi mát xa mặt bằng mật ong

Càng thường xuyên kết hợp mật ong vào thói quen làm đẹp của mình, cơ hội bạn sẽ thấy kết quả làm đẹp càng cao.

Điều quan trọng là phải xem xét việc tránh mật ong nếu bạn bị dị ứng với phấn hoa, cần tây hoặc nọc ong. Nếu bạn không chắc chắn, hãy thử kiểm tra một chút trên một vùng da nhỏ để biết phản ứng hoặc tham khảo ý kiến ​​bác sĩ về việc thực hiện xét nghiệm dị ứng.

mát xa mặt bằng mật ong tại nhà có tốt không

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn đã loại bỏ hoàn toàn mật ong khỏi khuôn mặt của bạn sau khi mát xa mặt bằng mật ong, trị liệu hoặc sữa rửa mặt. Bất kỳ mật ong còn lại có thể thu hút bụi bẩn, có thể dẫn đến mụn (và điều cuối cùng bạn muốn là lỗ chân lông bị tắc và mụn trứng cá).

Vì vậy, lấy một ít mật ong tự nhiên và bắt đầu mát xa mặt bằng mật ong cho làn da của bạn vì nó xứng đáng. Chúc bạn luôn khỏe và đẹp!

Ghế massage thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà, mát xa thả ga - ngăn ngừa lão hóa da. Tham khảo các dòng ghế massage Nhật Bản chính hãng tại Okasa.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đau lưng bên phải gần mông

Đau lưng dưới gần mông là một loại bệnh đau lưng hiếm gặp. Tuy bệnh này không phổ biến nhưng hiện tượng ...

Đau hạ sườn phải lan ra sau lưng

Tình trạng đau hạ sườn phải lan ra sau lưng là dấu hiệu của nhiều bệnh lý và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của ...

Bà bầu đau lưng có nên đấm lưng không?

Triệu chứng đau âm ỉ, nhức nhối và khó chịu ở vùng lưng là tình trạng mà đa phần là các bà bầu nào cũng bị gặp phải, ...

Phương pháp mát xa 3 phút betibuti

Nếu các bà mẹ không cho con bú một thời gian nhưng vẫn còn ít sữa thì phương pháp mát xa 3 phút betibuti sẽ có ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...