Phương pháp mát xa 3 phút betibuti

Nếu các bà mẹ không cho con bú một thời gian nhưng vẫn còn ít sữa thì phương pháp mát xa 3 phút betibuti sẽ có tác dụng nhanh hơn. Thường là mất khoảng 1 tuần. Nhưng nếu mẹ đã mất sữa trong khá nhiều tháng, thời gian để có thể kích sữa trở lại là khoảng 3 - 4 tuần. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Phương pháp mát xa 3 phút betibuti dưới đây.

phương pháp mát xa 3 phút betibuti

Phương pháp mát xa 3 phút betibuti cho mẹ mất sữa một thời gian

Để thực hiện kích sữa lại cho mẹ đã mất sữa và mẹ không đang cho con bú. Các bạn cần phải có sự hỗ trợ thêm từ máy hút sữa (và thực hiện đúng phương pháp mát xa 3 phút betibuti.).

Mỗi khi bé bú hay không bú, thì bạn sử dụng máy bơm hoàn toàn. Sẽ giúp massage đầu dây thần kinh tiết sữa. Thực hiện bơm hút 10 lần, mỗi lần thực hiện khoảng 10 phút và mỗi lần cách nhau từ 2 - 3 tiếng.

Trong suốt khoảng thời gian kích sữa, bạn không cần phải quan tâm đã bơm hút được bao nhiêu. Vì cho dù khi đó không có tí sữa nào, nhưng đến ngày sữa về sẽ rất nhiều, đủ để cho bé có thể bú 100%.

Đối với các bà mẹ ở nhà thì càng dễ thực hiện phương pháp mát xa 3 phút betibuti hơn. Vì các bạn sẽ có quỹ thời gian suốt cả ngày.

phương pháp mát xa 3 phút betibuti cho mẹ thiếu sữa

* Chú ý:

- Trước khi mát xa, các mẹ nhớ phải rửa tay thật sạch bằng xà bông hay dùng gel tiệt trùng.

- Trong quá trình mát xa, không được kết hợp cùng bất kỳ loại dầu massage nào. Nếu đã có sữa mẹ thì bạn có thể lấy vài giọt sữa mẹ và dùng như dầu massage. Vì cơ thể bé rất nhạy cảm với các mùi lạ và thường bị "cám dỗ" bởi mùi sữa tự nhiên được tiết ra ở quầng vú của mẹ.

- Động tác mát xa phải được thao tác thật nhẹ nhàng, bạn không được massage với các động tác mạnh và không ấn sâu.

- Không được massage ở vị trí đầu ti. Sau khi con bú hay hút sữa, mẹ hãy xoa đều vài giọt sữa mẹ lên ở vùng đầu ti và quầng vú để giúp bảo vệ và dưỡng mềm cho đầu ti.

- Phương pháp mát xa 3 phút betibuti này cũng giúp các mẹ hạn chế tắc tia sữa. Bạn nên kết hợp với chườm nóng để đánh tan chất béo ở các điểm bị tắc.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải kết hợp cho trẻ tập ti mẹ trở lại và tập cho trẻ khớp ngậm đúng để sữa được lâu dài hơn.

Cách tập cho trẻ ti mẹ trở lại

Phương pháp khắc phục tập cho trẻ ti mẹ trở lại đối với các trẻ từ chối ti.

Có một số trẻ thường bú cả mẹ và bình xen kẻ qua lại như vậy. Nhưng có nhiều bé chỉ chọn duy nhất một cách hay khác nhau ở từng thời điểm.

Tuy nhiên, từ trước đến nay thì mọi người đều biết rằng con ti mẹ trực tiếp bao giờ cũng tốt hơn đối với cả mẹ và con. Vậy khi gặp phải những trường hợp con chỉ muốn ti bình chứ không muốn ti mẹ. Lúc này, mẹ cần phải tham khảo giải pháp như sau.

Để giúp cho trẻ tập ti mẹ trở lại, các mẹ phải thật kiên nhẫn và tự tin. Bạn hãy nhớ là tuyệt đối không được quá căng thẳng và cố ép trẻ ti mẹ trở lại. Vì như vậy sẽ dễ khiến bé có ác cảm với việc phải bú mẹ.

Cách khắc phục được thực hiện như sau:

- Hãy ngưng không cho trẻ bú bình và cho trẻ ăn sữa bằng thìa, cốc hay ly nhỏ từ 2 đến 3 cữ mỗi ngày. Tuyệt đối không được cho trẻ ngậm ti giả trong thời gian này.

- Trẻ sẽ đủ no nhưng điều đó khiến cho trẻ có nhu cầu được mút ti. Như vậy sẽ đến thời điểm trẻ sẵn sàng ti mẹ trở lại.

- Để bạn có thể biết khi nào trẻ sẵn sàng ti mẹ trở lại. Bạn hãy nằm cạnh trẻ và đưa ti thử cho trẻ, nếu trẻ đã sẵn sàng thì sẽ tự tìm ti mẹ để mút ngay.

Kết luận:

Điều quan trọng nhất là các bà mẹ nên tập cho trẻ khớp ngậm đúng mỗi khi bú mẹ.

Đây chính là một gợi ý hay dựa trên hiểu biết khoa học về tâm lý cũng như sức khỏe của trẻ. Còn có rất nhiều cách tập hiệu quả khác mà các mẹ có thể trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau để giúp bổ sung và hỗ trợ tốt hơn cho quá trình nuôi con.

Cách để trẻ có khớp ngậm đúng

phương pháp mát xa 3 phút betibuti  cho mẹ bỉm sữa

Bước 1- Mẹ hãy chọn tư thế nằm hay ngồi sao cho thoải mái, người trẻ áp sát vào người mẹ (nếu tiếp da thì càng tốt).

Bước2- Thực hiện lau đầu ti mẹ với nước sạch (trường hợp khi đã có sữa, có thể lau bằng sữa mẹ).

Bước 3- Mẹ đưa đỉnh ti đến chạm môi trên của trẻ, nếu trẻ đã sẵn sàng để bú thì trẻ sẽ há miệng rộng ra ngay. (Bạn hãy chú ý xem lưỡi trẻ lè dài ra phía trước).

Bước 4- Lấy một bàn tay mẹ để đỡ cổ cho trẻ, để đầu trẻ ngửa ra một cách thoải mái và cằm của trẻ tựa vào bầu vú mẹ (ở phần dưới).

Bước 5- Còn bàn tay kia của mẹ tạo thành chữ C, dùng ngón tay cái ấn nhẹ vào phía trên để có thể hướng đỉnh ti lên ngay vị trí môi trên của trẻ.

Bước 6- Mẹ đặt môi dưới của trẻ vào vùng mép dưới của quầng vú (cách chân ti khoảng 1.5cm) để trẻ bắt đầu ngậm từ môi dưới.

Bước 7- Khi đó đỉnh đầu ti sẽ lọt qua môi trên vào miệng trẻ, trẻ sẽ tự động ngậm ti thật sâu và chắc chắn hơn.

Bước 8- Nếu như trẻ không mở miệng lớn và không lè lưỡi dài ra. Mẹ hãy để cho đầu ti chạm vào đầu mũi của trẻ. Khi đó trẻ sẽ cố mở miệng rộng ra, sau đó mẹ dùng đầu ngón tay để trêu đầu lưỡi trẻ để trẻ lè lưỡi dài ra. Tiếp đó, mẹ thực hiên trong vòng vài giây 6 bước đã được mô tả như trên hình minh hoạ. 

Đó là Phương pháp mát xa 3 phút betibuti cho mẹ mất sữa một thời gian hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, để trẻ có khớp ngậm đúng bạn hãy áp dụng ngay chia sẻ trên đây của chúng tôi nhé!

Nuôi con là cả một chẳng đường dài, lắm lúc khiến cơ thể cần mệt mỏi, lúc này bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm ghế massage toàn thân để lấy lại năng lượng mỗi ngày. Các dòng ghế massage cao cấp hiện nay đã đầy đủ tính năng trong đó có cả làm đẹp như căn chỉnh cột sống, đây là tình trạng mà hầu hết chị em sau sinh gặp phải. Ghé thăm trang chủ của chúng tôi để tham khảo hoặc bạn cũng có thể bớt chút thời gian đến các showroom của Okasa trên toàn quốc để thử trải nghiệm.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

1 tuần nên mát xa mặt mấy lần?

1 tuần nên mát xa mặt mấy lần để mang lại hiệu quả cao nhất là vấn đề thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Đã có ...

Cách mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt của ...

Hãy học người Nhật phương pháp mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt. Vì người Nhật có phương pháp Shiatsu rất hay và mang lại ...

Mát xa lòng bàn chân có tác dụng gì?

Tác dụng của mát xa lòng bàn chân không chỉ là phương pháp thư giãn tuyệt vời mà nó còn mang lại nhiều ...

Mỏi lưng có phải là dấu hiệu mang thai không?

Mỏi lưng có phải là dấu hiệu mang thai không hầu như là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ thường hay thắc mắc. Thông ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...