1 tuần nên mát xa mặt mấy lần?

1 tuần nên mát xa mặt mấy lần để mang lại hiệu quả cao nhất là vấn đề thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Đã có rất nhiều chị em thực hiện có hiệu quả cao và truyền tai nhau về mẹo mát xa cho da mặt căng mịn, sáng bóng. Chính họ đã tự thực hiện và cảm nhận được sự khác biệt sau khi áp dụng bí quyết làm đẹp thủ công này. Vậy hãy cùng đi tìm đáp án cho vấn đề 1 tuần nên mát xa mặt mấy lần?

Mát xa mặt không những giúp cho các chị em sở hữu một làn da căng mịn, sáng hồng. Đồng thời, nó còn giúp loại bỏ dần các nếp nhăn trên da một cách hiệu quả nhất. Phương pháp mát xa mặt vừa đẹp mà lại không tốn kém chi phí. Các chị em hãy dành một chút ít thời gian để cùng chúng tôi thực hiện phương pháp làm đẹp hiệu quả này nhé!

1 tuần nên mát xa mặt mấy lần để đạt hiệu quả cao?

1 tuần nên mát xa mặt mấy lần

Tùy vào mỗi loại da của các bạn, nó sẽ mang một tính chất khác nhau. Vì vậy, số lần cũng như thời gian mát xa hiệu quả cho một lần đối với mỗi loại da cũng không giống nhau. Trước khi thực hiện làm đẹp cho mình, các chị em cần tìm hiểu về làn da của mình trước thì hình thức mát xa mới mang lại hiệu quả được.

Đối với những bạn sở hữu làn da mụn, bạn nên lưu ý rằng, loại da của bạn sẽ rất dễ bị kích ứng và nhiễm khuẩn. Nếu bạn áp dụng mát xa thì có thể sẽ gây ra những tổn thương cho da và còn khiến cho mụn mọc nhiều hơn. Vì vậy, các chị em không nên áp dụng phương pháp mát xa để làm đẹp khi da mặt đang bị mụn. Thay vào đó, các bạn có thể sử dụng một liệu pháp khác, đó là đắp mặt nạ dưỡng da để được sở hữu làn da khỏe khoắn và đẹp hơn.

1 tuần nên mát xa mặt mấy lần là phù hợp

Đối với những chị em sở hữu làn da dầu thì chỉ nên áp dụng mát xa 1 lần trong 1 tuần, thời gian kéo dài khoảng từ 8 – 10 phút. Vì loại da dầu cũng rất dễ gây ra nhiễm khuẩn và gây mụn cho bạn. Vậy còn đối với da khô, da thường và da mẫn cảm thì 1 tuần nên mát xa mặt mấy lần là phù hợp nhất?

Với những bạn có làn da mẫn cảm, nên áp dụng mát xa nhanh trong khoảng 5 phút. Còn đối với da thường và da khô thì bạn nên thực hiện khoảng 10 – 15 phút để cho da thẩm thấu tốt hơn. Để cho phương pháp massage mang lại hiệu quả, các bạn nên chăm chỉ thực hiện khoảng 2- 3 lần mỗi tuần. Nhưng các bạn cần lưu ý, đối với bất kỳ loại da nào thì phương pháp mát xa cũng phải được tiến hành đúng kỹ thuật. Như vậy mới thực sự đảm bảo an toàn và mang lại cho làn da của bạn hiệu quả cao.

Mát xa mặt như thế nào cho đúng cách?

1 tuần nên mát xa mặt mấy lần là thích hợp

Khi bạn đã biết được 1 tuần nên mát xa mặt mấy lần rồi nhưng vẫn chưa đủ. Các bạn cũng cần phải biết massage như thế nào cho đúng cách. Vì đã có rất nhiều chị em cũng thường xuyên thực hiện massage nhưng lại không đạt hiệu quả. Thậm chí, có một số trường hợp còn bị tác dụng ngược.

Trước khi muốn thực hiện mát xa da mặt, bạn phải rửa sạch da tay trước bằng nước rửa tay tự nhiên rồi rửa sạch lại với nước. Sau đó, bạn tiến hành rửa mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng sao cho thật sạch rồi sử dụng khăn mềm để lau khô. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với các loại dưỡng chất như sữa chua, các loại tinh bột làm đẹp da để thực hiện mát xa da mặt. Như vậy sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng và đẹp hơn nhanh chóng. 

Khi thực hiện mát xa, bạn cần thực hiện thật nhẹ nhàng, đều tay theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Với một số vùng như trên miệng, mũi, dưới mắt hay ở trán, các bạn nên thực hiện mát xa theo một đường thẳng, bạn không nên mát xa xoáy theo vòng tròn. Hơn thế nữa, đối với vùng da ở 2 bên má, bạn cần thực hiện mát xa kỹ lưỡng hơn. Sau khi đã hoàn tất các thao tác mát xa, giờ đây các nàng có thể vỗ nhẹ lên mặt để tinh bột dưỡng da được thẩm thấu thêm một lần nữa rồi tiến hành rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Qua những chia sẻ trên đây cho ta thấy rằng, 1 tuần nên mát xa mặt mấy lần đối với mỗi loại da lại không hề giống nhau. Để thực hiện mát xa mặt hiệu quả nhất, bạn cần phải tìm hiểu thử xem làn da của bạn có tính chất như thế nào để áp dụng đúng cách và hợp lý. 

Không riêng gì các chị em phụ nữ, mà đối với bất kỳ ai cũng vậy. Để được sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng, các bạn phải chăm chỉ mát xa và chăm sóc da mặt thật kỹ. Chúc các bạn sớm sở hữu làn khỏe mạnh và trắng sáng sau khi thực hiện mát xa nhé!

Mát xa đã có từ rất lâu về trước cho đến bây giờ con người đã tích hợp các bài mát xa vào máy móc. Các sản phẩm ngày một nhiều nhưng đều có phần thua kém ghế massage - một trong những bước tiến lớn nhất của người Nhật trong việc chăm sóc sức khỏe con người. Ghế massage Nhật Bản hiện nay đang là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam, nếu có quan tâm tới các dòng sản phẩm chính hãng thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc tự mình tới các showroom Okasa trên toàn quốc để tự mình trải nghiệm sản phẩm.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt của ...

Hãy học người Nhật phương pháp mát xa giảm nếp nhăn vùng mắt. Vì người Nhật có phương pháp Shiatsu rất hay và mang lại ...

Mát xa lòng bàn chân có tác dụng gì?

Tác dụng của mát xa lòng bàn chân không chỉ là phương pháp thư giãn tuyệt vời mà nó còn mang lại nhiều ...

Mỏi lưng có phải là dấu hiệu mang thai không?

Mỏi lưng có phải là dấu hiệu mang thai không hầu như là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ thường hay thắc mắc. Thông ...

Cách mát xa đầu cho trẻ sơ sinh an toàn và ...

Ban đầu, trẻ có xu hướng chống lại mát xa đầu và mặt, đặc biệt là trong vài tuần đầu tiên của cuộc đời và nếu việc sinh ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...