Đau đầu gối nhưng không sưng là bệnh gì

Đau đầu gối là hiện tượng khá phổ biến hiện nay. Thế nhưng có nhiều người không biết nguyên nhân gây ra triệu chứng này. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về triệu chứng đau đầu gối nhưng không sưng này thì hãy đọc kỹ bài viết dưới đây nhé.

Triệu chứng đau đầu gối nhưng không sưng

Triệu chứng đau đầu gối nhưng không sưng một biểu hiện bệnh lý lâm sàng. Mang những đặc thù dễ nhận biết như có cảm giác nóng ran, ê buốt ở vùng khớp gối, xương đầu gối trước hoặc trong quá trình đau, cơn đau thường kéo dài âm ỉ gây khó chịu và hay xuất hiện trong những khoảng thời gian nhất định.

đau đầu gối nhưng không sưng

Nguyên nhân dẫn đến đau đầu gối nhưng không sưng

Các nguyên nhân chính dẫn đến đau đầu gối nhưng không sưng gồm:

Bị bệnh lao khớp gối: gây thương tổn lao trú ở khớp gối làm xuất hiện các cơn đau nhức, đầu gối bị đau, có thể gây sưng hoặc không gây sưng.

Bị thoái hóa khớp gối: thường xảy ra nhiều nhất ở những người cao tuổi và trung niên. Quá trình lão hóa xương khớp gây ra những cơn đau mà không bị sưng tấy. 

Bị bệnh viêm khớp dạng thấp: khiến cho đầu gối đau nhưng không sưng đặc biệt là ở khớp gối thường xuất hiện những cơn đau dữ dội bùng phát bất chợt rồi dịu dần.

Bị bệnh viêm hoạt bao dịch: bao hoạt dịch bị viêm sẽ khiến người bệnh cảm thấy đầu gối xuất hiện các cơn đau mà không kèm theo biểu hiện sưng tấy.

Bị gút: ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều chất đạm dễ gây ra bệnh gút. Gút sẽ tập trung ở nhiều vị trí xương khớp khác nhau như ở đầu gối, tay, gót chân,...gây đau nhức, khiến cho hoạt động vận động gặp khó khăn.

đau đầu gối nhưng không sưng là dấu hiệu của bệnh gì

Biện pháp phòng đau đầu gối nhưng không sưng

Có chế độ làm việc hợp lý, không vận động và làm việc nặng quá sức để tránh làm tổn thương đến vùng đầu gối.

Tập luyện thể dục thể thao nhẹ nhàng, thường xuyên, rèn luyện cơ thể. Hạn chế di chuyển, đạp xe, chơi thể thao và các vận động quá sức tác động đến khớp gối.

Chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung canxi, và các dưỡng chất thiết yếu cho xương, khớp.

đau đầu gối nhưng không sưng là bệnh gì

Bổ xung thực phẩm chức năng, những sản phẩm có tác dụng phục hồi từ thảo dược để bổ sung canxi và chất nhờn cho các khớp xương.

Hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc có thể nắm bắt được các nguyên nhân gây ra đau đầu gối nhưng không sưng. Đồng thời biết được các biện pháp để phòng ngừa triệu chứng này xảy ra nếu như bạn chưa gặp phải nhé.

Chế độ ăn uống tập luyện thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp tình trạng này nhanh chóng biến mất, nhưng nếu bạn không có thời gian để làm theo thì có thể sử dụng ghế massage - một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà rất hữu hiệu. Tham khảo thêm tại trang chủ của chúng tôi.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách tập luyện phục hồi giãn dây chằng đầu ...

Khi đầu gối xuất hiện tình trạng đau nhức thì cần đi khám và chụp X quang để xác định rõ nguyên nhân gây bệnh. Vì viết ...

Triệu chứng đứt dây chằng đầu gối

Trong bài viết này chúng tôi xin nói về triệu chứng đứt dây chằng đầu gối để cho bạn đọc hiểu được rõ về triệu chứng ...

Cách chữa đau khớp gối ở người già

Đối với những người lớn tuổi thì đau khớp gối không phải là một triệu chứng xa lạ gì. Nhưng nhiều người lại không biết ...

Đau gót chân có nguy hiểm không?

Đau gót chân là một hiện tượng dễ thấy hiện nay. Ngoài gây ảnh hưởng đến khả năng vận động của cơ thể thì liệu đau gót ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...