Hiểu về liệu pháp massage nội tạng

Khi xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống bận rộn khiến con người dễ bị mệt mỏi, đau nhức cơ thể. Để cải thiện tình trạng này, phương pháp massage nội tạng được cho là sự lựa chọn tuyệt vời giúp cơ thể giảm đau từ tận bên trong. 

Massage là phương pháp trị liệu được nhiều người yêu thích, bởi những công dụng mà nó đem lại cho cơ thể con người và khả năng giải phóng cảm xúc tuyệt vời. Vì vậy, massage trị liệu giờ đây đã trở thành phương pháp trị liệu tự nhiênkhá phổ biến, được nhiều người sử dụng.

Một số vấn đề nội tạng mà cơ thể thường mắc phải

Ngày nay, những người làm việc đầu óc, nhất là dân công sở thường gặp tình trạng đau dạ dày, khó tiêu với tỉ lệ khá cao. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do thời gian làm việc căng thẳng, quá trình ăn uống sinh hoạt không đúng cách, thời gian nghỉ ngơi chưa hợp lý, kèm theo áp lực công việc.

Hiểu về liệu pháp massage nội tạng

Ngoài ra, vấn đề an toàn thực phẩm và môi trường khí hậu cũng là yếu tố gây ra một số vấn đề về nội tạng.

Các vấn đề nội tạng mà cơ thể thường gặp là: Đau dạ dày; Đầy bụng, khó tiêu; Táo bón, bệnh trĩ; Đau thận; Phụ nữ đau bụng khi đến kỳ kinh nguyệt…

Thế nào là massage nội tạng?

Massage nội tạng là một phương pháp massage trị liệu rất phổ biến ở bắc Á và Trung Á. Phương pháp massage này có nguồn gốc từ Đạo gia của Trung Hoa với tên gọi là Khí Nội Tạng (Chi Nei Tsang).

Khí Nội Tạng là phương pháp trị liệu được sử dụng nhiều kĩ thuật chuyên sâu khác nhau. Trong đó, có thể kể đến như kỹ thuật tìm tới tận các điểm bế tắc trong nội tạng để giải phóng chúng. 

- Kĩ thuật được sử dụng trong massage hay trị liệu nội tạng: Thông thường, phương pháp này sẽ sử dụng kĩ thuật ấn bằng ngón tay và trực tiếp ấn lên điểm huyệt ứ trệ của nội tạng. Ngoài ra, cũng còn điểm thứ hai là tác động lên điểm phản chiếu của nội tạng

Hiểu về liệu pháp massage nội tạng

- Công dụng của massage nội tạng: Đây là một phương pháp trị liệu có tính chất chuyên sâu và độc đáo. Massage không chỉ giúp cơ thể thư giãn về thể chất mà còn đem lại tinh thần sảng khoái, dễ chịu. 

Tầm quan trọng của phương pháp massage nội tạng

Nơi khoang bụng và hệ thống các nội tạng trong cơ thể con người có những dòng chảy năng lượng không ngừng nghỉ. Những dòng năng lượng tạimỗi cơ quan nội tạng như: Gan, phổi, dạ dày, tim, thận, ruột, tỳ… lại có sự khác nhau về cấu trúc, chức năng. Trong khi đó, hàng ngày khi chúng ta hoạt động thể chất, thói quen sinh hoạt, cảm xúc, tinh thần và các loại thực phẩm chúng ta đưa vào cơ thể sẽ là nhân tố ảnh gây ảnh hưởng đến những dòng năng lượng này.

- Chức năng của các dòng chảy năng lượng trong hệ thống nội tạng: Nuôi dưỡng nội tạng; Thải độc nội tạng; Làm sạch nội tạng. 

Ngoài ra, năng lượng còn có thể tác động tới việc phục hồi nội tạng. Nó truyền và cung cấp thông tin giữa các nội tạng với nhau, cũng như giữa nội tạng và các cơ quan khác trong cơ thể.

Hiểu về liệu pháp massage nội tạng

- Những tác động có thể ảnh hưởng tới dòng năng lượng trong cơ thể: Tình trạng căng thẳng, khó chịu kéo dài; Cảm xúc tiêu cực. 

- Biểu hiện khi các dòng chảy năng lượng gặp vấn đề: Dòng chảy chậm lại; Bị rối loạn dòng chảy; Chảy không đúng chiều. Các vấn đề này sẽ khiến dòng chảy làm sai chức năng dinh dưỡng, thậm chí có thể làm sai chức năng giải độc.

Massage nội tạng tác dụng lên cơ thể

Khi gặp tình trạng cảm xúc tiêu cực, cần được giải phóng nhanh chóng để tránh dòng năng lượng bị đình trệ một phần. Nếu để cảm xúc càng trở nên tồi tệ hơn, nó sẽ khiến dòng năng lượng đình trệ nhiều phần. Khi sự đình trệ kéo dài, nó sẽ gây ra nhiều tổn thương và kết quả là xuất diện những điểm bế tắc trong nội tạng, gây bệnh cho các nội tạng.

Hiểu về liệu pháp massage nội tạng

Các nghiên cứu của Y học cổ truyền phương Đông đã đưa ra sự liên hệ mật thiết giữa tinh thần và thể chất.

Từ xa xưa, các bậc thầy Đông y đã đúc kết rằng: Vui quá hại Tâm; Giận quá hại Can; Buồn quá hại Phế; Lo quá hại Tỳ; Sợ quá hại Thận.

Để khắc phục sự đình trệ của dòng năng lượng, phương pháp massage nội tạng, sử dụng ghế massage có thể giúp trị liệu chuyên sâu và độc đáo. Nó có thể giải phóng toàn diện và nhanh chóng năng lượng ứ trệ, bế tắc. Từ đó, giải phóng hoàn toàn vấn đề đang nằm sâu trong những cơ quan nội tạng của cơ thể, giúp cơ thể thư giãn và tinh thần sảng khoái một cách nhanh chóng và hết sức tự nhiên.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phân biệt xoa bóp và massage trị liệu

Thông thường, rất nhiều người vẫn nghĩ rằng xoa bóp và massage trị liệu là một. Tuy nhiên, sự thật đây là hai phương ...

Tìm hiểu về nguyên lý phản xạ chéo

Trong cơ thể con người, não bộ của chúng ta điều khiển cơ thể theo hình thức bắt chéo. Nghĩa là, phần não trái sẽ điều ...

Phản xạ liệu pháp tác dụng tới các hệ cơ quan

Phản xạ liệu pháp là phương pháp là phương pháp trị liệu tự nhiên và rất an toàn đối với sức khỏe con người. Phương ...

Khả năng trị liệu của phương pháp bấm huyệt ...

Vùng phản xạ có vị trí ở phía ngoài, nó được ví như nơi đại diện cho các bộ phận bên trong, bao gồm cả phần ẩn ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...