Phản xạ liệu pháp tác dụng tới các hệ cơ quan

Phản xạ liệu pháp là phương pháp là phương pháp trị liệu tự nhiên và rất an toàn đối với sức khỏe con người. Phương pháp trị liệu bằng phản xạ liệu pháp với mục đích cuối cùng là đưa cơ thể con người trở về trạng thái cân bằng, hài hoà  giúp con người có được sức khoẻ toàn diện cả thân và tâm. 

Phản xạ liệu pháp với sự tuần hoàn máu ở bàn chân

Mọi kĩ thuật trị liệu của phản xạ liệu pháp đều có tác dụng giúp tăng cường tuần hoàn máu nơi bàn chân. 

Chân là vùng dễ bị tắc nghẽn tuần hoàn máu bởi các nguyên nhân như: Do bị stress; Tình trạng căng cơ bắp; Do sai tư thế; Trường hợp đi dày hoặc dép sai cỡ… 

Những yếu tố kể trên có thể khiến các động mạch, tĩnh mạch, mao mạch và mạch bạch huyết bị vặn hoặc gập. Tình trạng này khiến dòng chảy của huyết tương và các hồng cầu trong lòng mạch bị chậm hoặc bị ứ trệ. Chính vì thế, trị liệu phản xạ liệu pháp sẽ giúp cung cấp oxy, đào thải CO2 và các chất cặn bã do tế bào chuyển hóa bị rối loạn. 

Phản xạ liệu pháp tác dụng tới các hệ cơ quan

Tác dụng lên mỗi tế bào cơ thể

Trong cơ thể con người có hàng trăm nghìn tỷ tế bào, trong đó mỗi tế bào sẽ là một cơ thể sống đặc biệt và chúng có sự trao đổi chất thông qua môi trường nội môi. Phản xạ liệu pháp có tác dụng giúp mỗi tế bào tiếp nhận đủ dưỡng chất, nước và các ion cần thiết cho sự chuyển hoá. Ngoài ra, liệu pháp phản xạ còn giúp tế bào loại bỏ các chất thải để mỗi tế bào sẽ khoẻ mạnh hơn. 

Phản xạ liệu pháp tác dụng lên da

Trị liệu bằng phản xạ liệu pháp giúp làm đẹp da bởi nó đem tới cho da đủ lượng máu cần thiết. Ngoài ra,các đầu mút thần kinh bên dưới da cũng được tác động, vì vậy, các tín hiệu thần kinh luôn ổn định và chính xác.

Phản xạ liệu pháp còn giúp da không bị mụn mủ, mụn cám, xạm da, nếp nhăn…

Phản xạ liệu pháp tác động tới hệ cơ xương khớp

Liệu pháp tác động hiệu quả tới hệ xương khớp:

Giúp xương nhận đủ lượng Vitamin D và các chất khoáng cần thiết, 

Các tế bào xương hoạt động ổn định, 

Tạo sự cân bằng giữa hai quá trình tạo xương và huỷ xương,

Giúp xương chắc khoẻ và giảm tình trạng loãng xương. 

Phản xạ liệu pháp cũng rất tốt cho những người đang bị đau xương khớp, người bị thoái hoá khớp, hoặc trường hợp ít vận động và hỗ trợ phục hồi cho xương bị gãy.

Phản xạ liệu pháp tác dụng tới các hệ cơ quan

Tác động tới hệ tuần hoàn

Tạo điều kiện để dòng máu chảy thuận tiện hơn, 

Giúp giảm tình trạng hình thành cục máu đông, 

Tạo độ đàn hồi tốt cho thành mạch để phòng tránh xơ cứng động mạch.

Ngoài ra, phản xạ liệu pháp cũng giúp cơ thể cảm thấy cực kì thư giãn, 

Có tác dụng giảm huyết áp, hạ nhịp tim … Vì thế, phương pháp này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người bị bệnh tim mạch và cao huyết áp.

Sự tác động tới hệ thống tiêu hoá

Phản xạ liệu pháp tác động làm sạch hệ tiêu hoá khi hệ tiêu hóa tiếp nhận được động lực để vận động nhanh hơn. Sự tác động sẽ giúp đào thải nhanh chóng chất cặn bã ra khỏi cơ thể. 

Phản xạ liệu pháp tác động tới hệ thần kinh

Thực hiện phương pháp trị liệu này giúp các tín hiệu thần kinh được khai thông, giảm tình trạng stress. Phản xạ liệu pháp có thể sản xuất ra chất giảm đau tự nhiên nên nó còn có tác dụng an thần, thư giãn, giảm đau.

Phản xạ liệu pháp tác dụng tới các hệ cơ quan

Sự tác động tới Hormones

Thực hiện phản xạ liệu pháp đem lại tác dụng cân bằng và ổn định nồng độ các hóc môn trong cơ thể người. Các kĩ thuật tác động lên bàn tay, bàn chân có thể điều chính các tuyến nội tiết thông qua hệ thống thần kinh, tuần hoàn và dòng chảy năng lượng. 

Tác động lên hệ bạch huyết

Thông qua phản xạ liệu pháp sẽ giúp hệ bạch huyết hay hệ miễn dịch tăng cường hiệu quả hoạt động, từ đó giúp cơ thể chống đỡ được bệnh tật.

Phản xạ liệu pháp với hệ thống hô hấp

Trị liệu giúp tăng cường hoạt động chức năng của cơ hoành và các phế nang trong phổi, đồng thời tăng cường lượng không khí trao đổi từ mỗi lần chúng ta hít thở. Do vậy, cơ thể sẽ nhận được nhiều oxy hơn, đồng thời đào thải nhiều CO2 ra ngoài làm cho các tế bào cơ thể tươi mới và sạch sẽ hơn. 

Phản xạ liệu pháp tác dụng tới các hệ cơ quan

Phản xạ liệu pháp tác động lên hệ sinh dục

Phản xạ liệu pháp có thể giúp cơ thể cân bằng hóc môn, tạo ra các tinh trùng khoẻ mạnh cũng như tăng cường sức khoẻ của trứng.

Với rất nhiều lợi ích, ngày nay phản xạ liệu pháp được ứng dụng rộng rãi trong chăm sóc sức khỏe. Trên các máy massage hiện đại, ghế massage toàn thân được trang bị hệ thống con lăn 3D, 4D tích hợp cảm biến thông minh có thể massage - bấm huyệt vào các vị trí trên cơ thể, giúp người dùng thư giãn, thoải mái hơn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Khả năng trị liệu của phương pháp bấm huyệt ...

Vùng phản xạ có vị trí ở phía ngoài, nó được ví như nơi đại diện cho các bộ phận bên trong, bao gồm cả phần ẩn ...

Tìm hiểu ứng dụng của liệu pháp phản xạ

Phản xạ liệu pháp là một phương pháp trị liệu tự nhiên, sử dụng kĩ thuật ấn trên các vùng phản xạ cơ thể trên bàn chân ...

Lịch sử & quá trình phát triển của phản xạ ...

Phản xạ liệu pháp có nguồn gốc xa xưa, phương pháp này được sử dụng trong việc phục hồi sức khoẻ con người. Phản xạ ...

Thế nào là phản xạ liệu pháp?

Phản xạ liệu pháp là phương pháp trị liệu an toàn, tự nhiên. Đây là liệu pháp có thể đem lại chính xác những gì mà cơ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...