Hướng dẫn cách massage mặt

Đối với các chị em phụ nữ, việc chăm sóc làn da và làm đẹp là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, đối với đa số các chị em, họ đều có 1 cuộc sống bộn bề, công việc, gia đình, khiến họ không còn quá nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Vậy nên, các chuyên ra đã khuyến khích 1 phương pháp an toàn mà vô cùng hiệu quả giúp các chị em phụ nữ có thể tự chăm sóc sức đẹp ngay tại nhà, mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc để đi ra những tiệm spa, đó là phương pháp massage mặt

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách massage đúng. Và dưới đây là những cách masage đem lại hiệu quả tuyệt vời mà cũng rất đơn giản, an toàn cho các chị em dễ dàng tự thực tại nhà. 

Trước khi thực hiện massage, bạn cần chuẩn bị sẵn những đồ cần thiết sau: 1 lọ kem massage, bông tẩy trang, 1 chiếc gương và 1 chiếc khăn ẩm sạch. Vì việc massage này sử dụng chủ yếu là bằng tay, vậy nên trước khi thực hiện hãy vệ sinh đôi tay của mình thật sạch sẽ và cắt sạch móng tay thì càng tốt, tránh gây tổn thương ngoài ý muốn khi massage.

Hướng dẫn cách massage mặt

Đầu tiên là động tác khởi động cho ấm vùng mặt. Để phương pháp được hiệu quả thì gương mặt của bạn cần được làm ấm và thư giãn, thoải mái tối đa.

-    Lấy kem massage 1 lượng nhỏ chấm đều các vùng: mũi, cằm, 2 bên má, trán rồi xoa đều mặt

-    Tiếp tục xoa 2 ban tày vào nhau cho ấm nóng rồi áp lên d mặt, xoa từ dưới lên trên, trong ra ngoài tránh da bị nhăn, chảy xệ. Thực hiện khoảng 6-10 lần

Tiếp theo là vùng trán, đây là vùng dễ xuất hiện nếp nhăn nhất. Và đối với những người da dầu thì đây là 1 trog những vị trí tiết ra dầu nhiều nhất nếu không biết chăm sóc đúng cách. Vậy nên massage, chăm sóc vùng này là vô cùng quan trọng và cần thiết

-    Đặt ngón tay ở vùng trung tâm trán, massage nhẹ nhàng, chẫm rãi từ trong ra ngoài khoảng 8 lần.

Tiếp xuống là vùng mắt. Đối với những chị em khi đã vào tuổi thì vùng này rất dễ xuất hiện nếp nhăn nếu không thường xuyên chăm sóc, massage. Và đây cũng là vùng nhạy cảm và da mỏng nhất, không chỉ thế còn tiếp xúc trực tiếp được đến mắt, nên việc massage vùng này mang lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời. Không chỉ xóa bỏ nếp nhăn mà nó còn giúp cho mắt bạn sáng hơn

Bởi đây là vùng da mỏng nhạy cảm, nên những thao tác massage nên được thực hiện 1 cách thật sự nhẹ nhàng. Vậy nên khi thực hiện vị trí này, bạn chỉ cần dùng ngón áp út để lực nhẹ nhàng vừa phải nhất.

Hướng dẫn cách massage mặt

Dùng ngón áp út vuốt nhẹ từ khóe mắt đế đuôi rồi bầu mắt và ngược lại. Sau đó tiếp tục vuốt nhẹ từ đầu đến cuối chân mày.

Tiếp theo dùng ngón đặt dưới hốc mắt rồi kéo nhẹ nhàng, từ từ sang ngang. Việc này sẽ giúp kích thích đến tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng quầng thâm mắt.

Tiếp đến là vùng má, mũi, miệng và cằm. Tưởng chừng đây là nơi căng bóng nhất, nhưng nó lại là nơi dễ bị lão hóa nhất. Bởi vị trí này phải chịu rất nhiều tác động môi trường, vậy nên việc chăm sóc, massage vị trí này là vô cùng cần thiết.

-    Dùng 3 ngón tay vuốt nhẹ nhàng từ cánh mũi sang đến 2 bên tai. Việc này sẽ giúp phần má trở nên căng bóng hơn.

-    Vị trí giữa cằm thì dùng 2 ngón giữa và áp út massage từ dưới lên trên, trong ra ngoài 5-8 lần.

-    Tiếp tục dùng các ngón massage theo hình chuyển động tròn hướng ra ngoài, dưới lên trên khoảng 10 lần.

Hướng dẫn cách massage mặt

Phương pháp massage này sẽ thực sự mang lại những hiệu quả tuyệt vời nếu bạn kiên trì thực hiện nó. Không chỉ làm giảm căng thẳng cho da, tăng cường lưu thông máu, giúp cho da luôn ở trạng thái thư giãn, hồng hào, mà nó còn giúp cải thiện những vấn đề về vết thâm mụn, mụn, lỗ chân lông to nhờ viễ tác động trực tiếp vào da, kích thích đến các tế bào dưới da, sản sinh ra những chấn tái tạo, phục hồi làn da. Cho bạn 1 làm da căng tràn, mịn màng, trắng hồng và luôn tràn đầy sức sống.

Và để hiệu quả đạt được tối đa, bạn nên thực hiện massage vào buổi sáng sau khi thức dậy và vệ sinh da sạch sẽ. Bên cạnh đó là kết hợp với cả chế độ dinh dưỡng ra xanh phù hợp, uống thật nhiều nước và điều chỉnh lối sinh hoạt thật khỏe mạnh và hợp lí. 

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

7 cách giảm đau đầu gối hiệu quả

Đau đầu gối là một tình trạng sức khỏe vô cùng phổ biến hiện nay. Đau đầu gối không phải là một bệnh riêng biệt mà ...

Tìm hiểu về các phương pháp massage

Massage cũng là phương pháp chữa bệnh bằng cách tập trung vào các bộ phận khác nhau của cơ thể. Khi thực hiện massage, ...

Cách massage bấm huyệt cho người rối loạn lo ...

Rối loạn lo âu là một trạng thái tinh thần sợ hãi quá mức, do chủ quan của người bệnh và đến nay vẫn không thể xác định ...

Phương pháp xông hơi đối với sức khỏe con ...

Xông hơi & Massage được biết đến là những phương pháp đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Theo ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...