Không lo mất ngủ nhờ ghế massage toàn thân

Mất ngủ là một tình trạng thường gặp ở rất nhiều người, hầu hết ai cũng sẽ trải qua tình trạng mất ngủ ít nhất một lần trong đời. Nhiều người nghĩ rằng tình trạng mất ngủ thường chỉ gặp ở những người cao tuổi, tuy nhiên thực tế lại cho thấy số lượng người trẻ bị mất ngủ đang ngày một tăng lên.

Nguyên nhân gây mất ngủ

Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất ngủ thường gặp ở người trẻ tuổi là:

- Áp lực trong công việc và học tập khiến thần kinh luôn trong trạng thái hoạt động, căng thẳng tột độ gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

- Thường xuyên sử dụng các thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,… Ánh sáng xanh từ các thiết bị này sẽ khiến não bộ khó đi vào giấc ngủ. Không những vậy, sử dụng các thiết bị điện tử vào ban đêm cũng gây hại cho mắt, nguyên nhân phổ biến gây ra các tật khúc xạ ở trẻ em.

Không lo mất ngủ nhờ ghế massage toàn thân

- Không gian phòng ngủ không thông thoáng, thiếu oxy, quá nhiều đèn khiến không gian ngột ngạt và khiến bạn mất ngủ.

- Thói quen ăn uống kém điều độ, ăn quá no lúc gần đi ngủ khiến hệ tiêu hóa làm việc quá tải, cơ thể khó chịu khiến bạn khó đi vào giấc ngủ.

- Sử dụng các chất kích thích như là cà phê, trà, thuốc lá, bia rượu cũng là nguyên nhân khiến hệ thần kinh của bạn trong trạng thái hưng phấn, khó đi vào giấc ngủ. 

- Thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh, không có giờ giấc nghỉ ngơi cố định, không theo giờ sinh học gây rối loạn hormone.

- Người mắc các bệnh lý về thần kinh, suy nhược cơ thể, dị ứng, xương khớp,…

Tầm quan trọng của giấc ngủ

Không lo mất ngủ nhờ ghế massage toàn thân

Một người trưởng thành trung bình sẽ cần 7 – 8 tiếng cho giấc ngủ để hồi phục cơ thể. Điều này có nghĩa là trung bình một người sẽ dành ra 1/3 cuộc đời của mình cho việc ngủ. Như vậy, ta có thể thấy được rằng giấc ngủ có một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người.

Mất ngủ có thể để lại những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn. Người thiếu ngủ, mất ngủ, ngủ không đủ giấc có nguy cơ mắc các bệnh lý nghiêm trọng như ung thư, huyết áp cao, tăng nhịp tim, trầm cảm, dễ nóng giận, khó chịu, rối loạn lo ấu, mất tập trung làm giảm năng suất học tập và làm việc, làm chậm quá trình trao đổi chất khiến cơ thể dễ tích lũy mỡ thừa gây thừa cân béo phì.

Ghế massage giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn

Nhiều người trẻ tìm đến thuốc ngủ như một cách nhanh chóng để cải thiện tình trạng này nhưng điều này không nên vì thuốc ngủ gây tác động không nhỏ đến thần kinh. Do vậy, thay vì sử dụng thuốc ngủ bạn nên lựa chọn những phương pháp trị liệu không xâm lấn như massage trị liệu, thiện, yoga, hay đơn giản là sử dụng ghế massage tại nhà.

Massage là phương pháp trị liệu mất ngủ lành mạnh, không có tác dụng phụ mà hiệu quả đem lại lại cao. Với những người bị mất ngủ, ghế massage là người bạn đồng hành không thể thiếu trong công cuộc chăm sóc sức khỏe, không chỉ giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn mà còn giúp thư giãn tinh thần và tăng cường sức khỏe thể chất.

Không lo mất ngủ nhờ ghế massage toàn thân

Hiện nay các ghế massage  toàn thân được trang bị rất nhiều tính năng giúp người dùng thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hệ thống con lăn ghế massage sẽ đảm nhận việc thực hiện các thao tác massage với khả năng mô phỏng các thao tác massage như bàn tay con người một cách chính xác. Hệ thống đèn sưởi hồng ngoại giúp sưởi ấm cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp. Đồng thời motor rung massage và chế độ massage không trọng lực sẽ giúp làm giảm áp lực lên hệ xương khớp và các cơ quan nội tạng để cơ thể thả lỏng hoàn toàn, dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Ghế massage có những bài massage được tích hợp sẵn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong khâu lựa chọn hoặc bạn cũng có thể tự cài đặt bài massage theo ý thích của riêng mình. Mỗi ngày, sử dụng ghế massage 15 – 20 phút trước thời gian đi ngủ khoảng 1 tiếng sẽ giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về Không lo mất ngủ nhờ ghế massage toàn thân. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage, massage trị liệu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage giúp giảm stress

Stress là 1 tình trạng bệnh lý của hệ thần kinh mà nhiều người gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu gây ra stress chính là áp ...

Phương pháp massage cho mẹ bầu

Mẹ bầu là đối tượng đặc biệt cần được chồng con, gia đình, và những người xung quanh nâng niu, thấu hiểu. Tình ...

Hiểu về huyệt đạo trên cơ thể

Xoa bóp - bấm huyệt là một trong những phương pháp trị liệu nổi tiếng của Y học cổ truyền phương Đông. Đông y cho rằng, ...

Cách xoa bóp bấm huyệt trị táo bón

Táo bón là tình trạng đi đại tiện khó khăn do nhiều lý do khác nhau gây nên. Có thể do cơ thể bị suy nhược hay bị viêm ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...