Lợi ích tuyệt vời của việc mát – xa ngực

Tại Nhật Bản, mát – xa ngực là một thói quen không thể thiếu của phụ nữ hiện đại. Còn tại Việt Nam ngày nay, việc mát – xa ngực (xoa bóp nhẹ nhàng vùng núi đôi) cũng đã và đang được phái nữ thường xuyên áp dụng để cải thiện vòng 1 và cải thiện sức khỏe. 

Các bạn hãy cùng Okasa tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời từ việc mát – xa ngực trong bài viết dưới đây nhé!

Mát – xa ngực giúp tăng kích thước đôi gò bồng đào 

Mát – xa ngực hỗ trợ đắc lực giúp quá trình lưu thông máu qua vùng ngực tốt hơn. Các tế bào mô vùng ngực được xoa bóp tác động sẽ giản nở, kích thích vòng 1 phát triển, làm tăng kích thước vòng 1. Sau một thời gian, bạn sẽ có đôi gò bồng đào căng tròn, gợi cảm. 

Lợi ích tuyệt vời của việc mát – xa ngực

Cách mát – xa ngực theo vòng xoắn ốc giúp tăng kích thước: 

- Bước 1: Rửa sạch tay bằng nước ấm và dùng khăn mềm lau khô tay. Sau đó xoa hai lòng bàn tay vào nhau để tạo độ nóng. 

- Bước 2: Áp cả hai tay vào bầu ngực trái rồi từ từ đẩy theo hướng lên trên. Dùng một tay nâng bầu ngực hướng về vai cổ, tay còn lại xoa bóp theo hình xoắn ốc từ chân ngực lên tới đầu ngực. Thực hiện động tác này từ 10 – 15 lần.

- Bước 3: Chuyển sang làm tương tự với bầu ngực phải, cũng thực hiện từ 10 – 15 lần động tác massage

Khi thực hiện mát – xa ngực theo vòng xoắn ốc để tăng size cho vùng “núi đôi”, bạn lưu ý phải đẩy đều tay và không mát – xa, chà sát quá mạnh vào vùng ngực, gây tổn thương cho ngực. 

Mát – xa ngực cải thiện vòng 1 chảy xệ

Lợi ích tuyệt vời của việc mát – xa ngực

Ngực chảy xệ là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ sau khi sinh em bé và cho con bú. Bên cạnh việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ giúp nâng ngực khá đắt đỏ, tốn kém, chị em hãy thực hành phương pháp mát – xa ngực ngay tại nhà để cải thiện hiệu quả tình trạng ngực xệ. Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả mà lại không tốn kém tiền.

Để viêc mát – xa ngực chống chảy xệ đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng kết hợp dầu oliu trong khi mát – xa. Trong dầu oliu có những dưỡng chất tác động thẩm thấu vào trong tế bào dưới da ngực, giúp ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, mang đến cho bạn một bầu ngực săn chắc và căng đầy. 

Các bước mát – xa ngực bằng dầu oliu

Lợi ích tuyệt vời của việc mát – xa ngực

- Bước 1: Rửa tay sạch bằng nước ấm sau đó dùng khăn tay mềm để lau tay. 

- Bước 2: Đổ 1 muỗng dầu oliu vào lòng bàn tay. Xoa hai lòng bàn tay vào nhau để dầu oliu dần dần nóng lên. 

- Bước 3: Áp tay vào bầu ngực và thực hiện các động tác mát – xa xoa bóp nhẹ nhàng tương tự như mát – xa ngực giúp tăng kích thước vòng 1. Duy trì mát –xa trong vòng 3 phút.

Cách tắm tương phản nóng lạnh dưới vòi sen

Đặc biệt, các chuyên gia còn khuyên bạn nên kết hợp vừa mát – xa ngực vừa tắm tương phản nóng – lạnh dưới vòi sen để tăng hiệu quả cho việc săn chắc bầu ngực. Nước nóng giúp mạch máu lưu thông tốt hơn, giữ tinh thần thư giãn, sảng khoái và đào thải các độc tố, bụi bẩn ra khỏi da. Còn nước lạnh làm tăng độ dẻo dai và đàn hồi cho các cơ, làm se lỗ chân lông trả lại làn da mịn màng cho bạn. 

Lợi ích tuyệt vời của việc mát – xa ngực

Các bước thực hiện:

- Tắm nước nóng – nước lạnh luân phiên nhau. Cuối cùng kết thúc bằng việc tắm nhước lạnh. 

- Dùng vòi sen xối tia nước xung quanh bầu ngực theo vòng tròn hướng lên trên. 

- Đối với phần dưới ngực, xối nước từ vòi sen mạnh hơn để đẩy tạo độ cao cho ngực, giúp ngực không bị chảy xệ.

- Mỗi bên ngực thực hiện 10 vòng.

- Tắm 3 – 4 lần trong một tuần để phương pháp phát huy tác dụng tốt nhất. 

Trên đây là những Lợi ích tuyệt vời của việc mát – xa ngực, các chị em hãy nằm lòng để chăm sóc cho vòng 2 mỗi ngày nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage mẹ bầu sao cho an toàn ?

Phương pháp massage mẹ bầu có tác dụng giúp thư giãn và trị liệu một số vấn đề khó chịu có thể xuất hiện trong quá ...

Hiểu về chứng đổ mồ hôi bất thường

Mồ hôi đổ nhiều bất thường là tình trạng cơ thể chúng ta bị đổ mồ hôi mà không liên quan đến nhiệt độ hoặc hoạt động ...

5 điều nên làm để giúp não bộ đánh bay sự ...

Khi cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực, căng thẳng đang bủa vây xung quanh, bạn cảm thấy bộ não của mình đang rơi vào ...

Nguyên nhân quá tải và đau nhức cơ bắp

Hoạt động của một cơ bị quá tải là khi nó phải thực hiện một nhiệm vụ vượt quá giới hạn khả năng cho phép. Những tình ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...