Massage – giải pháp thải độc cho cơ thể

Theo quan điểm của y học cổ truyền thì trong cơ thể của chúng ta có rất nhiều độc tố, nếu như những độc tố này không được đào thải ra bên ngoài kịp thời thì sẽ ảnh hưởng xấu tới cơ thể. Thêm vào đó sự tích tụ của các độc tố trong lục phủ ngũ tạng sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa các bộ phận cơ quan này. 

Liệu pháp massage là một phương pháp trị liệu có lịch sử hàng nghìn năm và xuất hiện ở rất nhiều quốc gia. Tại phương Đông massage được cho là giúp khai thông các điểm tắc nghẽn trong cơ thể, cân bằng âm khí và dương khí, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, phòng tránh bệnh tật, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ bạn đọ những cách massage bấm huyệt để thải độc cho cơ thể.

Massage bấm huyệt thải độc cho tim

Massage – giải pháp thải độc cho cơ thể

Nếu như tim của bạn đang gặp phải vấn đề mà chứa nhiều độc tố thì thường sẽ xuất hiện những biểu hiện như loét lưỡi,  xuất hiện nhiều mụn trên trán, có một giấc ngủ không tốt và thường xuyên bị mất ngủ, điều quan trọng đó chính là xuất hiện tình trạng ứ máu trong tim và ở trường hợp nhẹ thì sẽ gây ra tức ngực và nghiêm trọng hơn sẽ là đau ngực dữ dội. Cách giải độc như sau:

Ấn huyệt Thiếu phủ: Vị trí của huyệt đạo này là ở trong lòng bàn tay và nằm ở giữa khe xương của ngón thứ tư và ngón thứ năm, khi bạn thực hiện nắm tay lại bờ trong của đầu ngón út chạm vào vị trí nào thì đó chính là vị trí của huyệt đạo. Bạn có thể sử dụng một lực vừa phải để bấm vào vị trí huyệt đạo này và thực hiện lần lượt với tay trái và tay phải. 

Massage bấm huyệt thải độc cho gan

Massage – giải pháp thải độc cho cơ thể

Với những người gặp phải độc tố trong gan thì sẽ xuất hiện những biểu hiện như: dễ bị trầm cảm,  xuất hiện mụn trứng cá trên trán, trên bề mặt móng tay xuất hiện những đường vân nổi hoặc là móng tay bị lõm xuống,.... 

Cách bấm huyệt như sau: 

Đầu tiên bạn cần phải tìm được vị trí của huyệt Thái Xung, huyệt đạo này nằm ở phần lõm phía trước của chỗ giao nhau của xương ngón chân cái và ngón thứ hai ở trên mu bàn chân. 

Sử dụng tay cái để bấm vào vị trí huyệt đạo trong khoảng 3 tới 5 phút với một lực vừa phải tới khi nào cảm thấy hơi tê ở vị trí huyệt đạo là được. Cách làm này sẽ giúp cho cho việc thải độc gan được diễn ra dễ dàng hơn, loại bỏ được hỏa khí trong cơ thể, hạ huyết áp,... 

Massage bấm huyệt thải độc cho lá lách

Massage – giải pháp thải độc cho cơ thể

Khi lá lách của bạn có độc tố thì trên mặt bạn sẽ xuất hiện nhiều vết nám và tàn nhang, bên cạnh đó một số những triệu chứng khác như khí hư ra quá nhiều và hơi thở của bạn có mùi hôi. 

Đầu tiên bạn cần phải tìm được vị trí của huyệt Thương khấu. Huyệt đạo này nằm ở phần lõm của phía dưới mắt cá chân trong, bên trên gân cơ của cẳng sau. 

Sử dụng tay để thực hiện day vào vị trí huyệt đạo cho tới khi nào cảm thấy tê tê là được, thực hiện 3 phút mỗi lần và làm lần lượt với hai chân.

Massage bấm huyệt thải độc cho phổi

Massage – giải pháp thải độc cho cơ thể

Nếu như phổi của bạn có độc tố thì da của bạn sẽ thường bị xỉn màu mặc dù đã sử dụng rất nhiều sản phẩm chăm sóc da, thường xuyên gặp phải tình trạng táo bón, về mặt cảm xúc thì dễ nổi giận. 

Huyệt Hợp Cốc sẽ có tác dụng rất tốt trong quá trình trao đổi chất, loại bỏ được các độc tố trong cơ thể và các cơ quan nội tạng khác. Huyệt đạo này nằm ở trên mu bàn tay và ở giữa ngón trỏ và ngón tay cái. 

Bạn chỉ cần ăn đan 2 ngón trỏ và ngón cái của hai tay lại với nhau sau đó bóp, ấn mạnh hoặc là sử dụng ngón cái để ấn vào vị trí huyệt đạo này trong khoảng 3 tới 5 phút là đã có hiệu quả.

Ngoài việc tự massage bấm huyệt các bạn cũng có thể tới các trung tâm trị liệu hoặc đơn giản là trang bị và sử dụng ghế massage tại nhà. Trên các ghế massage hiện đại được trang bị hệ thống con lăn 3D, 4D với khả năng di chuyển linh hoạt và ra - vào sâu để tác động lên các vị trí thường đau nhức. Ngoài ra còn có hệ thống túi khí toàn thân, rung massage, massage không trọng lực, nhiệt nóng giúp tăng cường khả năng trị liệu.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách massage thư giãn để xóa tan mệt mỏi ...

Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại ngày nay thì con người luôn luôn phải không ngừng trau dồi và rèn luyện bản ...

Cách massage giúp giảm mỡ bụng đơn giản, ...

Mỡ bụng luôn là một sự ám ảnh kinh khủng với rất nhiều chị em. Với không ít người, điều này không chỉ gây mất thẩm mĩ ...

Cách loại bỏ cơn đau lưng và đau cổ hiệu quả

Rất nhiều người thường xuyên gặp phải khó chịu và không ít phiền phức bởi chứng đau lưng đau cổ hành hạ. Trên thị ...

Một số kỹ thuật massage chân bạn nên biết

Các chuyên gia thường so sánh bàn chân như trái tim thứ 2 của cơ thể. Chăm sóc tốt cho bàn chân là chăm sóc tốt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...